Đặt banner 324 x 100

Bán căn hộ Thủ Thiêm Zeit River giá 8 tỷ


Giới thiệu tổng quan Thủ Thiêm Zeit River

Thủ Thiêm Zeit River là một dự án căn hộ cao cấp tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2. Dự án được phát triển bởi tập đoàn GS E&C – một tập đoàn hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với quỹ đất rộng 9,125.8m2, dự án này bao gồm 2 tòa căn hộ cao 25 tầng và 32 tầng cùng với 2 dãy nhà thấp tầng, tổng cộng có 300 căn hộ sang trọng và đa dạng về diện tích và thiết kế.

Thiết kế của dự án rất đặc biệt, mang đến một không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp. Nơi đây cung cấp nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm căn hộ, officetel, shophouse, duplex, penthouse và trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Dự án Thu Thiem Zeit River của chủ đầu tư GS E&C là một dự án căn hộ cao cấp tại TP. HCM, mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc.

Tên dự án “Zeit” được lấy từ 4 chữ cái đầu tiên của 4 từ khác nhau, tượng trưng cho những giá trị mà chủ đầu tư muốn truyền tải đến khách hàng, bao gồm sự đánh dấu chuyển mình lịch sử, sự tương tác giữa môi trường và cơ sở hạ tầng, phong cách kiến trúc hiện đại và giá trị trường tồn.

Tong the du an Thu Thiem Zeit River mat tien duong Nguyen Co Thach moi cap nhat

Dự án Zeit River là dự án căn hộ thứ 2 của GS E&C tại TP. HCM, sau thành công của dự án Xi Riverview Thảo Điền. Dự án này được đánh giá cao về chất lượng xây dựng, môi trường sống và thiết kế thông minh và tiện nghi của căn hộ.

Tọa lạc tại lô 3-3, 3-7, 3-11 khu đô thị Thủ Thiêm, dự án được bao quanh bởi đường Nguyễn Cơ Thạch và đại lộ Vòng Cung quận 2 TP HCM, với mạng lưới giao thông kết nối đồng bộ các khu vực lân cận.

Phoi canh du an can ho Thu Thiem Zeit River moi cap nhat 3

Tổ hợp không gian sống hiện đại, đẳng cấp đa dạng với các loại hình căn hộ, officetel, căn trệt thương mại và trung tâm thương mại, đây là một dự án hấp dẫn cho những ai mong muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Tên dự án: Thủ Thiêm Zeit River
Vị trí: Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư: Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C).
Nhà phát triển: Công ty TNHH MTV Vietnam GS Enterprise.
Đơn vị xây dựng: GS E&C.
Quy mô: 9125,8m2 gồm 2 tháp T1 cao 25 tầng và T2 cao 32 tầng.
Số lượng: 300 sản phẩm.
Loại sản phẩm: Shophouse khối đế, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, Duplex, Penthouse.
Khu vực đậu xe: Gồm 2 tầng hầm với 470 chỗ đậu xe hơi và 283 chỗ đậu xe máy.
Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản.
Giá bán: 7,000 USD/m2(dự kiến).
Sở hữu: Người Việt Nam sở hữu lâu dài, người nước ngoài sở hữu 50 năm.
Ký HĐ mua bán: Quý 4/2022.
Thời gian bàn giao: Quý 2/2024.

Vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River

Vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River nằm tại lô đất 3-11, khu đô thị mới Thủ Thiêm, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Vi tri Thu Thiem Zeit River tren truc duong Nguyen Co Thach moi cap nhat

Dự án có vị trí thuận lợi nằm ngay nút giao giữa đại lộ Vòng Cung và đường Nguyễn Cơ Thạch, kết nối Quận 7 và Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4. Ngoài ra, dự án còn nằm giữa hai tuyến Metro kết nối trực tiếp vào trung tâm nhà ga Bến Thành.

Với vị trí đắc địa này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong toàn TP.HCM.

Vị trí của Thủ Thiêm Zeit River được đánh giá là rất thuận lợi với con đường xuyên tâm, kết nối hầu hết các tuyến đường chính hướng về Quận 1 và quận Bình Thạnh từ Khu đô thị Thủ Thiêm, và các tuyến đường khác như đường Nguyễn Cơ Thạch, đại lộ Vòng Cung, đường ven hồ trung tâm và tuyến đường nội bộ. Nếu xuất phát từ quận Bình Thạnh, chỉ cần qua cầu Thủ Thiêm 1 khoảng 400m là đến dự án.

Tiện ích Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thủ Thiêm Zeit River đã đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống tiện ích để trở thành khu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.

Mat bang tien ich noi khu Thu Thiem Zeit River voi rat nhieu tien ich noi bat phuc vu cu dan moi cap nhat

Các tiện ích nổi bật của căn hộ bao gồm công viên cây xanh, khu trung tâm thương mại, sảnh lounge đón khách 5 sao, khu gym hiện đại, spa cao cấp, hồ bơi tràn bờ với chuẩn resort, hệ thống an ninh 24/7, chuỗi nhà hàng và khu tiệc nướng ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi và đầy đủ các tiện ích ưu việt của căn hộ cao cấp.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/thu-thiem-zeit-river/

Thông tin liên hệ


: bdskiengiang
: kiengiangvn
: 0941235578
: 1 An Thoi, Phu Quoc
: