Đặt banner 324 x 100

Niacinamide là gì? Khám phá tinh chất dưỡng da PIIURB It's Real Niacin 10 Ampoule


Niacinamide, một hoạt chất "vàng" trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Vậy Niacinamide là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn PIIURB It's Real Niacin 10 Ampoule một tinh chất chứa hàm lượng Niacinamide hợp lý cho làn da của bạn.

Niacinamide/Niacin là gì?

Niacinamide và Niacin là một dạng của vitamin B3, là các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự trao đổi chất bình thường trong cơ thể. Người lớn được khuyến nghị tiêu thụ 20 mg Niacin mỗi ngày, và chúng có mặt trong nhiều loại thực phẩm giàu vitamin B3 như men bia, thịt, trứng, sữa, rau xanh và hạt ngũ cốc.

Niacinamide thuộc nhóm vitamin B, phức hợp vitamin B3. Trong sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, nó được sử dụng để loại bỏ vấn đề da liên quan đến mụn và lỗ chân lông.

Khi nào nên sử dụng Niacinamide?
Da mụn: Niacinamide có khả năng giảm việc sản xuất dầu và kiểm soát bã nhờn trên da, từ đó giúp giảm sự xuất hiện của mụn và làm dịu tình trạng viêm. Nó cũng có tác dụng kháng vi khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Lỗ chân lông to: Niacinamide có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm da trở nên mịn màng. Bằng cách kiềm chế sự sản xuất dầu quá mức, nó giúp giảm tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm giảm khả năng hình thành mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Da khô và mất nước: Niacinamide làm tăng độ ẩm tự nhiên của da và cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Điều này giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da khô, cải thiện độ đàn hồi và làm da trở nên mềm mại hơn.

Da mờ, không đều màu: Niacinamide có khả năng làm sáng da và cân bằng màu da. Nó ức chế sự sản xuất melanin, giúp làm giảm tình trạng da mờ và tăng cường sự đồng đều màu da.

Da nhạy cảm và viêm nhiễm: Niacinamide có tác động làm dịu da và giảm tình trạng viêm nhiễm. Nó giúp giảm sự kích ứng da và cân bằng độ pH, từ đó làm dịu tình trạng da nhạy cảm và giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Thông tin chung của tinh chất dưỡng da PIIURB It's Real Niacin10 Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: PIIURB

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm sau khi mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng lọ màu trắng, logo, tên sản phẩm được in đỏ

Kết cấu: Serum có kết cấu nhẹ, không gây cảm giác nặng và bết dính trên da

Màu sắc: Màu sắc của bao bì thường được lựa chọn để tạo cảm giác hài hòa và thu hút người nhìn. Có thể sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng hoặc phối hợp các gam màu liên quan đến chăm sóc da như màu trắng, xanh dương, xanh lá cây hay hồng nhạt.

Hình ảnh và biểu đồ: Bao bì có thể có hình ảnh hoặc biểu đồ minh họa để thể hiện tính chất của sản phẩm hoặc hiệu quả sau khi sử dụng. Điều này có thể bao gồm hình ảnh của da trước và sau khi sử dụng serum, biểu đồ cải thiện da hoặc biểu đồ dưỡng chất.

Logo và nhãn hiệu: Logo và nhãn hiệu của sản phẩm được đặt một cách rõ ràng trên bao bì để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tạo lòng tin vào thương hiệu. Điều này có thể bao gồm tên thương hiệu, slogan hoặc biểu trưng đặc trưng.

Thông tin sản phẩm: Bao bì cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, bao gồm thành phần chính, hướng dẫn sử dụng, công dụng và lợi ích. Các thông tin này nên được trình bày một cách rõ ràng và dễ đọc.

Chất liệu và kiểu dáng: Bao bì có thể được làm từ các chất liệu như nhựa, thủy tinh, giấy hoặc nhôm. Kiểu dáng của bao bì cũng đa dạng, có thể là chai, ống, lọ hay túi.

Thành phần chính

Với hàm lượng 10% Niacinamide (vitamin B3), sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về da chảy xệ, se khít lỗ chân lông và làm sáng da một cách đáng kể.

Với thành phần dịch lọc lên men Galactomyces, sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da thô ráp bằng cách cung cấp dưỡng ẩm tự nhiên, giữ cho da luôn mềm mịn.

Các vitamin, axit amin và enzyme có trong Galactomyces đóng góp vào việc cải thiện màu sắc và kết cấu da, mang lại làn da đều màu và rạng rỡ hơn.

Công dụng
Ampoule là một sản phẩm chăm sóc da, giúp cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ. Ampoule có tác dụng tập trung vào việc cải thiện kết cấu da, làm cho da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ trong việc ngăn ngừa da trở nên thô ráp, cải thiện kết cấu da và làm đều màu da. Sản phẩm này đem lại lợi ích cho da bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và độ ẩm cho da, từ đó giúp tái tạo da và làm cho nó trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đồng thời, ampoule còn cung cấp các thành phần giúp làm đẹp da, làm mờ các dấu hiệu lão hóa và cung cấp các dưỡng chất giúp da trở nên săn chắc hơn.

Hướng dẫn sử dụng


Sau khi làm sạch da bằng toner, lấy vài giọt PIIURB It's real Niacin 10 Ampoule thoa lên mặt, thoa đều và massage nhẹ nhàng làn da. Việc massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất từ serum thấm sâu hơn vào da, phát huy tối đa tác dụng.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trước tiên hãy thử trên mặt trong của cánh tay.

Để phát huy tốt công dụng của sản phẩm bạn nên khóa ẩm bằng một lớp kem nền. Đặc biệt khi sử dụng vào ban ngày bạn nên kết chu trình chăm sóc da bằng một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #ItsRealNiacin10Ampoule #myphamhanquoc #skincare #duongam #niacinamide #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: jk
:
:
:
: