Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Bọc răng sứ Titan được bao lâu?


Xin chào phòng khám, tôi là Minh Hà. Tôi muốn hỏi phòng khám về độ bền của răng sứ Titan. Nếu tôi bọc thì bọc răng sứ Titan được bao lâu? Có được vài chục năm không phòng khám. Răng tôi thì không vấn đề gì, chỉ là tôi muốn cho nó đẹp hơn thôi. Nếu loại răng này bền thì tôi sẽ làm, vì tôi thấy chi phí nó khá là ổn, phù hợp với điều kiện kinh tế của tôi. Mong nhận được hồi âm sớm từ phòng khám (Minh Hà, 43 tuổi, Hà Nội).

Chào chị Minh Hà,

Răng sứ Titan là dòng răng sứ kim loại được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi giá cả hợp lý cùng với độ bền và độ chịu lực khá tốt. Phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

>>> XEM THÊM: Răng sứ Titan Hà Nội

[​IMG]

Theo đó bọc răng sứ Titan được bao lâu thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nữa nha chị. Thông thường, độ bền của răng sứ titan khoảng 5 – 8 năm. Nếu khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn chị nhé.

Ngoài ra, còn phải đề cập đến chất lượng sứ và kỹ thuật bọc sứ phải đúng quy trình thì mới đảm bảo được tuổi thọ của răng. Tuy nhiên, nếu chị bọc răng sứ ở Nha khoa Sunshine, chị không cần phải lo những điều này chị nhé.

Bởi chúng tôi luôn sử dụng những sản phẩm răng sứ nhập khẩu và công nghệ hiện đại. Mang đến cho chị hàm răng chắc khỏe và an toàn. Không chỉ đảm bảo được tuổi thọ của răng sứ mà còn bảo vệ tối đa răng thật của chị.

Với chia sẻ của chị Minh Hà, chị muốn bọc răng sứ Titan nhưng phải bền, đẹp và giá cả hợp lí. Nhưng chúng tôi khuyên chị nên bọc răng toàn sứ thay vì bọc răng sứ Titan. Bởi độ bền của răng toàn sứ lên đến hàng chục năm, chị vừa có hàm răng đẹp vừa sử dụng được lâu dài. Sẽ không còn phải lo lắng bọc răng sứ Titan được bao lâu.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ Titan HCM

[​IMG]

Răng sứ Titan ngoài những nhưng ưu điểm như độ bền, độ chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao. Thì răng sứ Titan có một số nhược điểm như sau:

+ Răng sứ Titan thuộc dòng răng sứ kim loại, sử dụng về lâu dài thì khung sườn kim loại bên trong sẽ bị oxi hóa bởi các axit quanh vùng miệng, gây đen viền nướu và mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi có ánh đèn chiếu vào sẽ bị ánh đen, không được tự nhiên.
+ Tuổi thọ của răng khá thấp. Do đó sẽ không đảm bảo được sức khỏe và tuổi thọ của răng thật khi lõi kim loại bên trong bị oxi hóa.

Theo đó, chị nên lựa chọn làm răng toàn sứ để sử dụng được lâu dài và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình chị nhé. Bọc răng toàn sứ hoàn toàn không có những khuyết điểm của răng sứ Titan nên chị Minh Hà hãy an tâm nha.

Chắc hẳn chị đang còn phân vân về 2 dòng răng sứ này đúng không ạ. Theo đó, chúng tôi gửi chị xem hình ảnh trước và sau của khách hàng bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Sunshine nhé.

[​IMG]

Chị Minh Hà có thể xem thêm những phản hồi của khách hàng của chúng tôi tại Group Facebook Khách Hàng Nha Khoa Quốc Tế Sunshine để mình an tâm về dòng sứ này nhé.

Chúng tôi biết rằng, ngoài lo lắng về bọc răng sứ Titan được bao lâu thì chị cũng muốn chọn cho mình loại răng sứ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. MỘT TIN VUI cho chị là trong tháng này, phòng khám đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn GIẢM 50% CHI PHÍ cho khách hàng bọc răng toàn sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ Titan được bao lâu

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: