Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Titan và Titan Vita loại nào tốt?


Thưa bác sĩ, em thấy người ta hay nói đến răng sứ titan và titan vita. Không biết đây là hai loại răng sứ hay là 1 loại mà tên gọi khác nhau ạ. Hay titan vita là 1 loại trong rất nhiều loại răng sứ titan. Em tìm hiểu mà thông tin cứ loạn lên. Em muốn hiểu rõ để bọc cho hàm răng của mình. Em không có điều kiện bọc răng toàn sứ nên chắc em bọc răng titan trước. Sau này có điều kiện em tháo ra bọc sứ sau. Tiện thì bác sĩ cho em biết răng sứ titan bọc lên có đẹp không? Có bị vàng đi theo thời gian không bác sĩ nhé (Hải Thanh, 24 tuổi, Hà Nội).

Chào Hải Thanh!

Cảm ơn Thanh đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Sunshine để hỏi về răng sứ titan và titan vita. Sứ titan vita là 1 loại nhỏ trong rất nhiều loại răng sứ titan nha Thanh.

[​IMG]

Ngoài sứ titan vita. Dòng răng tita còn bao gồm: Răng sứ Titan Berlin, răng sứ Titan Margin. Với cấu tạo chung gồm 2 thành phần. Khung sườn bên trong được làm bằng hợp kim Niken – Crom (khoảng 5 -6% Titanium). Bao phủ bởi lớp men sứ thẩm mỹ bên ngoài. Các loại sứ này khác nhau ở cấu tạo của lớp sứ phủ bên ngoài khung sườn kim loại.

Răng sứ Titan Vita cũng có cấu tạo 2 phần. Sự khác biệt của loại răng này so với các dòng răng kim loại khác là lớp men sứ bao phủ bên ngoài có tên Vita.

Ưu điểm chung của răng sứ titan và titan vita giúp em khắc phục triệt để các khuyết điểm trên răng như: răng sâu, sỉn màu, sứt mẻ….Với khung sườn kim loại giúp cho loại sứ này có độ cứng vượt trội, độ bền tương đối. Sau khi bọc lên, em sẽ có một hàm chắc khỏe, đảm bảo ăn nhai trong khoảng 3-7 năm nha em.

>>> XEM THÊM: Răng sứ Titan Vita có bị đen không

[​IMG]

Răng sứ titan bọc lên có đẹp không? Thì câu trả lời là CÓ nha Thanh. Tuy nhiên loại răng này có màu trắng đục, thiếu tự nhiên và rất dễ phát hiện là răng giả đó Thanh. Hơn nữa, loại răng này sẽ bị XỈN MÀU sau một thời gian sử dụng. Vì khung sườn kim loại bị oxy hóa, khiến màu răng bị xỉn đi, nhìn khá là xấu.

Nếu chưa có điều kiện bọc răng toàn sứ thì dòng răng sứ Titan và Titan Vita cũng là lựa chọn phù hợp cho em. Tuy nhiên, nếu Thanh muốn có một hàm răng đẹp, sử dụng được dài lâu thì lựa chọn răng toàn sứ mới là tốt nhất.

Răng toàn sứ giúp khắc phục các khuyết điểm mà 2 loại răng trên đang gặp phải. Loại răng này có màu trắng sáng, tự nhiên như răng thật. Độ bền lên tới 50 năm, hoặc lâu hơn, nếu em chăm sóc răng miệng đúng cách. Em bọc 1 lần vừa thẩm mỹ, vừa ăn nhai lâu dài nha Thanh.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ Titan Vita là gì

[​IMG]

Hiện tại, giá của răng titan và titan vita tại phòng khám là 1.3 triệu rẻ hơn nhiều so với răng toàn sứ. Tuy nhiên, chúng tôi đang có ưu đãi 50%, áp dụng cho tất cả các loại răng toàn sứ. Với mức giá này thì răng toàn sứ và 2 loại răng trên cũng không chênh lệch lắm. Tuy nhiên lợi ích mà răng toàn sứ mang lại vượt trội hơn hẳn.

Với mức giá trên, chúng tôi khuyên em nên bọc luôn loại răng toàn sứ cho an toàn. Vừa không phải tốn nhiều chi phí cũng như không phải mất nhiều thời gian bọc răng nhiều lần như khi bọc bằng loại răng sứ Titan và Titan Vita nữa.

Nếu em vẫn còn lo lắng về chi phí, thì chúng tôi cũng có chương trình trả góp đó Thanh, em chỉ cần trả trước 50%, sau đó cứ trả dần trong 3 tháng tiếp theo. Em xem những hình ảnh sau bọc răng toàn sứ để có thêm động lực bọc sứ sớm nhé.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan và Titan Vita

Thông tin liên hệ


: hanatran012
:
:
:
: