Đặt banner 324 x 100

10+ món quà tặng mẹ cho ngày 20/10 đầy ý nghĩa và yêu thương


Ngày 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam là một trong những khoảnh khắc mà ta nên nhớ đến người mẹ và tỏ lòng biết ơn với họ. Những món quà ý nghĩa sẽ làm cho họ cảm thấy vui vẻ hơn vào ngày này. Bài viết này sẽ gợi ý quà tặng mẹ 20/10 cho các bạn tham khảo!

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp luôn là thiết bị cần thiết nên có sẵn trong nhà cho những lứa tuổi trung niên, bởi khi càng cao tuổi thì càng dễ gặp vấn đề về huyết áp. Vì vậy, để phòng ngừa các loại bệnh kịp thời thì bạn nên dành tặng cho mẹ chiếc máy đo huyết áp để thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe nhé!

Thiết bị gia dụng

Hầu như niềm hạnh phúc đối với mẹ đều là chăm sóc những bữa ăn và sức khỏe cho gia đình. Nên khi nhận được món quà hỗ trợ cho việc nấu nướng thêm tiện lợi thì mẹ chắc hẳn sẽ rất hài lòng đấy.

Đồng hồ

Đồng hồ không những là phụ kiện làm đẹp mà còn là thiết bị giúp theo dõi sức khỏe của mọi người. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mẹ bạn nên cân nhắc tặng mẹ chiếc đồng hồ nhân ngày 20/10 này nhé!

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ làm tăng lên vẻ đẹp quý phái và có chút cầu kỳ dành tặng cho mẹ thì bạn nên chọn đồng hồ thời trang.

Nếu bạn quan tâm về sức khỏe và sự tiện lợi dành cho mẹ thì chiếc đồng hồ thông minh sẽ là món quà thật tuyệt đấy. Bởi chúng có thể giúp người dùng xem tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng Facebook, Messenger, Zalo, dữ liệu tập luyện hay chỉ số sức khỏe của mình một cách trực quan nhất.

Những bộ đồ mới

Một số người phụ nữ quên mất việc làm đẹp cho bản thân vì cuộc sống bận rộn giữa gia đình và công việc. Vì vậy, nhân ngày đặc biệt này bạn có thể tặng mẹ những bộ đồ, một chiếc váy hay một chiếc đầm để mẹ vui vẻ hơn nhé!

Tặng mẹ một bộ đồ thật đẹp

Ghế massage

 

Việc chăm sóc sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất với mỗi người, đặc biệt là người cao tuổi. Vì vậy, để mẹ có thể thư giãn sau một ngày dài hay hỗ trợ vấn đề nhức mỏi thường xảy ra với người cao tuổi thì bạn nên cân nhắc đến việc sở hữu ghế massage để dành tặng cho mẹ.

>> Xem thêm: Những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất!

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là thiết bị rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Thiết bị này rất tiện lợi cho người dùng khi họ không có nhiều thời gian để chạy bộ hay đi bộ bên ngoài. Vì vậy, nếu bạn muốn sức khỏe của mẹ được nâng cao thì hãy chọn ngay chiếc máy chạy bộ nhé!

Xe đạp tập thể dục tại nhà

Nếu cảm thấy việc chạy bộ hay đi bộ tại nhà quá nhàm chán thì bạn nên cân nhắc việc sở hữu ngay chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà để tặng cho mẹ nhé. Thiết bị sẽ giúp cho mẹ bạn rèn luyện sức khỏe và nó phù hợp với mọi độ tuổi bởi hiện nay xe có thêm thiết kế riêng dành người lớn tuổi.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Chuyến du lịch chắc hẳn là điều quá xa xỉ với nhiều người do nhịp sống ngày càng nhanh và càng bận rộn. Tuy nhiên, bạn cũng nên trích một khoảng thời gian, ít nhất 1 ngày để đưa mẹ đi nghỉ dưỡng để mẹ được thư giãn hơn nhé.

Bữa ăn sum vầy cùng gia đình

Một bữa ăn nghe có vẻ là quá đơn giản, nhưng đối với người mẹ có con "tha hương cầu thực" thì bữa ăn sum vầy là một món quà đầy ý nghĩa nhất. Vì vậy, hãy cố gắng để về thăm mẹ và làm cho mẹ một bữa cơm ấm cúng bạn nhé.

Bồn ngâm chân

Ít ai biết rằng ngâm chân bằng nước nóng sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe cho chúng ta ở mọi lứa tuổi. Vì vậy, để có giấc ngủ ngon và cơ thể được thư giãn hơn thì chiếc bồn ngâm chân sẽ là món quà tuyệt vời dành cho mẹ nhân ngày phụ nữ đấy.

Bàn chải điện

Nghe đến bàn chải điện có thể một số người nghĩ sẽ không quá cần thiết bởi giá thành khá cao, nhưng thật ra bàn chải điện sẽ làm sạch răng miệng gấp nhiều lần so với bàn chải thường. Khi lớn tuổi thì sức càng yếu nên việc sử dụng bàn chải điện sẽ giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng khá hiệu quả cho người lớn tuổi.

Ngoài ra, khi cao tuổi thì răng ngày càng yếu và có thể gây đau nhức. Vì vậy, bạn nên cân nhắc để tặng cho mẹ chiếc bàn chải cực hữu dụng này nhé!

Ghế massage

Việc chăm sóc sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất với mỗi người, đặc biệt là người cao tuổi. Vì vậy, để mẹ có thể thư giãn sau một ngày dài hay hỗ trợ vấn đề nhức mỏi thường xảy ra với người cao tuổi thì bạn nên cân nhắc đến việc sở hữu ghế massage để dành tặng cho mẹ.

Thông tin liên hệ


: nhunguyen1219
:
:
:
: