Đặt banner 324 x 100

Thủ dâm hậu môn và thông tin sơ lược cần biết


  Thủ dâm hậu môn có ảnh hưởng sức khỏe không? Bởi trong quá trình tìm hiểu về các điểm nhạy cảm và dễ kích thích ở cơ thể, không ít người đã tìm đến vị trí hậu môn và thỏa mãn sự tò mò của mình. Tuy nhiên, cũng không ít người có thắc mắc như vấn đề được đặt ra. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả tham khảo ài viết sau.

  {tuvan1}

Thủ dâm hậu môn và thông tin sơ lược cần biết

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết: Việc thủ dâm là hành động với mục đích tạo ra khoái cảm thông qua việc kích thích hậu môn và trực tràng bằng công cụ hoặc bằng tay, khoái cảm từ việc này bắt nguồn từ các đầu dây thần kinh tại đó.

  Ở nam giới, cảm giác hưng phấn phụ thuộc phần nào vào hoạt động của các cơ trơn xung quanh tuyến tiền liệt và cơ sàn chậu, điều này đặc biệt gây nghiện với những người có tuyến tiền liệt hoạt động mạnh vì nơi đây cũng chứa các đầu dây thần kinh nhạy cảm. Đó là lý do tại sao có một số nam giới không có được cảm giác hưng phấn ngoại trừ tiếp nhận các tác động qua đường hậu môn.

Thủ dâm hậu môn và những thông tin cần biết

Thủ dâm hậu môn và những thông tin cần biết

  Ngoài ra, cũng có không ít nữ giới thực hiện hành vi thủ dâm hậu môn. Hơn nữa, sẽ có một số người dùng vật dụng để thụt rửa hậu môn nhằm mục đích vệ sinh, có thể thực hiện trước khi tiến hành thủ dâm và đồ dùng thụt rửa hậu môn được gọi là klismaphilia.

  Thông thường, các vật có thể đưa vào hậu môn bao gồm phích cắm, hạt, ngón tay, máy rung và dương vật giả.

Thủ dâm hậu môn có ảnh hưởng sức khỏe không?

  Thủ dâm hậu môn là một trong những cách “ tự sướng” giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý cũng như tạo sự mới lạ, khoái cảm cho các cặp đôi trong lúc lâm trận.

  Đây là hành vi tình dục hoàn toàn lành mạnh, không có gì là xấu và đặc biệt có thể giúp tránh được một số căn bệnh xã hội hoặc những nguy cơ thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…

  Chảy máu tại hậu môn

  Thủ dâm ở hậu môn thường hay gây xuất huyết, chảy máu, nhất là đối với những bệnh nhân bị trĩ. Vì sự trợ giúp của các đồ chơi tình dục để tạo ra khoái cảm cho nam giới khi tự sướng có thể cọ xát, va chạm vào thành hậu môn gây chảy máu.

  Ngoài ra, con đường hậu môn cũng không có độ co giãn tốt nên không có bôi trơn, tiết ít hoạt chất nhờn tự nhiên khiến nam giới cảm thấy đau nhức vùng hậu môn.

  Gây ra các bệnh tình dục

  Không chỉ riêng thủ dâm hậu môn mà việc thủ dâm có thể ẩn chứa nguy cơ các bệnh tình dục như xuất tinh sớm, liệt dương,…do trung khu dây thần kinh cảm giác tình dục bị ức chế khi thủ dâm quá độ, ảnh hưởng đến hoạt động của trung khu khiến nam giới gặp nhiều vấn đề tình dục.

  Thủ dâm hậu môn bị lạm dụng quá đà làm cho hệ thống nội tiết trong cơ thể không thể điều hòa tốt. Do đó, khi cơ thể không tự cân bằng được sẽ gây tổn thương đến chức năng của thận. Vì thế, nguy cơ bệnh tật khi nam giới thủ dâm quá độ rất cao.

Thủ dâm hậu môn rất dễ gây nên bệnh tình dục

Thủ dâm hậu môn rất dễ gây nên bệnh tình dục

  Rách và thủng ruột

  Chiều dài ống hậu môn khá ngắn, chỉ khoảng 5cm nên khi thủ dâm hậu môn bằng các món đồ chơi tình dục quá dài, góc cạnh hay vật nhọn sẽ gây thủng ruột.

  Điều này gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của cánh mày râu cũng như cấp cứu không kịp thời thậm chí còn đe dọa đến tính mạng. Cho nên, trong trường hợp này thì người bệnh không được ngần ngại mà cần đến cơ sở y tế thăm khám kịp thời.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Thủ dâm hậu môn có ảnh hưởng sức khỏe không?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}