Đặt banner 324 x 100

Review nha khoa paris – dịch vụ và giá cả như thế nào?


Bạn tìm kiếm trên mạng được gợi ý đến Nha Khoa Paris làm răng thẩm mỹ? Tuy nhiên, bạn thấy có quá nhiều địa chỉ nên không biết cái nào thật giả? Cho nên bạn muốn tìm hiểu tường tận địa chỉ cũng như giá cả dịch vụ của họ? Vậy hãy cùng xem review Nha khoa Paris tại bài viết này nhé!

Nha khoa Paris tiền thân là nha khoa Hoàn Mỹ, đây là một trong những nha khoa đi đầu trong giới nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam. Ngay từ khi ra đời, nha khoa Paris đã xác định được mục tiêu phát triển là lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Có lẽ vì thế, mà trong suốt 5 năm qua, nha khoa Paris đã trở thành một hệ thống nha khoa nổi tiếng được nhiều người biết đến.
I. Vậy địa chỉ nha khoa Paris ở đâu?
Ban đầu trụ sở chính của nha khoa Paris chỉ có ở Hà Nội, về sau để phục vụ nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ răng ngày càng lớn của khách hàng nên trung tâm đã mở rộng chi nhánh ở nhiều địa bàn trong cả nước. Tính đến nay, nha khoa Paris đã có 8 chi nhánh – phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc răng cơ bản đến điều trị chuyên sâu, cũng như làm răng thẩm mỹ.

Hiện các địa chỉ của nha khoa Paris gồm có:

Chi nhánh tại Hà Nội có 2 cơ sở:

Số 12 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Số 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Chi nhánh Nha Khoa Paris Hải Phòng có 1 cơ sở:

Số 314 P. Tô Hiệu – Hồ Nam – Lê Chân – Hải Phòng
Chi nhánh Nha Khoa Paris Vinh – Nghệ An có 1 cơ sở:

143 Nguyễn Văn Cừ – Hưng Bình – Thành phố Vinh – Nghệ An
Chi nhánh Nha Khoa Paris Đà Nẵng có 1 cơ sở:

52 Lê Đình Lý – Phường Thạc Gián – Quận Thanh Khê – Thạc Gián – Đà Nẵng
Chi nhánh Nha Khoa Paris Thành phố Hồ Chí Minh có 3 cơ sở:

97 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Số 179C Đường 3 Tháng 2 – Phường 11 – Quận 10 – Hồ Chí Minh
212 Bis Trần Hưng Đạo – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Các cơ sở của Nha Khoa Paris đều nằm trên các tuyến phố lớn của các tỉnh thành phố lớn, thuận lợi cho việc tìm kiếm, di chuyển của khách hàng khi đến làm dịch vụ.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa lạc việt intech

II. Review nha khoa Paris về dịch vụ và giá cả như thế nào?
Theo như tìm hiểu thì hệ thống Nha Khoa Paris có đầy đủ các dịch vụ liên quan tới răng từ cơ bản đến chuyên sâu. Cho nên, khi đến với nha khoa Paris bạn có thể yên tâm bất kỳ dịch vụ nào mình mong muốn đều được Paris phục vụ nhanh chóng.

Các dịch vụ của nha khoa Paris gồm:

+ Điều trị các loại bệnh lý về răng như: lấy cao răng, trám răng (hàn răng), tẩy răng trắng, nhổ răng, niềng răng có (niềng trong suốt & mắc cài), trồng răng Implant hay bọc răng sức, đính đá trang sức cho răng, teeth spa….

Khi đến làm dịch vụ, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Còn về giá cả dịch vụ tại Nha Khoa Paris thì theo đánh giá chung là giá khá cạnh tranh, tuy nhiên vẫn đứng ở top có giá max. Bạn có thể tham khảo cụ thể bảng giá chi tiết một số dịch vụ của Paris ngay dưới đây. Hy vọng chúng sẽ là căn cứ giúp bạn so sánh với các nha khoa khác, từ đó có quyết định lựa chọn đúng đắn cho riêng mình.
>>> Tham khảo thêm bài viết: nha khoa phú hòa

Bảng giá cụ thể của một số dịch vụ hot tại Nha Khoa Paris bạn có thể tham khảo:

Niềng răng 3d Speed: 80.000.000 – 130.000.000 VNĐ

Bọc răng sứ Nano Shining 5s: 1.200.000 – 18.000.000 VNĐ

Trồng răng Implant 4S: 16.000.000 – 35.000.000 VNĐ

Đây là mức giá mà reviewnhakhoa.vn tổng hợp từ nhiều nguồn giá này chưa bao gồm các chương trình khuyến mại. Hơn nữa, giá cả của các dịch vụ tại nha khoa Paris hay bất kỳ đơn vị nha khoa nào khác cũng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn nên chúng tôi không dám chắc đây là chi phí chính xác nhất ở tại thời điểm bạn hỏi. Chúng tôi cung cấp mức giá này để bạn có thể có cái nhìn chung tổng thể về giá cả mà thôi. Còn để biết chính xác giá chi tiết từng dịch vụ tại từng thời điểm thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris qua fanpage, website hoặc zalo, hotline.

Hoặc đơn giản bạn ghé trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Sense ở vị trí gần nhất, ở đó các chuyên gia sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

Và đây là những thông tin liên quan đến Nha Khoa Paris bạn có thể tham khảo:

Số điện thoại: 02473022226 (Miền Bắc) / 02873022226 (Miền Nam)

Tổng đài tư vấn: 1900.6900

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về địa chỉ Nha Khoa Paris cũng như dịch vụ, giá cả của họ. Hy vọng, thông tin này hữu ích với bạn giúp bạn có cái nhìn khách quan về địa chỉ Nha Khoa Paris. Và để tìm hiểu thêm, cũng như có được câu trả lời đích xác cho phần băn khoăn của mình thì bạn nên ghé trực tiếp các cơ sở của nha khoa Paris. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ nha khoa ưng ý!
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuangHieu
:
:
: Hợp Hòa - Lương Sơn - Hòa Bình