Đặt banner 324 x 100

Park Town Phú Quốc bán nhà phố 7 tỷ


Park Town Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng nằm ngay tại trái tim của vùng ấp Búng Gội, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với vị trí lý tưởng này, bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Phú Quốc và chưa đầy 30 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn sẽ đến được thiên đường nghỉ dưỡng này.

Park Town Phú Quốc không chỉ là một nơi đẹp mắt, mà còn có diện tích toàn bộ dự án là 3,4 ha và chỉ xây dựng với mật độ 36%. Tại đây, bạn sẽ thấy kiến trúc hoàn hảo với các biệt thự sang trọng và những căn nhà phố tuyệt vời. Dự án cung cấp lên tới 150 sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, từ các biệt thự song lập cao cấp cho đến những ngôi nhà phố đẹp mắt, tất cả đều được xây dựng với chiều cao từ 2 đến 3 tầng.

park town phu quoc cap nhat moi nhat 4

Hãy tưởng tượng một cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực, nơi bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát của thiên nhiên, hòa mình vào tiếng vỗ sóng tràn trề sức sống và thả mình trong không gian thoải mái của nhà phố và biệt thự sang trọng. Park Town Phú Quốc đang chờ đón bạn với những trải nghiệm đáng nhớ và không gian sống tuyệt vời.
Park Town Phú Quốc không ngừng đa dạng hóa sự lựa chọn cho cư dân với bốn loại nhà phố và biệt thự tuyệt vời, mang đến không gian sống độc đáo và phù hợp với mọi nhu cầu:

Nhà phố mặt tiền 5m: Với 47 căn nhà, diện tích đất thông thường là 100m2, và diện tích sàn từ 200 - 225m2, những ngôi nhà này sở hữu chiều cao từ 2,5 đến 3 tầng.

Nhà phố mặt tiền 6m: Với 45 căn nhà, diện tích đất thông thường là 110m2, và diện tích sàn từ 200 - 225m2, những ngôi nhà này cao tới 3 tầng, tạo không gian rộng rãi và thoải mái.

Nhà phố mặt tiền 7m: Với 45 căn nhà, diện tích đất thông thường là 110m2, và diện tích sàn từ 200 - 225m2, những ngôi nhà này cũng có chiều cao 3 tầng, mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi.

Nhà phố mặt tiền 9m: Duy nhất 3 căn nhà với diện tích đất từ 161 - 178m2 và chiều cao xây dựng 4 tầng, đây là những ngôi nhà đặc biệt, phục vụ những nhu cầu sống cao cấp.

park town phu quoc cap nhat moi nhat 1

Biệt thự song lập: Tổng cộng có 28 căn biệt thự, diện tích thông thường là 180m2, với diện tích sàn xây dựng 213m2 và chiều cao 2,5 tầng. Những biệt thự này tạo nên không gian riêng tư và sang trọng, là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế, Park Town Phú Quốc mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân, đảm bảo thoả mãn mọi nhu cầu và mong muốn của họ trong một không gian sống đẳng cấp.

Dự án Park Town Phú Quốc không chỉ mang đến cho cư dân những căn nhà và biệt thự tuyệt đẹp, mà còn đem đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thú vị.

Trước hết, khu dự án cung cấp một khu club house thú vị, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Bên cạnh đó, có sẵn bãi đỗ xe rộng rãi để đảm bảo an ninh và tiện lợi cho cư dân.

Cư dân còn có thể tận hưởng công viên trung tâm trong khu dự án, nơi có thể tụ tập và tham gia các hoạt động giải trí. Ngoài ra, công viên ven suối sẽ mang đến không gian tự nhiên yên bình và mát mẻ cho cư dân thả hồn.

Đặc biệt, dự án cũng không quên tới sự vui chơi và phát triển của trẻ em, với khu vui chơi trẻ em tinh tế, đảm bảo sự an toàn và niềm vui cho những đứa trẻ nhỏ trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, nhà sinh hoạt cộng đồng và phòng đa năng sẽ tạo điều kiện cho cư dân tụ tập, giao lưu và tạo nên một cộng đồng thân thiện và đoàn kết.

Để duy trì sức khỏe và tinh thần, cư dân cũng có thể tận hưởng phòng gym-yoga hiện đại trong khu dự án, nơi có thể rèn luyện và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, sân chơi cát dành riêng cho trẻ em sẽ là nơi chơi đùa và khám phá thế giới mới.

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân Park Town Phú Quốc cũng được tận hưởng những tiện ích lân cận vô cùng thuận tiện. Chỉ cách bãi tắm Ông Lang 2 km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với bãi biển tuyệt đẹp và thưởng thức những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích khác như cảng Quốc tế Dương Đông và khu đô thị mới của Vingroup chỉ cách đó 3 km, đây là nơi cung cấp các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí và vui chơi đa dạng.

Nếu muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Phú Quốc, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận Khu du lịch Suối Đá Bàn nằm cách đó 5 km, nơi mang đến những trải nghiệm khám phá thiên nhiên độc đáo.

Nếu muốn tham gia sự sôi động của trung tâm Dương Đông, chỉ cần di chuyển 5 km là bạn có thể tận hưởng những quán cà phê, nhà hàng, chợ đêm và các hoạt động vui chơi giải trí sôi động.

Ngoài ra, sân bay quốc tế Phú Quốc cũng nằm cách đó vài chục km, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các địa điểm khác trong và ngoài đảo.

Cuối cùng, cáp treo An Thới cũng nằm cách Park Town Phú Quốc khoảng 30 km, mang đến cho cư dân cơ hội thưởng thức cảnh quan đẹp và trải nghiệm độc đáo trên đỉnh núi.

Với vị trí thuận tiện và tiện ích xung quanh, cư dân tại Park Town Phú Quốc sẽ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đa dạng, vừa gần gũi thiên nhiên vừa tiếp cận các tiện ích hiện đại.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/

 

Thông tin liên hệ


: nguyentnguyet
: nguyen thi nguyet
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: