Đặt banner 324 x 100

Mở bán dự án thuộc khu triệu phú bờ biển phía đông đảo síp


Đ????̂̀???? ????????̛ ????Đ???? ????????̣???? ???????? ????????́???? ????ℎ????̣̂???? ????ℎ????̉ ????????????ℎ ????ℎ????̂???? ????̂???? ! ???????????? đ????̛????̛̀???????? ????????????̆́???? ????ℎ????̂́???? đ????̂̉ ????????????̛̉ ????ℎ????̀????ℎ ????????̂???????? ????????̂???? ????ℎ????̂???? ????̂????
????BLUE BAY là biệt thự thành phố sang trọng tại Chloraka, Paphos. Dự án với 7 biệt thự cao cấp có bể bơi riêng. Nằm cạnh những bãi biển tuyệt đẹp được cắm cờ xanh trên bờ Địa Trug Hải.
????Dự án được chính phủ cộng hòa Síp cấp phép từ năm 2022 dành cho chương trình đầu tư BĐS lấy thường trú nhân cộng hòa Síp. Dễ dàng tiếp cận với rất nhiều tiện ích và dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, sân golf quốc tế, địa điểm giải trí và trung tâm mua sắm và các nơi thú vị khác.
????BLUE BAY đảm bảo sự thoải mái và sang trọng với sự tiện lợi ngay trước cửa nhà.
⨳ Các tiện ích xung quanh: gần nhiều địa điểm khảo cổ, các địa điểm tham quan và các tiện nghi cần thiết bao gồm cửa hàng, quán rượu, nhà hàng và trường học quốc tế,...
Để biết  thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0909 259 721
Hoặc truy cập website: https://www.dinhcuchsip.com/?gclid=Cj0KCQjww4-hBhCtARIsAC9gR3Y3Tt7gOUBRdqH_bdKbwu-r7p9aYCW6liAee_QF_u3A1QtMuoS_QQcaAh_CEALw_wcB 

Thông tin liên hệ


: Hellen1902
: Hellen Nguyen
: 0327293236
: 302 Cau Giay, Ha Noi
: