Đặt banner 324 x 100

Bị xuất tinh sớm có chữa được không?


  Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? Là câu hỏi được gửi về KHUNG TƯ VẤN của Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sở dĩ như thế, bời tình trạng xuất tinh sớm gây nên rất nhiều sự bất lợi đối với sức khỏe và tâm lý cánh mày râu. Vì thế,nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích được cập nhật dưới đây.

Một số dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm?

  Có rất nhiều yếu tố khác nhau để đánh giá và chẩn đoán nam giới có mắc phải tình trạng xuất tinh sớm hay không nhờ vào thời gian ‘lâm trận”, số nhịp trong lúc quan hệ, khả năng kiểm soát xuất tinh, thời gian “đạt đỉnh”… Ngoài ra, còn có một số dấu hiệu hiển hình về việc xuất tinh sớm mà nam giới có thể nhận biết sớm về tình trạng của bản thân như:

  Đã xuất tinh dù chưa “lâm trận”: Đây là biểu hiện chứng tỏ cánh mảy râu đang gặp vấn đề bất thường về loạn xuất tinh. Trong quá trình dạo đầu, khi dương vật chỉ mới vừa cương cứng thì đã xuất tinh nhanh chóng, hoặc chỉ vừa mơn trớn nhưng đã xuất tinh.

  Thời gian “lâm trận: ngắn: Thời gian “lâm trận” nếu dưới 3 phút thì sẽ được coi là mắc chứng xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Cánh mày râu bình thường có thời gian “ân ái” trung bình 8 phút, trong khi đó những đối tượng mắc chứng xuất tinh sớm chịu được dưới 2 phút thì đã “đạt đỉnh”.

  Không làm chủ được sự xuất tinh: Phái mạnh có sức khỏe tốt, không mắc bệnh thường sẽ dễ dàng kiểm soát được sự xuất tinh khi muốn. Ngược lại, các quý ông mắc phải xuất tinh sớm sẽ không điều khiển được khoái cảm của bản thân, vì thế mà sẽ “nhả đạn” khi quan hệ tình dục chưa đến 3 phút.

  Những biểu hiện xuất tinh sớm khác: Nam giới vướng phải tình trạng xuất tinh sớm thường sẽ “đạt đỉnh” trong thời gian ngắn. Điều này vô tình khiến nhiều cánh mày râu không thỏa mãn và dễ bị chán nản. Từ đó sanh ra tâm lý tự ti, hay né tránh chuyện “chăn gối’, miễn cưỡng khi “lâm trận’, lãnh cảm với tình dục.

Xem bài viết liên quan xuất tinh sớm:

         Nguyên nhân và phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

        ​ Địa Chỉ Trị xuất tinh sớm Tại Đồng Nai nào tốt?

        ​ Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?

Nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm?

  Khi nam giới nhận thấy các triệu chứng hay dấu hiệu điển hình từ bệnh xuất tinh sớm, đa số cánh mày râu đều cảm thấy hoang mang, buồn bã mà từ đó muốn nhanh chóng được cải thiện tình trạng này ở bản thân thật nhanh chóng, Tuy nhiên, việc hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm còn dựa vào rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh. Hơn nữa, cánh nam nhân cần phải biết được các nguyên nhân hình thành bệnh xuất tinh sớm là do đâu, từ đó sẽ áp dụng biện pháp phòng tránh phù hợp:

  Lạm dụng thủ dâm: Phái mạnh có thói quen hoặc lạm dụng việc thủ dâm hoặc “cậu bé” có cấu tạo khác lạ, hay do nồng độ hormone suy giảm… Cũng là những yếu tố rất dễ đi đến tình trạng xuất tinh sớm.

  Mắc bệnh về bao quy đầu: nam giới có bao quy đầu dài/ hẹp/ nghẹt hoặc viêm… Cũng là những yếu tố điển hình gây nên xuất tinh sớm. Vì thế, các chùm dây thần kinh tại vị trí “cậu bé” thường có độ nhạy cảm nhiều hơn so với các dương vật có bao quy đầu ở tình trạng bình thường không mắc bệnh. Thậm chí, cánh nam giới mắc bệnh bao quy đầu còn có thể gặp tình trạng xuất tinh nhanh khi vừa bắt đầu “ân ái”.

  Lạm dụng chất kích thích: Phái mạnh lạm dụng các chất kích thích như như rượu, bia, cà phê , phuốc lá…. Dễ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh lý, làm thuyên giảm chức năng sinh lý mà từ đó phái mạnh dễ mắc xuất tinh sớm ở bản thân.

  Tâm lý tuột dốc: Những căng thẳng khéo dài, quá lo lắng hay hồi hộp, tâm lý bị ức chế… Cũng được xem là những tác nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở cánh mày râu. Ngoài ra, do tâm lý e ngại hoặc đặt nhiều kỳ vọng vào độ cương của “cậu bé” mà gây nên nhiều kích thích, đẩy nhanh khoái cảm mà vô tình vướng phải xuất tinh sớm khi “quan hệ chăn gối” cùng bạn đời.

Bị xuất tinh sớm có chữa được không?

  Bị xuất tinh sớm có chữa được không? Thì theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Đường. Phạm Văn Thuận, Phường. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai  cho biết: Tình trạng xuất tinh sớm thật sự là rất phổ biến đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, hiện nay không còn quá khó khăn trong việc khắc phục và điều trị.

  Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm nếu thăm khám và được hỗ trợ điều trị sớm. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang đi đầu trong việc áp dụng linh hoạt các phương pháp hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung một cách hiệu quả, an toàn và chất lượng:

  Khi nam giới đến với phòng khám, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám – kiểm tra và thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm nắm rõ tình trạng của bệnh, mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh, sức khỏe tổng quan của bệnh nhân… Từ đó, sẽ đưa ra lời khuyên và chỉ định áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

  Phương pháp nội khoa: Sử dụng những loại thuốc chuyên dụng trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thuộc giai đoạn nhẹ, bệnh mới khởi phát. Những loại thuốc bao gồm như: Thuốc mang khả năng giúp lưu thống máu đến dương vật, thuốc khắc phục viêm nhiễm, thuốc mang chức năng chống trầm cảm...

  Cắt bao quy đầu: Áp dụng phương pháp kỹ thuật xâm lấn bằng công nghệ Hàn Quốc cho tình trạng xuất tinh sớm nguyên nhân từ chứng dài/hẹp/ nghẹt/ viêm bao quy đầu. Phương pháp mang nhiều ưu điểm như nhanh chóng, không gây đau đớn, không gây sẹo xấu, hiệu quả cao...

  Kỹ thuật hặn dây thần kinh dương vật: Là phương pháp mang lại hiệu quả nổi bật, có tính chất an toàn cao mà giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí. Trong quá trình thực hiện thủ thuật không xâm lấn quá nhiều đến động mạch máu, hạn chế gây đau, ít xuất huyết sau hậu phẫu.

 Với những thông tin xoay quanh về chủ đề Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không? nếu quý độc giả hoặc cánh bệnh nhân vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng gọi ngay đến Hotline: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào Khung Tư Vấn trực tuyến để được Giải Đáp Miễn Phí

{tuvan}