Đặt banner 324 x 100

Review chi tiết chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ tại nha khoa quốc tế việt đức


Nha khoa quốc tế Việt Đức là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn search google về nhà khoa Việt Đức thì có thể bạn sẽ gặp phải rất nhiều kết quả nha khoa cùng thương hiệu nhưng địa chỉ uy tín lâu năm vẫn là nha khoa Việt Đức có địa chỉ tại phủ doãn, Hà Nội. Hãy cùng reviewnhakhoa.vn tìm hiểu chi tiết về địa chỉ này nhé.
Tổng quan về nha khoa quốc tế Việt Đức
Nha khoa quốc tế Việt Đức được thành lập từ năm 2005. Bởi Tiến sĩ TS.BS.CKI Lê Văn Thạch – Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Tiến sĩ/Bác sĩ Trịnh Đức Mậu – tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Ý.

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển. Đến nay Nha khoa quốc tế Việt Đức đã trở thành thương hiệu nha khoa lâu năm với uy tín cao với hệ thống cơ sở nha khoa chất lượng. 

Cs1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cs2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
Cs3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cs4: Số 76A-76B-78 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở vật chất
Nha khoa Việt Đức đầu tư hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 nhập khẩu từ Ý. Tích hợp các công nghệ nha khoa hiện đại như:

Máy chụp X – quang 3D
Máy tiểu phẫu răng
Máy cấy implant
Máy siêu âm lấy cao răng
Hệ thống Camera và màn hình đa chiều.
Các công nghệ tích hợp trên ghế được kiểm soát thông qua hệ thống phần mềm phân tích chuyên sâu. Cho phép chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa thúy đức

Tại đây, hệ thống nha khoa còn được áp dụng các công nghệ hiện đại. Giúp quá trình điều trị diễn ra được thuận lợi và đạt hiệu quả cao: 

Công nghệ kiểm soát cơn đau – Painless System: kết hợp với các kỹ thuật gây tê hiện đại. Giúp kiểm soát và loại bỏ cơn đau. 
Bước sóng siêu âm Piezotome: có âm tần từ 28 – 36 Khz đi vòng chân răng. Khiến các dây chằng ở chân răng đứt ra một cách nhẹ nhàng. Không gây tổn thương mô mềm. 
Hệ thống siêu vô trùng Extra as: khử khuẩn không khí và bề mặt tiếp xúc bằng cách tạo ra phổ quang hẹp của các bước sóng ánh sáng. Ánh sáng tím kết hợp với đèn LED chiếu tia UV khử trùng, khi tiếp xúc trực tiếp. Ánh sáng này sẽ kích thích các phân tử có trong vi khuẩn và tạo ra các phản ứng hóa học để giết chết vi khuẩn. Tiêu diệt triệt để mầm bệnh gấp 3 – 5 lần so với công nghệ khử khuẩn thông thường.
Công nghệ chẩn đoán hình ảnh Cone Beam CT:  giúp chuẩn đoán hình ảnh trong chỉnh nha, bọc sứ và cấy ghép Implant. Thêm vào đó, phần mềm Nobel Clinician cũng được kết hợp để cho phép thực hiện phẫu thuật ảo trước khi tiến hành các ca cấy ghép Implant.
Công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design: giúp thiết kế nụ cười trên hệ thống máy tính. Làm mới lại nụ cười một cách toàn diện từ dáng răng, màu răng tới tương quan giữa răng – xương hàm – môi và nướu. Dựa vào sự phân tích tổng quan giữa răng miệng với các chi tiết trên mặt (mắt mũi, cằm, màu da, màu tóc…). DSD cho phép tái tạo nụ cười tự nhiên và đẹp cho từng khuôn mặt.
Hệ thống CAD/CAM Cerec: hệ thống được phát triển bởi hệ thống SIRONA, của Đức. Kỹ thuật CAD/CAM giúp hiệu quả phục hình cao hơn, bền chắc và chính xác hơn. Rút ngắn thời gian bọc sứ thẩm mỹ chỉ còn 1-3 ngày.
Công nghệ Laser Beyond Whitening: Đây là công nghệ tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Giúp răng trắng lên từ 8-16 sắc độ so với bảng màu VITA chỉ sau 30 phút, hiệu quả duy trì 3 năm. Công nghệ này sử dụng gel tẩy trắng chứa fluor, dưới sự tác động của ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên. Tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
Đội ngũ bác sĩ
Nha khoa quốc tế Việt Đức là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tâm huyết. Được đào tạo chuyên môn bài bản từ các trường đại học danh tiếng như Đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội… Các bác sĩ tại đây thường xuyên tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn, các hội nghị hội thảo trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề. Cập nhật những công nghệ, kiến thức y khoa mới nhất.

Tại nha khoa Quốc tế Việt Đức, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một kỹ thuật chuyên môn đặc thù. Như: bệnh lý răng miệng, làm răng thẩm mỹ, phục hình răng Implant, chỉnh nha… để nâng cao hiệu quả làm việc và tạo sự chuyên nghiệp trong từng khâu nhỏ nhất.

Không những được đánh giá cao về chuyên môn mà các chuyên gia bác sĩ còn được đánh gái bằng sự tận tâm với từng khách hàng. Luôn tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn những giải pháp nha khoa phù hợp, tiết kiệm thời gian, chi phí, mà vẫn đảm bảo được kết quả tốt nhất.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa ava dental
Chi phí & chất lượng dịch vụ
Nha khoa quốc tế Việt Đức nổi bật với dịch vụ niềng răng và bọc răng sứ với mức chi phí cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó, Nha khoa cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và chính sách làm răng. Giúp cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với mức chi phí tốt nhất.
Review ưu nhược điểm Nha khoa Việt Đức
Ưu điểm
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại 
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tận tâm với khách hàng
Giá cả cạnh tranh, thường xuyên có chương trình ưu đãi
Nhược điểm
Cần đặt lịch trước để tránh phải đợi lâu
Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau điều trị chưa được phát huy
Trên đây là những đánh giá khách quan về Nha khoa quốc Việt Đức. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ có những góc nhìn cụ thể hơn về địa chỉ nha khoa này. Để cân nhắc và chọn lựa địa chỉ nha khoa phù hợp nhất dành cho mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuanghHieu
:
:
:
: