Đặt banner 324 x 100

Top 10 quán cafe văn phòng lý tưởng dành cho dân công sở tại Sài Gòn


Áp lực từ công việc, deadline sẽ khiến bạn gặp rất nhiều căng thẳng, mệt mỏi. Bạn cảm thấy không gian làm việc tại văn phòng quá bí bách, khó chịu ảnh hưởng đến kết quả công việc. Thì đây là lúc bạn nên tìm cho mình không gian mới để có động lực hơn, trong bài viết sau đây GoSELL sẽ chia sẻ đến top các quán cafe văn phòng lý tưởng cho dân công sở tại Sài Gòn để bạn tham khảo nhé.

 

Think In A Box Study Space

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nằm tại 27 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM đầy đủ tiện nghi. Về giá thì một người cũng chỉ tầm 60-70k vừa ăn vừa uống no căng luôn, có thể ngồi cả ngày cũng được nhé!

Đặc biệt, quán được trang trí khá đẹp mắt, đơn giản nhưng bắt mắt về mặt không gian, phong cách thiết kế. Khách hàng chủ yếu đến đây là giới tri thức, sinh viên, học sinh, đến đây để làm việc, học tập.

Nếu bạn muốn lựa chọn không gian làm việc yên tĩnh tại TP.HCM thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Không gian riêng yên tĩnh để bạn học tập và tập trung sáng tạo, suy nghĩ.

Shin Coffee

Chiếm được cảm tình của các bạn trẻ sài gòn dù chỉ chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn. Shin Coffee được nhiều người ưu ái gắn liền với các tên “The best coffeeshop in the town”.

Bởi Shin là quán chuyên về specialty coffee, dành cho những bạn yêu thích cà phê thật sự. Vì vậy, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm kiến thức về cà phê của các bạn vô cùng thú vị.

Quán tuy nhỏ nhưng khách hàng đến đây khá nhiều chủ yếu là văn phòng, sinh viên, tri thức đến đây làm việc, trao đổi công việc, học tập. Điều này, mang đến không gian hiện đại, ấm áp đến từ những tách cà phê nguyên chất.

M2C Cafe

Nằm ngay trung tâm thành phố Quận 1, thuận tiện di chuyển và dễ tìm. Quán được thiết kế, bố trí không gian yên tĩnh, rộng rãi, nhẹ nhàng và lịch sự.

Được decor khá đẹp mắt, vừa hoài cổ vừa hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để làm việc và sáng tạo ra những ý tưởng hay. Về giá nước khá cao, nhưng menu lại phong phú để người dùng lựa chọn, đặc biệt nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình.

Banksy Studio Cafe

Không gian quán được thiết kế khá ấn tượng với tông đen, họa tiết ấn tượng. Đồng thời quán mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính ngay lần đầu đến quán. Quán nằm trên tầng 1 của khu chung cư cũ trên con đường Tôn Thất Đạm, Phường Thái Bình, Quận 1 cũng khá khó để tìm đến. Nhưng nước uống rất ngon, nhân viên dễ thương và thân thiện với khách.

Tuy không gian nhỏ, nhưng không gò bó mà lại dễ chịu, quán được trang trí hài hòa, pha một chút cổ điển lẫn hiện đại. Đặc biệt, không khí yên tĩnh và ấm áp của ánh đèn rất được các bạn trẻ, dân văn phòng lựa chọn để làm việc, bàn bạc công việc và đưa ra ý tưởng sáng tạo.

The Workshop

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, nhưng The Workshop mang lại không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái làm việc hay thảo luận họp nhóm. Nằm trên tầng lầu khu chung cư cũ xuống cấp nhưng không gian bên trong quán rất mỹ thuật, rất tây và hiện đại, thiết kế đẹp mắt với tên gọi của nó – The Workshop.

Nếu bạn cần làm việc tại TP.HCM thì có thể ngồi bàn còn. Ngược lại, cần thư giãn thì có thể ngồi ở quầy bar nhìn các bạn ở đây pha chế và phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Nước uống ở đây khá phong phú và đa dạng, quán thường đông vào buổi chiều và cuối tuần. Do đó bạn cần làm việc thì nên chọn những ngày khác nhé. Ngoài ra, với những ai thích “sống ảo” thì bạn nên ngồi gần cửa sổ view khá đẹp thì nên gọi tới đặt bàn trước nha.

>>>> Tìm hiểu thêm: 13 kinh nghiệm mở quán cafe bạn cần biết nếu muốn thành công.

The Loft

Nằm trên con đường Pasteur Quận 1 The Loft là cửa hàng tập hợp giữa nhà hàng và cafe vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, quán được thiết kế, decor hiện đại, chuyên nghiệp, đẹp mắt ngay khi bước vào quán.

Đặc biệt, quán có menu phong phú, đa phần nước uống đều ngon, lạ miệng, mang đậm phong cách Châu Âu. Điều này rất thích hợp cho nhiều freelancer hay nhân viên văn phòng chọn làm nơi làm việc, gặp đối tác hay bàn bạc công việc. Ngoài ra, quán có nhiều views sống ảo cực chất, vị trí và cái cửa sổ signature cũng là điểm cộng khi đến với The Loft.

Quán cafe văn phòng TP.HCM độc đáo: Work Cafe Saigon

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một quán cafe văn phòng thì Work Cafe Saigon là sự lựa chọn hoàn hảo. Tọa lạc tại tầng 2 tháp Bitexco, sở hữu diện tích rộng lớn, với lối kiến trúc tinh tế, mở và thoáng. Mặc dù đông khách nhưng lại cực kỳ yên tĩnh rất thích hợp cho những ai thích một mình để làm việc và đọc sách.

Không chỉ thu hút về không gian, Work Cafe còn bán dòng cà phê specialty với các kiểu pha giúp chiết xuất trọn vẹn với hương vị thơm ngon. Đặc biệt, khi đến Work Cafe bạn thoải mái lướt web, khám phá tủ sách khổng lồ ở đây. Do đó, Work Cafe là địa điểm thích thú và phù hợp cho “dân văn phòng” cần làm việc.

Tổ cà phê

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh có vị trí dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện đi lại. Quán được thiết kế, trang trí theo phong cách cổ điển, gồm: sách cũ, bàn ghế cũ đậm chất nhưng mang lại cảm giác yên tĩnh, thoáng mái. Điều này, giúp bạn vừa thưởng thức cà phê làm việc vừa trao đổi công việc trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Tuy không gian khó nhỏ, nhưng nhờ những giai điệu nhẹ nhàng của quá và cái yên tĩnh sẵn có mang lại cảm giác dễ chịu, thu hút đông đảo khách hàng đến Tổ cà phê. Đặc biệt, menu ở đây khá đẹp mắt và phòng phú, chất lượng các món ăn và đồ uống ngon, chất lượng khá ổn phù hợp với giá cả. Điểm cộng của quán nữa là nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình giúp bạn có một cảm giác tuyệt vời khi đến Tổ cà phê.

Cafe văn phòng TP.HCM – The Coffee House

Địa điểm tiếp theo mà GoSELL muốn đề cập đến là chuỗi cà phê nổi tiếng The Coffee House là điểm đến quá quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn và được các trẻ chọn nơi lý tưởng yên tĩnh để thưởng thức cafe và làm việc, trao đổi. 

Với thiết bắt mắt, hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp, sang trọng phù hợp cho dân văn phòng tìm kiếm ý tưởng, làm việc và sáng tạo hay gặp đối tác. Không những thế, chỉ với giá nước uống từ 35.000 – 60.000đ bạn đã có thể trải nghiệm chuỗi không gian làm việc cả ngày không chán.

Bâng Khuâng Cafe

Điểm cộng tại Bâng Khuâng Cafe là không gian được thiết kế, trang trí yên tĩnh, đặc biệt địa chỉ ngay trung tâm thành phố rất dễ tìm kiếm, thuận tiện đi lại.

Quán ra đời dành cho những bạn “sành” cà phê và thích vi vu trò chuyện, làm việc, đọc sách và trao đổi cuối tuần với bạn bè. Hơn thế, đây cũng là nơi sống ảo “cực chất” cho giới trẻ hiện nay.

Ngoài ra, giá uống ở đây khá hợp lý và vừa với túi tiền của dân công sở, freelance. Đến với quan bạn sẽ được gặp cô chủ quán nhiệt tình, thoải mái trò chuyện với khách. Mặc dù không gian quán hơn tối vì quán decor theo phong cách vintage nhưng Bâng Khuâng café vẫn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang muốn tìm một không gian thoải mái để làm việc.

Ngoài ra, bên cạnh các quán cafe kể trên, bạn có thể trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ văn phòng chia sẻ tại các điểm cung cấp dịch vụ văn phòng uy tín. Không gian văn phòng được trang trí theo lối kiến trúc mở, sáng tạo sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng trong công việc. Mô hình này đang được rất nhiều các Freelancer, Startup yêu thích do tính linh hoạt của nó. Chính vì vậy, nếu bạn muốn refresh lại công việc của mình, đây cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Hy vọng qua những gợi ý quán cafe văn phòng mà GoSELL chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng và chọn được quán cafe ưng ý để lấy lại tinh thần, thoải mái làm việc.

Thông tin liên hệ


: hoaithu_1998
:
:
:
: