Đặt banner 324 x 100

Khám phá địa chỉ làm răng sứ Titan Hà Nội


Em có tìm hiểu các địa chỉ làm răng sứ Titan Hà Nội đẹp, uy tín thì em được giới thiệu đến phòng khám mình. Em cũng từng có 1 đứa bạn làm răng bên phòng khám rồi, hồi đó nó niềng răng, nó khen bên mình suốt nên em càng thêm tin tưởng. Cho em hỏi với tình trạng răng hơi hô của em thì bọc răng sứ Titan lên có khắc phục được không? Loại răng này có đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai không phòng khám? Lần đầu em đi làm nên chưa hiểu biết nhiều về dịch vụ và các loại sứ. Mong phòng khám tư vấn giúp em ạ (Lâm Uyên, 25 tuổi, Hà Nội).

Chào Lâm Uyên,

Nha Khoa Sunshine xin gửi lời cảm ơn đến Lâm Uyên vì đã tin tưởng và chọn phòng khám khi tìm hiểu các địa chỉ làm răng sứ Titan Hà Nội.

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình các khuyết điểm trên răng như răng hô nhẹ, sâu răng, mất răng,… mang lại hàm răng đều, đẹp tự nhiên đảm bảo phục hồi chức năng ăn nhai tốt.

[​IMG]

Theo như Lâm Uyên chia sẻ cùng với hình ảnh em gửi cho nha khoa, thì răng em đang ở trạng thái hô nhẹ. Theo đó bọc răng sứ titan có thể giúp em khắc phục được tình trạng răng hô em nhé.

Răng sứ Titan có cấu tạo bởi 2 lớp bao gồm bên trong là khung sườn kim loại, bên ngoài là lớp men sứ Ceramco 3 nên răng có độ bền cao và độ chịu lực tốt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Nhưng vì tính chất là răng sứ kim loại, nên về lâu dài sẽ bị xỉn màu và gây đen viền nướu. Theo đó em cần thực hiện bọc lại mão sứ để đảm bảo sức khỏe cho răng của em.

Vậy nên chúng tôi có một đề xuất cho em là em nên chọn bọc răng toàn sứ thay vì chọn bọc răng sứ Titan Hà Nội Uyên nhé. Bởi răng toàn sứ sẽ đáp ứng được những yêu cầu của em.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ Titan HCM

[​IMG]

Trước khi đưa ra những ưu điểm của dòng răng này, em hãy tham khảo một số ảnh trước và sau của khách hàng bọc răng toàn sứ tại phòng khám để biết bọc răng toàn sứ sẽ đẹp thế nào nhé Uyên.

Sau đây là các ưu điểm của răng toàn sứ, em tham khảo nhé để mình có sự lựa chọn tốt nhất em nhé :

+ Giống như tên của dòng răng này, răng toàn sứ được cấu tạo bởi khối sứ nguyên chất với bên trong khung sườn là sứ chịu lực cao Zirconia, và bên ngoài là lớp sứ thẩm mỹ. Nên sẽ không có những khuyết điểm như răng sứ Titan.
+ Răng toàn sứ được phác họa và chế tạo qua máy vi tính bởi công nghệ mới CAD/CAM nên đảm bảo được hình dạng răng và màu răng sẽ hoàn toàn tương thích với răng thật của em.
+ Răng toàn sứ rất lành tính và tương thích trong môi trường răng miệng. Theo đó mà sẽ không có hiện tượng răng bị oxi hóa như răng sứ Titan.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ Titan là gì

[​IMG]

Đến đây thì Lâm Uyên còn phân vân nên chọn răng toàn sứ hay răng sứ Titan Hà Nội không nào!

MỘT TIN VUI cho Lâm Uyên là Nha khoa Sunshine đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn GIẢM 50% CHI PHÍ BỌC RĂNG TOÀN SỨ trong tháng này. Theo đó, nếu em đăng ký ngay lúc này, em chỉ phải chi trả một nửa chi phí thôi đó Uyên.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan Hà Nội

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: