Đặt banner 324 x 100

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nữ giới?


  Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nữ giới? Trạng thái cực khoái khi quan hệ tình dục không chỉ giúp các cặp đôi giải phóng tinh thần, xả stress, hâm nóng tình cảm mà còn làm tăng khả năng thụ thai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung thế nào có đạt cực khoái không. Để giải đáp thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

  {tuvan1}

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nữ giới?

  Khi cánh mày râu xuất tinh, nữ giới thấy cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là nóng, ẩm ướt. Người đàn ông đủ sức đưa bạn đời lên đỉnh thì âm đạo càng co bóp hơn. Bởi với cánh chị em nữ giới, cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung còn phụ thuộc vào lực bắn, số lần bắn và kích thước cậu bé.

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nữ giới?

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung ở nữ giới?

  Ví dụ như sau khi xuất tinh, nam giới không rút ra ngay thì phụ nữ sẽ cảm thấy rõ cậu bé đang nhỏ lại. Hơi ấm không còn như lúc xuất tinh nữa. Ngoài ra, khác với phái mạnh sau khi xuất tinh thường cần nghỉ ngơi để hồi phục thì nữ giới lại càng khoái cảm ngay cả sau khi đã quan hệ. Chúng được miêu tả như luồng điện nhỏ len lỏi vào sâu bên trong cơ thể người phụ nữ.

Những mẹo giúp kéo dài thời gian lâm trận có thể bạn quan tâm

  Đề giữ lửa yêu là điều mà các quý ông luôn mong muốn. Lâu xuất tinh sẽ là vũ khí bí mật giúp chàng và nàng đạt được những cảm xúc hằng mong muốn để không chỉ giúp hâm nóng tình cảm mà còn dễ dàng thụ thai. Dưới đây là Những mẹo giúp kéo dài thời gian lâm trận có thể bạn quan tâm:

  Luôn giữ tâm trạng thoải mái:

  Khi bắt đầu, tâm trạng cũng như cảm xúc phái mạnh ảnh hưởng không nhỏ đến độ khoái cảm của cả hai. Nếu không tự tin về bản lĩnh giường chiếu, bạn sẽ khó mà đạt được cảm giác sung sướng khi quan hệ.

  Tâm lý cũng có thể khiến cánh mày râu xuất tinh sớm, bị rối loạn cương dương. Bởi vậy, việc bạn cần làm là tự tin hơn vào bản thân mình, thả lỏng và thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, có thể tâm sự với nửa kia để cùng tìm cách quan hệ lâu ra hơn.

  Lưu ý nhiều đến màn dạo đầu:

  Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung nữ giới phụ thuộc khá nhiều vào màn mở đầu. Nếu như các quý ông làm tốt thì nhanh thôi sự thỏa mãn sẽ lan truyền vào trong từng tế bào ADN của cả hai. Chưa kể, màn dạo đầu còn tạo nên tâm lý thoải mái, đồng thời gắn kết tình yêu lứa đôi. Khả năng căng cứng cậu bé cũng được cải thiện.

  Bí quyết dành cho bạn là hãy khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể người nữ. Nam giới có thể vuốt ve gáy, cổ, mơn trớn hôn vào vùng nhạy cảm để kích thích ham muốn. Thông thường quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 10 – 20 phút, hoặc tùy vào cảm xúc của mỗi người.

Những mẹo giúp kéo dài thời gian lâm trận có thể bạn quan tâm

Những mẹo giúp kéo dài thời gian lâm trận có thể bạn quan tâm

  Vận động cơ thể:

  Một số bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp cánh mày râu kiểm soát được việc xuất tinh. Tuy nhiên nó cần được diễn ra đều đặn mới có thể mang đến hiệu quả rõ ràng. Bên cạnh đó, thể dục thể thao còn tăng thể lực, đưa cuộc vui kéo dài lâu hơn.

  Những bài tập bạn có thể tham khảo là: Tập yoga, chạy bộ hoặc tập gym, tập xương chậu, cho chân và tay

  Thay đổi tư thế:

  Thời gian quan hệ có mối quan hệ mật thiết với tư thế quan hệ khi sử dụng. Để nam giới lâu xuất tinh nên chọn các tư thế nông, ít va chạm để cậu nhỏ chưa thay đổi kích thước vội. Sau đó là chọn tư thế úp thìa, đối mặt,… để đẩy cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung lên cao.

  Sự thay đổi tư thế sẽ khiến cho việc quan hệ bớt nhàm chán mà còn giúp cậu nhỏ dễ thâm nhập hơn vào âm đạo. Phái nữ cũng cảm thấy hào hứng, bớt chán nản hơn với một tư thế duy nhất.

  Tần suất đều đặn:

  Số lần yêu ít, chỉ từ 1 đến 2 lần/tháng có thể làm tích tụ ham muốn trong nhiều ngày. Chính vì vậy mà khi bắt đầu quan hệ phái mạnh thường có cảm giác vội vàng. Cậu nhỏ bị kích thích nên xuất tinh sớm. Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung lúc đó cũng vì thế mà không được thăng hoa, kéo dài được lâu. Một số trường hợp vì ít quan hệ mà tình cảm không được mặn nồng nên việc xuất tinh không được như mong muốn. Chính vì vậy, để giữ lửa tình yêu, cặp đôi nên tăng tần xuất quan hệ lên 2-3 lần/tuần. Điều này giúp cậu nhỏ quen dần với sự ma sát, phái mạnh thì cải thiện kỹ năng.

Báo chí nói về chúng tôi:

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

  {tuvan1}