Đặt banner 324 x 100

Nên bọc răng sứ Titan ở đâu tốt nhất?


Răng em có chút vấn đề, nói thẳng ra là nó rất xấu, cười lên kém duyên lắm bác sĩ ạ. Trước đây chưa có điều kiện nên em kệ và cứ sống bất chấp với nó. Nhưng hiện tại thì em đi làm rồi, có tiền dư dả nên em muốn bọc sứ cho nó đẹp. Em được 1 người chị đồng nghiệp giới thiệu đến phòng khám mình khi em đang tìm hiểu dòng sứ Titan và địa chỉ bọc răng sứ Titan ở đâu đẹp. Chị ấy nói em chị ấy từng làm chỗ mình đẹp lắm thì phải. Trước khi đến em muốn hỏi phòng khám về chi phí, chất lượng sứ Titan, tính thẩm mỹ của dòng sứ này nữa ạ. (Tú Ly, 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Tú Ly!

Thay mặt Nha khoa Sunshine, rất cảm ơn em đã quan tâm đến phòng khám và gửi thắc mắc về cho chúng tôi, khi đang tìm hiểu về dòng sứ Titan và địa chỉ bọc răng sứ Titan ở đâu đẹp.

Với tình trạng răng của Tú Ly, nếu bây giờ em đã đi làm và có dư dả rồi thì em nên đi bọc răng càng sớm càng tốt Ly nhé. Trong công việc em phải tiếp xúc với rất nhiều người vì vậy một hàm răng khỏe đẹp sẽ khiến em tự tin hơn đó Ly.

[​IMG]

Răng sứ Titan tại Nha khoa Sunshine có giá là 1,3 triệu đồng Ly nha. Về dòng sứ này thì nha khoa rất tiếc là không có khuyến mãi, chi phí sau khi thực hiện sẽ bằng với giá niêm yết luôn nha em.

Về chất lượng và tính thẩm mỹ thì dòng sứ này về cơ bản có thể đảm bảo được khả năng ăn nhai cho em cũng như tính thẩm mỹ sau khi bọc răng. Nhưng chỉ là trong vài năm đầu sau khi bọc thôi nha Ly. Cho dù Ly bọc răng sứ Titan ở đâu thì răng sứ titan cũng sẽ xuống cấp về lâu dài thôi.

Vì dòng sứ này có cấu tạo phía trong là hợp kim nên sẽ có những khuyết điểm chưa khắc phục được đó em. Răng sứ titan chỉ có tuổi thọ từ 5-10 năm, sau một thời gian sử dụng, viền răng của em sẽ bị đen, răng sứ cũng dần xuống cấp, không được bền và đẹp như ban đầu nữa đâu.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ Titan giá rẻ

[​IMG]

Nha khoa tin rằng, sau khi bọc răng Ly cũng sẽ không muốn gặp phải những tình trạng như vậy đâu phải không. Chính vì thế để có được một hàm răng đẹp và sử dụng được lâu dài, nha khoa khuyên Ly nên chọn răng toàn sứ đi Ly nha.

Đối với răng toàn sứ các tình trạng như đen viền răng hay xuống cấp về lâu dài sẽ không xảy ra. Với cấu tạo sứ nguyên chất, răng toàn sứ vừa đảm bảo ăn nhai vừa có màu sắc tự nhiên giống trăng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho em nữa. Tuổi thọ từ 20-50 năm hoặc hơn nếu em chăm sóc đúng cách. Khi bọc răng toàn sứ, Ly sẽ không phải tốn thời gian để đi làm lại như răng sứ titan mà răng vẫn sẽ đẹp về lâu dài Ly nhé.

Có rất nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu về dòng sứ Titan, địa chỉ bọc răng sứ Titan ở đâu đẹp, chất lượng của dòng sứ này, họ đều chuyển sang dòng răng toàn sứ hết đó em.

>>> XEM THÊM: Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Tất cả các khách hàng sau khi bọc răng toàn sứ đều có hàm răng thay đổi rất nhiều so với trước, ai ai cũng hài lòng với kết quả mình nhận được hết đó Ly. Dưới đây là hình trước và sau khi bọc răng của họ, Ly xem qua để có thể thấy được sự thay đổi mà bọc răng sứ đem lại nhé.

Hiện tại, nha khoa đang có chương trình khuyến mãi 50% chi phí khi thực hiện trong tháng này nữa. Chương trình áp dụng đối với tất cả 10 loại sứ mà nha khoa đang sử dụng để bọc răng.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ Titan ở đâu

Thông tin liên hệ


: hanatran011
:
:
:
: