Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu giá răng sứ Titan cao cấp hiện nay


Em thấy chị cùng công ty bọc răng sứ Titan cao cấp về màu hơi sáng nhưng nhìn khá là đẹp. Em cũng muốn đi bọc cho hàm răng không được đẹp của mình. Em làm hướng dẫn viên du lịch nên em tự ti về hàm răng lâu lắm rồi. Nhưng do chưa có điều kiện nên em chưa đi làm. Em muốn hỏi bác sĩ nếu em bọc cả 2 hàm bằng răng Titan thì có đẹp không? Chi phí hết bao nhiêu? Hiện bên phòng khám có các loại răng khác ngoài Titan không? Em muốn biết để mình có nhiều sự lựa chọn hơn. Em cảm ơn! (Duy Mỹ, 29 tuổi, Hà Nội).

Chào Duy Mỹ,

Là con gái ai cũng muốn mình sở hữu một nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng đẹp hoàn hảo đúng không nào. Bên cạnh đó, công việc của em là hướng dẫn viên du lịch, nên đòi hỏi khá cao về vóc dáng cũng như nụ cười của mình.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ Titan của mỹ

[​IMG]

Nếu Mỹ chọn bọc cả 2 hàm bằng răng sứ Titan cao cấp thì em sẽ sở hữu một hàm răng đều như ý và nụ cười rạng rỡ đó Mỹ. Giá của răng sứ Titan tại Nha khoa Sunshine là 1.300.000đ/răng nha em. Khi em bọc răng sứ tại phòng khám, chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành 3 năm đối với dòng răng này cho em.

Tuy nhiên, vì công việc của em là hướng dẫn viên du lịch nên chúng tôi khuyên em nên chọn dòng răng toàn sứ thay vì chọn dòng răng sứ Titan cao cấp. Bởi răng sứ Titan thuộc dòng sứ kim loại, sử dụng về lâu dài răng em sẽ xuất hiện viền đen trên nướu răng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ cho răng của em.

Và vì là răng kim loại nên khung sườn kim loại bên trong rất dễ bị oxi hóa bởi axit xung quanh vùng miệng cùng với các hợp chất khác như thức ăn, nước uống,… dẫn đến gây ra các bệnh lý về răng miệng như hôi miệng, viêm chân răng,…

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ Titan có bị đen không

[​IMG]

Răng sứ Titan cao cấp có độ bền khoảng 5 – 10 năm. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của em mà tuổi thọ của răng sẽ tăng hoặc giảm.

Tuy nhiên, dòng răng toàn sứ thì khác hoàn toàn với răng sứ titan. Bởi răng toàn sứ được làm hoàn từ khối sứ nguyên chất và không có những khuyết điểm của răng sứ Titan.

Răng toàn sứ rất lành tính và độ bền rất lâu. Tùy vào chất liệu sứ mà độ bền của răng sẽ kéo dài từ 30 năm, 40 năm hoặc có thể lên đến 50 năm. Chưa kể đến việc nếu em chăm sóc răng miệng đúng cách, tuổi thọ của răng sẽ tăng lên đáng kể.

Để em có thể hình dung được vẻ đẹp mà răng toàn sứ mang lại. Chúng tôi gửi em một số ảnh trước và sau của khách hàng đến bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. Em xem bọc răng toàn sứ sẽ khác với răng sứ Titan cao cấp thế nào nhé.

[​IMG]

Để có một hàm răng đẹp thì ngoài đòi hỏi chất liệu sứ phải tốt, an toàn thì việc chọn nơi thực hiện cũng phải uy tín và chất lượng thì mình mới tin tưởng thực hiện đúng không nào.

Khi em thực hiện bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi sẽ đảm bảo tuyệt đối cho em về sự an toàn cũng như chất lượng về sản phẩm và dịch vụ cho em.

Nha khoa Sunshine rất vinh dự khi được hơn 3000 khách hàng đến đăng ký và trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám mỗi năm. 100% khách hàng đều có phản hồi rất tích cực. Em xem họ phản hồi thế nào về phòng khám của chúng tôi nhé.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan cao cấp

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: