Đặt banner 324 x 100

Có nên bọc răng sứ ở nha khoa kim sài gòn không ?


Trước khi quyết định can thiệp bất kì loại hình thẩm mỹ nào. Bất kì ai cũng phải cân nhắc thật kỹ càng để chọn ra được địa chỉ uy tín và đảm bảo kết quả sau khi làm đều thật ưng ý. Dành cho những bạn nào đang quan tâm đến việc làm răng sứ thì trong bài viết này reviewnhakhoa.vn sẽ review đôi chút về Nha khoa Kim Sài Gòn – một trong số những nha khoa được khá nhiều người biết đến tại Tp.Hồ Chí Minh.
Một chút về Nha khoa Kim Sài Gòn
Cơ sở vật chất
Nha khoa Kim được biết đến là hệ thống nha khoa có tương đối nhiều chi nhánh tại Tp.Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là một trong những nha khoa có nguồn lực lớn. Không chỉ sở hữu nhiều chi nhánh mà còn có cả nhà máy sản xuất răng sứ. 

Chính nhờ nguồn lực lớn mạnh như vậy nên sẽ không cần phải bàn cãi xem là cơ sở vật chất có đủ tốt không. Vì bên cạnh sự đồng đều về mặt bằng đẹp và lớn thì hệ thống thiết bị ở đây khá là xịn sò. Quy trình làm răng sứ cũng rất là khoa học và chuyên nghiệp. 
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Kim
Bên cạnh cơ sở vật chất thì chất lượng đội ngũ bác sĩ, nha sĩ tại Nha khoa Kim cũng là điều khiến bạn phân vân. Liệu rằng với số lượng cơ sở nhiều như vậy thì chất lượng nha sĩ tại mỗi cơ sở có đồng đều nhau hay không để mình có thể cân nhắc giữa việc lựa chọn địa chỉ gần và thuận tiện hay chọn chi nhánh có chất lượng làm việc đảm bảo hơn cả. 

Chính vì với đội ngũ bác sĩ nha khoa hùng hậu rải khắp các cơ sở nên đôi khi việc đảm bảo chất lượng đồng đều cho cả hệ thống cũng là vấn đề mà nhiều hệ thống nha khoa lớn gặp phải. Do đó, có không ít khách hàng phàn nàn về việc làm ở chi nhánh này thì ổn nhưng ở địa chỉ khác lại không được hài lòng. 
Chi phí & chất lượng dịch vụ 
Tại nha khoa Kim bạn sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn nhiều loại răng sứ đa dạng. Chi phí từ cao đến thấp với nhiều chất liệu khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.
>>> Tham khảo thêm bài viết:nha khoa sk dental
Đi kèm với từng loại răng sứ mà tuổi thọ cũng sẽ khác nhau. Trung bình từ 3 năm cho đến 15 năm và đồng thời chất lượng của từng loại sứ cũng tuỳ thuộc vào mức giá chênh lệch.  
Phần lớn khách hàng sau khi làm răng tại đây đều phản hồi về chất lượng dịch vụ, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khá tận tình, vui vẻ. Sau khi bọc răng sứ thì nha khoa Kim cũng sẽ có cho bạn chế độ bảo hành dài hạn và rõ ràng.  

Review Nha khoa Kim
Ưu điểm
Hệ thống cơ sở rải rác tại nhiều quận của Tp.Hồ Chí Minh. Thuận tiện cho việc di chuyển của nhiều khách hàng.
Nguồn lực mạnh cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp. 
Lựa chọn đa dạng. Nguồn răng sứ được đảm bảo nhờ có nhà máy sản xuất riêng
Nhược điểm
Chất lượng bác sĩ, nha sĩ tại các cơ sở chưa thực sự đồng đều. Vẫn có những phản hồi về việc lấy vôi răng đau ở một vài cơ sở. 
Chi phí khám và dịch vụ khá cao so với mặt bằng chung
Chi phí các loại răng sứ tương tự cũng nhỉnh hơn so với nhiều bên nha khoa khác
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa hismile

Bài viết trên chỉ mang tính tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên có thể cung cấp một số thông tin cần thiết và hữu ích. Giúp bạn có thêm tư liệu để tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa khiến bạn yên tâm, tin tưởng. Từ đó đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuanghHieu
:
:
:
: