Đặt banner 324 x 100

Review nha khoa ngân phượng – chất lượng ra sao?


Là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín lâu năm với 3 cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn. Nha khoa Ngân Phượng nhận được nhiều phản hồi tích cực và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Vậy địa chỉ này có thực sự chất lượng? Hãy cùng reviewnhakhoa.vn khám phá trong bài viết này nhé.
Đánh giá các hạng mục tại Nha khoa Ngân Phượng
Trải qua hơn 14 năm hoạt động và phát triển. Nha khoa Ngân Phượng luôn hướng đến việc tạo dựng uy tín và niềm tin cho khách hàng. Hiện nay nha khoa đã có 3 phòng khám lớn trên cả nước:

Cơ sở 1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
Cơ sở 2: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội 
Cơ sở 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở vật chất
Về cơ sở vật chất, các cơ sở của nha khoa Ngân Phượng được đánh giá là không quá rộng nhưng vừa đủ để đáp ứng được hệ thống phòng khám, phòng thẩm mỹ nha và phòng chờ riêng biệt cho khách hàng. Khách hàng cũng khá hài lòng về vấn đề vệ sinh tại đây với các phòng đều sạch sẽ, thoải mái và vô trùng. 

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, nha khoa Ngân Phượng cũng có sự đầu tư chỉnh chu về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: ghế nha khoa đa năng, máy cấy ghép Implant, hệ thống CAD/CAM, công nghệ chụp phim kỹ thuật số 3D, máy hấp trùng Melag, máy chụp phim Belmont… được nhập khẩu và đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu. 

Thêm vào đó, phòng Labo chế tác răng sứ tại nha khoa cũng được xây dựng hiện đại, vô trùng sạch sẽ và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm răng sứ cho khách hàng. Từ đó đảm bảo mang đến những chiếc răng sứ tinh xảo, tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa paris

Đội ngũ bác sĩ
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Ngân Phượng được đánh giá cao về chuyên môn cũng như thái độ làm việc nghiêm túc, nhẹ nhàng với khách hàng. Các bác sĩ tại đây cũng thường xuyên cập nhập các kiến thức và công nghệ làm răng mới trên thế giới. Không ngừng nâng cao tay nghề để đáp ứng được yêu cầu chất lượng tại nha khoa. 

Nha khoa Ngân Phương nổi bật với đội ngũ bác giàu kinh nghiệm:

Bác sĩ Nguyễn Minh Giang – Bác sĩ từng tu nghiệp tại trường Đại học Bordeaux-Pháp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm thăm khám trong lĩnh vực răng hàm mặt. 
Bác sĩ Trần Thị Liên – Tốt nghiệp Đại học Răng Hàm Mặt. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ Răng Hàm Mặt. 
Bác sĩ Lưu Thanh Hải – Thành viên Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA và hội Implant Thế giới ICO. 
Chi phí & chất lượng dịch vụ
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ. Nha khoa Ngân Phượng cũng chú trọng đến các chính sách khách hàng. Đem đến quyền lợi ở mức tốt nhất cho khách hàng :

Chính sách bảo hành: Mỗi dịch vụ răng miệng tại nha khoa đều có những chính sách bảo hành khác nhau. 
Chính sách thanh toán: Phòng khám Ngân Phượng hỗ trợ khách hàng nhiều hình thức thanh toán. Như trả tiền mặt, trả qua thẻ hoặc trả góp một số dịch vụ…
Chính sách bảo mật thông tin: Tất cả thông tin của khách hàng đến thăm khám tại nha khoa đều được bảo mật tuyệt đối. 
Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng cùng các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn. Cung cấp cho khách hàng về quy trình, thời gian thực hiện, kết quả và chi phí. Để khách hàng có thể  nắm bắt được quy trình làm việc và yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Về giá cả, nhìn chung chi phí để thực hiện các dịch vụ phổ biến như bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng tại đây đều có mức giá tầm trung. Phù hợp với khả năng tài chính của đa số người Việt.

>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa win smile

Review Nha khoa Ngân Phượng
Ưu điểm
Cơ sở vật chất hiện đại, tương đối đầy đủ
Đội ngũ bác sĩ tận tâm, có tay nghề, kinh nghiệm
Chi phí các dịch vụ phải chăng, vừa túi tiền
Nhược điểm
Không gian tại các cơ sở chưa được rộng rãi để tiếp đón nhiều khách hàng một lúc.
Cần đặt lịch và có thể đợi lâu do tình trạng đông khách vào cuối tuần
Như vậy với những thông tin trên đây, có lẽ phần nào đã giúp bạn giái đáp những thắc mắc về chất lượng và dịch vụ tại Nha khoa Ngân Phượng. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết khác của reviewnhakhoa.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về các phương pháp chỉnh nha. Phục hình răng cũng như những đánh giá về các địa chỉ nha khoa trong nước.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuanghHieu
:
:
:
: