Đặt banner 324 x 100

Omega3 là chất gì?


  Thời điểm và liều lượng sử dụng Omega3 trong thai kỳ ra sao? Bởi đây có lẻ là chủ đề mà nhiều cánh chị em quan tâm khi chuẩn bị mang thai hoặc đang trong quá trình mang thai quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi Omega3 góp phần không nhỏ đến sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi, nên việc có thể sự dụng đúng là điều vô cùng cần thiết.

  {tuvan1}

Omega3 là chất gì?

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết: Omega-3 là một loại chất béo tốt, tuy nhiên thì cơ thể con người không thể tự tổng hợp được loại chất này, mà vì thế chúng ta phải nhờ vào sự bổ sung thông qua việc ăn uống:

  Có 3 loại Omega-3 phổ biến hiện nay là:

  + Eicosa Pentaenoic Acid: Loại này có nhiều trong cá béo, dầu cá và hải sản, giúp giảm viêm ở cơ thể và phòng ngừa trầm cảm hay cảm xúc thất thường.

  + Docosa Hexaenoic Acid: Chiếm 40% chất béo không bảo hòa trong toàn bộ bán cầu não, chứa nhiều trong các loại hải sản nói chung, cá béo, rong hay tảo, có vai trò như màng cấu trúc trong thành tế bào và nhất là các tế nào thần kinh trong não và mắt người.

Omega 3 sẽ giúp cho sự phát triễn về trí thông minh và não bộ khỏe mạnh

Omega 3 sẽ giúp cho sự phát triễn về trí thông minh và não bộ khỏe mạnh

  + Alpha Lipoic Acid: loại này sẽ có nhiều trong những loại hạt như hạt lanh, hạt óc chó, hạt chia,…

  Đối với thai nhi, thì Omega 3 sẽ giúp cho sự phát triễn về trí thông minh và não bộ khỏe mạnh, cùng với đó là hỗ trợ thêm về cấu tạo của mắt và tim mạch khỏe theo. Với những mẹ bầu bổ sung đầy đủ Omega3 thì sẽ có nhiều sữa cho con bú, thể trạng khỏe mạnh và hạn chế các bệnh trong quá trình mang thai hoặc sau khi mang thai.

Thời điểm và liều lượng sử dụng Omega3 trong thai kỳ ra sao?

  Thời điểm và liều lượng sử dụng Omega3 trong thai kỳ ra sao? Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Cánh chị em sản phụ cần bổ sung đầy đủ Omega3 vào cơ thể ở 3 tháng cuối của thai kỳ, nhằm giúp thai nhi phát triển về thần kinh não bộ và thị lực mắt tốt nhất.

  Cần bổ sung Omega3 vào lúc nào trong ngày:

  Với đời sống hiện đại ngày nay, việc tạo ra sự tiện lợi cho con người là điều cần thiết, trong đó có việc tích hợp chất Omega3 vào những viên nang dễ sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, mẹ bầu cũng có thể dễ dàng kiểm soát về thời gian uống hay bổ sung vào cơ thể một cách dễ dàng.

  Đối với những sản phẩm chứa Omega3 tích hợp cùng Vitamin, thì thời điểm bổ sung vào cơ thể tốt nhất chính là vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn. Tuy nhiên, cần lưu ý và hạn chế uống vào buổi tố, bởi các khoáng chất sẽ dễ gây kích thích thần kinh và làm cho mẹ bầu cảm thấy khó ngủ, khong ngủ sâu giấc, ngủ chập chờn,…

Vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn

Vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn

  Liều lượng Omega 3 cần bổ sung trong ngày là bao nhiêu:

  Omega3 là chất đóng vai trò quan trọng trong suốt hành trình mang thai của phái nữ, kể cả sau sinh và đang cho con bú, nhằm đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia thì sản phụ cần bổ sung ít nhất 250mg Omega 3, gần với khoảng 200mg DHA và 50mg EPA/ ngày.

  Đối với phái nữ sau sinh và đang cho con bú,thì việc bổ sung Omega3 cũng rất quan trọng, bởi giờ đây trẻ sẽ nhận nguồn dinh dưỡng trực tiếp từ sữa mẹ. Mặt khác, về các vấn đề thần kinh và thị lực của bé cũng sẽ phát triển mạnh mẽ trong 3 năm đầu đời, chính vì vậy mà cánh mẹ bầu không nên lơ là trong việc bổ sung Omega3 sau sinh.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Thời điểm và liều lượng sử dụng Omega3 trong thai kỳ ra sao? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}