Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Titan Vita là gì? Có tốt không?


Bác sĩ ơi cho em hỏi, răng sứ Titan Vita là gì ạ? Loại răng này có tốt, có bền chắc không ạ? Trường hợp răng của em thì sử dụng dòng sứ này có được không? Bọc lên răng sẽ được đẹp như mấy ca sĩ, diễn viên chứ ạ. Em muốn bọc sứ cho khoảng 24 răng, cả hàm trên và hàm dưới cho nụ cười đẹp hoàn hảo nhất. Em đã đầu tư là đầu tư lớn luôn bác sĩ ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho em để em sắp xếp thời gian đi làm (Hồng Châu, 25 tuổi, Hà Nội).

Chào Hồng Châu,

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hồng Châu vì tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Sunshine để thực hiện bọc răng sứ, cũng như gửi những thắc mắc về “răng sứ Titan vita là gì” đến phòng khám.

Răng sứ Titan Vita được cấu tạo bởi lõi bên trong là hợp kim Ni-Cr-Titan và bên ngoài là lớp sứ Vita. Mang đến một hàm răng chắc khỏe và phục hồi chức năng ăn nhai tốt.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ Titan giảm giá

[​IMG]

Vậy với vấn đề thứ 2 mà em đang thắc mắc là răng sứ Titan Vita có tốt và có bền không. Thì câu trả lời là CÓ em nha. Tuy nhiên, độ bền của răng sứ Titan Vita chỉ ở một thời gian khoảng 5 – 8 năm thôi Hồng Châu nhé.

Ngoài những thắc mắc về răng sứ Titan Vita là gì và có bền hay không, Hồng Châu có chia sẻ là em quyết định bọc sứ titan cho cả hàm trên và hàm dưới và không biết có hợp hay không.

Với tình trạng răng của em, em bọc răng sứ Titan lên sẽ rất đẹp em nhé. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên em nên chọn bọc răng toàn sứ, để đảm bảo tính thẩm mỹ răng mình được lâu dài và em nha.

Khác với răng sứ Titan, răng toàn sứ có cấu tạo từ khối sứ nguyên chất nên độ bền của răng toàn sứ kéo dài từ 30 -50 năm, và độ chịu lực của răng gấp 5- 7 lần răng thật đó em.

>>> XEM THÊM: Review bọc răng sứ Titan

[​IMG]

Bên cạnh đó, răng sứ Titan Vita có khuyết điểm là dễ bị axit vùng miệng oxi hóa, dẫn đến tình trạng bị đen viền nướu gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng. Theo đó, em phải thay mão sứ mới cho răng để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của răng.

Nhưng Hồng Châu cũng đừng lo lắng quá em nhé. Bởi răng toàn sứ được làm hoàn toàn bằng sứ nên rất lành tính và hoàn toàn tương thích trong môi trường răng miệng nên sẽ không xảy ra tình trạng răng bị oxi hóa đâu em nhé.

Đến đây thì Hồng Châu còn thắc mắc gì về răng sứ Titan Vita là gì cũng như những răng toàn sứ không nào!

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng khi thực hiện bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Sunshine, em xem để mình có động lực và tự tin hơn khi thực hiện em nhé.

[​IMG]

Bọc răng toàn sứ sẽ mang đến cho răng của em một diện mạo hoàn toàn mới đó Hồng Châu. Em xem những hình ảnh trước và sau khi bọc răng toàn sứ của khách hàng để hình dung răng mình sẽ thay đổi thế nào em nhé.

MỘT TIN VUI cho em là trong tháng này, Nha khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn GIẢM 50% CHI PHÍ cho khách hàng bọc răng toàn sứ. Nếu em đăng ký ngay bây giờ, chi phí bọc răng toàn sứ của mình giảm chỉ còn một nửa thôi đó em. Em sắp xếp thời gian đến phòng khám để nhận ưu đãi ngay nhé.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan Vita là gì

Thông tin liên hệ


: hanatran012
:
:
:
: