Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi s line megaderm có tốt hay không


Theo như em tìm hiểu thì nâng mũi S Line là kết hợp giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân đúng không Bệnh viện? Nếu vậy thì phần sụn nhân tạo em có thể chọn nâng mũi s line megaderm không là dùng sụn Megaderm đó Bệnh viện? Tại em nghe nói loại sụn này tốt lắm nên muốn nâng mũi dáng S Line mà bằng sụn Megaderm mà không biết có được không đây nè. Mà nếu được thì sụn Megaderm đó Bệnh viện mua ở đâu vậy Bệnh viện? Do là bao giờ thật giả trà trộn nhau ghê lắm lỡ dùng trúng không chất lượng là tiêu cái mũi của em luôn. (Cao Vân – Bình Chánh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi S line giảm giá

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Cao Vân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn phương pháp nâng mũi S Line Megaderm về cho Bệnh viện. Với phương pháp nâng mũi S Line, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo với sụn tự thân để giúp chị kiến tạo dáng mũi chữ S cao đẹp, mềm mại. Theo đó, sụn nhân tạo sẽ có chức năng nâng cao sóng mũi, sụn tự thân gồm sụn vành tai để bao bọc đầu mũi và sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi. Và nếu nâng mũi S Line Megaderm thì trong trường hợp này sụn Megaderm sẽ đóng vai trò tương tự như sụn vành tai thường được dùng để bao bọc đầu mũi.

Không giống với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện thiếu uy tín khác, ở Bệnh viện các loại sụn nâng mũi, bao gồm sụn Megaderm đều được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), nên chị Vân có thể yên tâm về chất lượng sụn nâng mũi nhé.

[​IMG]

Và tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thế nên, tốt nhất chị nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, trước đó chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 đặt lịch hẹn với Bệnh viện. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mykhiet
:
:
:
: