Đặt banner 324 x 100

Làm răng sứ Titan HCM và những điều cần biết


Em được mấy chị trên diễn đàn làm đẹp giới thiệu đến Nha khoa Sunshine khi em tìm hiểu địa chỉ bọc răng sứ Titan HCM chất lượng. Em có tìm hiểu về phòng khám mình thì thấy cơ sở mình ở Hà Nội. Cho em hỏi là mình đã mở chi nhánh ở hcm chưa ạ. Nếu mở rồi thì cho em địa chỉ, tầm cuối năm rảnh rỗi, có tiền thì em sẽ qua làm. Với cho em hỏi thêm là việc em lựa chọn dòng sứ Titan thì có đúng không ạ? Em chưa có kinh nghiệm đi làm răng, nên em chọn đại loại sứ thôi. Em cảm ơn (Lâm Oanh, 28 tuổi, HCM).

Chào Lâm Oanh!

Nha khoa Sunshine rất vui khi Oanh đã quan tâm đến phòng khám của chúng tôi, khi em đang tìm hiểu về địa chỉ bọc răng sứ Titan HCM. Như em đã tìm hiểu thì hiện tại nha khoa chỉ có một địa chỉ tại số Sài Gòn: 77G-77F Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 thôi nha em.

[​IMG]

Về vấn đề em lựa chọn dòng sứ titan có đúng không thì phòng khám xin trả lời luôn là KHÔNG nhé. Tuy dòng sứ Titan vẫn đảm bảo được khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ nhưng càng về sau sẽ càng xuống cấp đó Oanh.

Răng sứ Titan với lõi là kim loại nên có một số khuyết điểm như sau:

+ Sau một thời gian sử dụng sẽ bị axit trong miệng oxy hóa gây đen viền nướu
+ Màu sắc của răng sứ titan hơi đục, không được trong bóng như răng thật. Dưới ánh sáng chiếu vào sẽ dễ bị lộ khung sườn kim loại phía trong, dễ bị người khác biết là răng giả.
+ Tuổi thọ không được cao chỉ từ 5-7 năm, sau thời gian này răng sứ sẽ không còn giữ được tính thẩm mỹ như ban đầu nữa. Cần phải đi làm lại mới có thể tiếp tục sử dụng được.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ Titan là gì

[​IMG]

Vì Oanh chưa có kinh nghiệm làm răng, nên khi tìm hiểu răng sứ Titan HCM Oanh không nắm rõ được nhược điểm của nó cũng là điều dễ hiểu. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, Oanh có thể hiểu thêm về dòng sứ này. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có lời khuyên cho em là nên chọn răng toàn sứ để bọc răng thay vì răng Titan Oanh nhé.

Đối với dòng răng toàn sứ, Oanh sẽ không cần phải lo lắng có an toàn và thẩm mỹ không nhé. Với 10 loại sứ đang được sử dụng tại nha khoa, tất cả đều đảm bảo khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của dòng răng Titan.

>>> XEM THÊM: Răng sứ Titan có mấy loại

[​IMG]

Với cấu tạo là sứ nguyên chất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn như Mỹ, Đức hay Nhật Bản. Răng toàn sứ đảm bảo ăn nhai thoải mái vì độ chịu lực của nó cao hơn nhiều lần so với răng thật, không kích ứng, không đen viền răng. Hơn nữa, với 16 màu sắc cùng độ trong, bóng hài hòa, đảm bảo mang lại cho em một hàm răng vừa chắc khỏe vừa có tính thẩm mỹ cao sau khi bọc đó Oanh.

So với răng sứ Titan HCM mà em đã tìm hiểu thì chi phí của răng toàn sứ sẽ cao hơn. Nhưng Oanh cũng đừng quá lo lắng vì giá tiền sẽ đi liền với chất lượng đó Oanh. Hiện tại, nha khoa cũng đang có chương trình khuyến mãi 50% chi phí khi thực hiện nữa, nên chi phí sẽ không quá cao đâu em.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan HCM

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: