Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Răng sứ Titan có bền không?


Thưa bác sĩ, em tìm hiểu trên mạng thì thấy răng sứ titan rất cứng nhưng lại có độ bền. Vậy thực hư răng sứ Titan có bền không ạ? Em muốn thực hiện 1 lần nhưng an toàn, uy tín chứ không muốn thực hiện nhiều lần, phải sửa nhiều. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cần sự an tâm để thực hiện, lấy lại nụ cười và sự tự tin. Cảm ơn bác sĩ ạ! (Bằng Sơn, 25 tuổi, Hà Nội).

Chào Bằng Sơn,

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Bằng Sơn vì đã gửi thắc mắc của mình đến Nha khoa Sunshine.

Với câu hỏi của em là răng sứ Titan có bền không thì câu trả lời là CÓ em nhé. Tuy nhiên, vì răng sứ Titan là dòng sứ kim loại nên độ bền chỉ kéo dài từ 5 -10 năm, sau thời gian này em phải thực hiện thay răng mới Sơn nhé.

[​IMG]

Răng sứ Titan có cấu tạo bởi 2 lớp là khung sườn kim loại bên trong và bên ngoài là lớp men sứ mỏng Ceramco3. Vì khung sườn răng sứ Titan là hợp kim Co-Cr, Ni-r,… và chứa khoảng 4% – 6% là Titanium nên về lâu dài sẽ bị axit quanh vùng miệng oxi hóa, khung sườn kim loại bên trong sẽ bị ra ten dẫn đến đen viền nướu, ảnh hưởng tính thẩm mỹ của răng.

Theo đó, chúng tôi khuyên em nên chọn dòng răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại. Bởi răng toàn sứ được làm từ khối sứ nguyên chất, có cấu tạo bên trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao và bên ngoài là lớp sứ thẩm mỹ. Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho răng vừa an toàn cho răng thật của em sau thời gian dài sử dụng.

Đến đây thì Sơn còn thắc mắc gì về răng sứ Titan có bền không nữa không nào!

>>> XEM THÊM: Răng sứ Titan cao cấp

[​IMG]

Khi em bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo các yêu cầu về độ bền, uy tín, sự an toàn,… cho em. Bọc răng toàn sứ sẽ mang lại cho em một hàm răng đẹp như ý và tự tin với nụ cười của mình.

Để em an tâm hơn về dòng răng toàn sứ, em tham khảo một số ưu điểm cửa răng toàn sứ nhé:

+ Răng toàn sứ rất lành tính và không bị oxi hóa trong môi trường răng miệng như răng kim loại, nên sẽ không có tình trạng bị đen viền nướu hay dị ứng kim loại.
+ Răng toàn sứ được phác họa và chế tác qua máy tính bởi công nghệ CAD/CAM nên răng có màu sắc rất tự nhiên, khi nhìn vào sẽ không phân biệt được đâu là răng thật đâu là răng giả đó em.
+ Răng toàn sứ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng bảo vệ và phục hồi chức năng ăn nhai. Bởi thông thường, răng thật có độ chịu lực khoảng 200mpa, nhưng với răng toàn sứ thì có độ chịu lực gấp 5 lần răng thật.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ Titan của mỹ

[​IMG]

Với những dòng sứ cao cấp độ chịu lực gấp 9 lần đó Sơn.

Như vậy, thay vì lo lắng răng sứ titan có bền không, Sơn hãy xem một số hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ của khách hàng tại Nha khoa Sunshine nhé. Em xem bọc răng sứ giúp họ thay đổi ra sao nha em.

TIN VUI cho Sơn là hiện Nha khoa Sunshine đang có chương trình siêu ưu đãi GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ BỌC RĂNG SỨ cho khách hàng trong tháng này. Theo đó, nếu em đăng ký ngay bây giờ thì chi phí bọc răng sứ của em sẽ giảm chỉ còn một nửa thôi đó Sơn. Em nhanh chân đến phòng khám để đăng ký nha em. Sơn xem bảng giá chi tiết bên dưới cùng với thời gian bảo hành của từng loại răng nhé.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan có bền không

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: