Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu răng sứ hợp kim Titan là gì?


Em đang có nhu cầu làm lại hàm răng cho thẩm mỹ. Tìm hiểu trên mạng thì em thấy hiện ra rất nhiều kết quả về răng sứ hợp kim Titan. Tuy nhiên, em tìm hiểu kỹ hơn thì không thấy nhiều thông tin bác sĩ ạ. Vậy nên mong bác sĩ cho em biết một số thông tin về loại răng này như có tốt không, có bền không, rồi có đảm bảo tính thẩm mỹ không. Đặc biệt là chi phí của loại răng Titan nha bác sĩ (Anh Tài, 27 tuổi, Hà Nội).

Chào Anh Tài!

Răng sứ hợp kim Titan hay răng sứ Titan là loại răng thường được dùng trong thẩm mỹ răng nói chung hay cụ thể hơn là bọc răng sứ. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng đã dần chuyển sang bọc sứ với dòng răng toàn sứ. Nên Tài ít thấy thông tin về răng sứ Titan là điều dễ hiểu.

[​IMG]

Hiện Nha khoa Sunshine cũng đang sử dụng răng sứ Titan nha Tài. Giá niêm yết của dòng sứ này là 1.3 triệu đồng. Dưới đây là những thông tin thêm, chúng tôi cung cấp để em hiểu hơn về dòng sứ này:

+ Thường dùng để khắc phục các khiếm khuyết trên răng như: răng sâu, răng sỉn màu, hô nhẹ, răng sứt mẻ…
+ Cấu tạo gồm 2 phần: khung sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan (4 – 6% Titanium) được bao phủ bằng lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco 3.
+ Tính thẩm mỹ tương đối, giúp khắc phục được những khiếm khuyết trên răng và bảo vệ răng thật.
+ Độ cứng cao, chịu được lực nhai tốt hơn răng thật. Đảm bảo chức năng ăn nhai.
+ Tuổi thọ trung bình khoảng 3-7 năm. Thời gian bảo hành của dòng sứ này tại nha khoa là 3 năm.

>>> XEM THÊM: Răng Titan có tốt không

[​IMG]

Tuy nhiên, dòng răng sứ hợp kim Titan có một khuyết điểm là GÂY ĐEN VIỀN NƯỚU sau một thời gian sử dụng. Màu răng hơi đục, có ánh đen khi bị ánh sáng chiếu vào. Nên khi bọc loại sứ này lên, sẽ dễ bị phát hiện là răng giả nha em.

Nhiều khách hàng đã dần chuyển sang sử dụng dòng răng toàn sứ. Để có hàm răng trắng sáng, tự nhiên hơn. Tuổi thọ của răng toàn sứ lên tới 50 năm, hoặc lâu hơn. Bọc 1 lần mà sử dụng được dài lâu. Không phải tốn thời gian và chi phí để đi bọc lại nhiều lần.

Chúng tôi có một TIN VUI cho em. Trong thời gian này, Nha khoa Sunshine đang GIẢM GIÁ 50% cho dòng răng toàn sứ. Nếu em quyết định bọc răng toàn sứ thì đăng ký sớm nha. Vì chỉ còn 10 suất cuối thôi em nhé. Dưới đây là giá sau khi giảm của các dòng sứ được áp dụng.

[​IMG]

Để em yên tâm hơn và quyết đinh bọc răng sớm. Chúng tôi gửi em những đánh giá khách quan của khách hàng tại Nha khoa Sunshine. Ai ai cũng hài lòng với hàm răng hiện tại hết đó em.

Nếu em còn thắc mắc nào liên quan đến răng sứ hợp kim Titan. Em hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0911.6868.20 hoặc đến nha khoa ở Sài Gòn: 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 để được chúng tôi giải đáp cho em. Em cũng có thể đặt thêm câu hỏi ở khung Website bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời trực tiếp luôn.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ hợp kim Titan

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: