Đặt banner 324 x 100

Nha khoa tâm đức smile có thực sự tốt như lời đồn?


Được biết đến là hệ thống nha khoa đã hoạt động lâu năm có hơn 10 chi nhánh trải khắp các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ được đánh giá cao. Nha khoa Tâm Đức Smile có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng reviewnhakhoa khám phá xem địa chỉ này có chất lượng và dịch vụ tốt đến đâu nhé.
Khám phá về Nha khoa Tâm Đức Smile
Trước nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng dịch vụ. Nha khoa Tâm Đức Smile liệu có thực sự tốt không ? Mọi vấn đề sẽ được làm rõ hơn qua những đánh giá dưới đây.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa đại dương
Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile có các cơ sở trải dài tại nhiều quận, huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Là thế mạnh trong việc tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng khu vực phía nam.

Nha khoa Tâm Đức TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 140 đường Lý Thái Tổ, Phường 2, Q.3.
Nha khoa Tâm Đức Tân Kỳ Tân Quý ở số 52 đường Tân Kỳ Tân Quý, P Tây Thạnh, Quận Bình Thạnh (còn được gọi là nha khoa Tâm Đức Bình Thạnh).
Phòng khám Tâm Đức Quận Tân Phú ở số 19 đường Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú;
Số 443 Lê Trọng Tấn, Ph. Sơn Kỳ, cũng thuộc Quận Tân Phú; Số 2B đường Trần Văn Mười, thuộc xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn.
Phòng khám nha khoa Tâm Đức Bình Tân tại số 257 đường Gò Xoài, Ph. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân và số 66/16 Bình Thành, khu đô thị Vĩnh Lộc B, Phường BHH B đều thuộc Quận Bình Tân;
Số 3A61 trên tỉnh lộ 10, thuộc xã Phạm Văn Hai và số F1/50A đường Quách Điêu, Ấp 6, trong xã Vĩnh Lộc A và đều thuộc Huyện Bình Chánh.
Nha khoa Tâm Đức Cần Thơ có địa chỉ ở số 135G trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường An Phú, Q. Ninh Kiều; 59AA Nguyễn Văn Cừ (nối dài), KV2, Ph. An Bình, Q.Ninh Kiều và số 372 thuộc Tổ 16, đường Long Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt.
Phòng khám Tâm Đức Đồng Nai ở số 154 Trần Phú, P. Xuân An, thị xã Long Khánh; Số C7, thuộc chợ Đại Phước và số 653 trên đường Hùng Vương, Ấp 5, thuộc xã Hiệp Phước đều cùng huyện Nhơn Trạch.
Nha khoa Tâm Đức Vũng Tàu ở số 102 trên đường Ba Cu, P. 3 thành phố Bà Rịa Vũng Tàu; Chợ Xuyên Mộc, thuộc xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc; C27 tổ 1, Ấp Lò Vôi, thuộc xã Phước Hưng, Huyện Long Điền; Tổ 25/6 Ô 3, phu phố Hải Vân, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền; B09 thuộc Tổ 2, trong ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.
Phòng khám Tâm Đức Bình Dương có địa chỉ ở số 63 trong ấp Hòa Cường, thuộc xã Minh Hòa huyện Dầu Tiếng.
Chi phí dịch vụ 
Có thể nói các dịch vụ chăm sóc răng miệng mà Nha khoa Tâm Đức Smile khá đa dạng. Các dịch vụ từ điều trị, cấp ghép trụ Implant đến răng sứ thẩm mỹ.  

Riêng răng sứ thẩm mỹ, mức giá sẽ dao động từ 3 triệu đến 10 triệu/mỗi răng. Thời hạn bảo hành từ 3 năm cho đến 15 năm tuỳ thuộc vào mức giá của từng loại răng sứ. 
Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế 
Với phương châm đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Nha khoa Tâm Đức Smile đầu tư khá tốt vào các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Như máy X Quang Cone Beam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric. Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,…

Đặc biệt với dịch vụ chủ chốt là răng sứ thẩm mỹ và phục hình Implant. Nha khoa này còn đầu tư thêm máy Scan iTero 5D để xác định tình trạng răng nhanh hơn. Lấy dấu chính xác và giảm thiểu thời gian chờ đợi kết quả của khách hàng.

Chất lượng đội ngũ bác sĩ 
Điểm sáng của nha khoa là bác sĩ Nguyễn Phương Nam với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha trên 10 năm.

Thành viên Hiệp hội Implant quốc tế ICOI
Thành viên Hiệp hội Chỉnh nha Mặt lưỡi Hàn Quốc 
Có thể nói tuy hệ thống chi nhánh tại khu vực miền Nam không nhỏ. Nhưng đội ngũ bác sĩ, nha sĩ tại các chi nhánh được đánh giá khá đồng đều. Có chất lượng ổn định, chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và lên phác đồ điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa việt smile

Đánh giá ưu nhược điểm của Nha khoa Tâm Đức Smile
Ưu điểm 
– Hệ thống cơ sở với nhiều chi nhánh. Thuận lợi cho việc đi lại, thăm khám của khách hàng

– Đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt tại các chi nhánh tương đối đồng đều, giàu kinh nghiệm

– Cơ sở vật chất chỉnh chu, đầy đủ và hiện đại

Nhược điểm
– Thái độ nhân viên và bác sĩ tại một số chi nhánh chưa khiến khách hàng hài lòng. 

– Thời gian xử lý thủ tục chưa nhanh, còn chậm, phải đợi lâu.

– Chế độ bảo hành chưa được phát huy tối đa

Nha khoa Tâm Đức Smile là một trong những cơ sở lớn và uy tín. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn làm nơi để điều trị hay phục hình răng sứ thẩm mỹ. Trên đây là những thông tin tổng hợp và đánh giá khách quan để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn nha khoa để trải nghiệm. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuangHieu
:
:
: Hợp Hòa - Lương Sơn - Hòa Bình