Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi s line có gì khác các phương pháp khác


Hiện tại thì em đang đắn đo giữa nâng mũi S Line và nâng mũi Hàn Quốc á. Về hiệu quả thì em thấy hai phương pháp này cái nào thực hiện xong cũng có mũi đẹp tự nhiên hết. Bởi vậy em mới không biết nâng mũi s line có gì khác với nâng mũi Hàn Quốc không? Với lại chi phí thực hiện của hai phương pháp này như thế nào? Giờ đắn đo giữa hai phương pháp nên là phải tìm điểm khác biệt thì mới chọn được. Chứ giờ kêu em tự chọn là em không biết phải chọn cái nào đâu. Nên giờ tất cả là em phải nhờ vào Bệnh viện đó. (Hoàng Lam – Quận 2)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line bị vẹo

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Hoàng Lam,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện.Nâng mũi S Line có gì khác với nâng mũi Hàn Quốc thì phương pháp nâng mũi S Line Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả 03 loại sụn là sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn nhân tạo để mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện trong việc chỉnh sửa mũi, giúp chị có được dáng mũi chữ S cao đẹp, mềm mại tự nhiên. Còn với nâng mũi Hàn Quốc, Bác sĩ sử dụng hoàn toàn là sụn nhân tạo để giúp chị kiến tạo dáng mũi cao thon.

Hiện nay, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất. Tuy nhiên, còn dựa vào tình trạng mũi thực tế và mong muốn của mỗi người mà Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Do đó, tốt nhất chị Hoàng Lam nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Trước đó, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ với Bệnh viện đặt lịch hẹn qua số Hotline: 093.300.1.300.

[​IMG]

Về chi phí thực hiện thì trong tháng này các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện, bao gồm cả nâng mũi s line và nâng mũi Hàn Quốc, đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác có thể giúp chị Lam tiết kiệm được chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mykhiet
:
:
:
: