Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi s line bị hỏng sửa lại bằng cách nào


Tình trạng gấp lắm rồi Bệnh viện ơi bà chị của em nâng mũi s line bị hỏng mất rồi. Mà cái này là chị em nâng mũi S Line tại nơi khác chứ không phải bên Bệnh viện. Mà giờ em dẫn chị em qua Bệnh viện tư vấn sửa lại thì có được không? Tại vì giờ em chỉ tin tưởng vào tay nghề của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thôi. Em không muốn chị em đi sửa ở chỗ khác rồi lại không tốt nữa. Bệnh viện có thể giúp chị em được không? Với lại Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhận sửa mũi bị hỏng không Bệnh viện? Nếu được là em dẫn chị em qua liền. (Minh Nguyệt – Bình Thạnh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh trước và sau khi nâng mũi s line

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Minh Nguyệt,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn trường hợp nâng mũi S Line bị hỏng về cho Bệnh viện. Trên thực tế, thời gian qua Bệnh viện nói chung và Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nói riêng đã tiếp nhận và thực hiện sửa nâng mũi S Line bị hỏng cho không ít khách hàng. Những khách hàng này cũng tương tự như trường hợp chị của chị Nguyệt, sau khi nâng mũi S Line tại một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác bị hỏng đã tin tưởng tìm đến Bệnh viện để sửa lại mũi. Và nhờ vào tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm của mình Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Cho nên chị và người thân của mình có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Để biết thêm về chi tiết dịch vụ cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi khi chị dẫn chị gái đến Bệnh viện, chị Nguyệt có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và sắp xếp lịch hẹn trước cho hai chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện để lại thông tin tại đây, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để chuyên viên hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn cho chị nhanh nhất. Sau đó chị có thể cùng chị gái đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn thực hiện theo lịch đã hẹn nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại hai chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mykhiet
:
:
:
: