Đặt banner 324 x 100

Cách chữa trị tinh trùng loãng hiệu quả?


  Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng loãng? Bởi đối với những nam giới khỏe mạnh thì tinh trùng sẽ có độ đặc sệt vừa phải, màu trắng sữa đục. Tuy nhiên, tình trạng tinh trùng loãng chính là LỜI CẢNH BÁO của một tình trạng bất thường liên quan đến sức khỏe nam giới cần đặc biệt quan tâm.

  {tuvan}

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng loãng

  Nguyên nhân dẫn đến tinh trùng loãng? Là điều mà nhiều nam giới đang mắc phải quan tâm bởi đây có thể là lời cảnh báo của căn bệnh nguy hiểm nào đó. Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên namkhoa tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết thì biểu hiện trên có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

  + Tĩnh mạch bìu suy giãn

  Giãn tĩnh mạch bìu ngoài tác động gây vô sinh, nó còn khiến cho cấu tạo của tinh trùng loãng như nước.

  + Nhiễm trùng qua đường tình dục:

  Nhiễm trùng đường tình dục đơn cử như: Lậu, giang mai, sùi mào gà,… Gây nên tình trạng cơ quan sinh sản bị viêm nhiễm do nhiều hại khuẩn tác động đến, từ đó cũng làm giảm chất lượng và cấu tạo của tinh trùng.

Tinh trùng loãng có thể từ nguyên nhân nhiễm trùng dương vật

Tinh trùng loãng có thể từ nguyên nhân nhiễm trùng dương vật

  + Có khối u trong tinh hoàn:

  Tinh hoàn có khối u không bình thường, tinh hoàn có khối u lành tính hoặc ác tính,… Cũng chính là nguyên nhân dẫn đến chất lượng của tinh trùng bị suy giảm, đơn cử như tinh trùng loãng. Sở dĩ như vậy, bởi đây là cơ quan sản xuất tinh trùng, nếu cơ quan tinh hoàn bị bất kỳ một bệnh nào, cũng sẽ tác động xấu đến tinh trùng.

  + Nội tiết tố thay đổi:

  Hormone sinh dục nam hay còn biết là nội tiết tố nam cũng là thành phần góp công trong việc xây dựng chất lượng tinh trùng ở nam giới. những nội tiết tố này được cấu thành tại vùng tuyến yên, vùng dưới đồi hoặc ngay vị trí tinh hoàn.Vì thế, nếu có bất kỳ sự rối loạn hay thay đổi nào xảy ra ở Hormone (nội tiết tố) cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nói riêng và biểu hiện tinh trùng loãng nói chung.

  + Thường xuyên xuất tinh:

  Việc quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày hoặc thủ dâm nhiều lần/ ngày sẽ khiến cho lượng tinh trùng và tinh dịch không thể sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời. Chính vì điều này,mà tinh trùng sẽ có mức độ loãng về kết cấu hoặc không xuất tinh khi “lên đỉnh”. Chionh1 vì thế,việc xuất tinh thường xuyên không phải là một thói quen tốt và cánh mày râu nếu có ‘lạm dụng” thì nên hạn chế, cũng như tập sự kìm nén “dục vọng” ở bản thân để không làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

  + Do bẩm sinh

  Vấn đề bẩm sinh cũng có thể được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng loãng, sở dĩ như vậy là do tinh trùng sẽ chịu ảnh hưởng từ những bệnh bẩm sinh từ cơ thể phái mạnh như: Tinh hoàn ẩn, lạc tinh hoàn, cơ quan sinh dục bị dị tật, tinh hoàn bị teo, ống dẫn tinh bị thắt lại,…

Cách chữa trị tinh trùng loãng hiệu quả?

  Cách chữa trị tinh trùng loãng hiệu quả? Trước hết nam giới cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín về việc hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám – kiểm tra và xét nghiệm về tinh dịch đồ nhằm nhận lại các kết quả như: Nồng độ acid, mật độ của tinh trùng, thời gian mà tinh trùng hóa lõng, sức khỏe tinh trùng,…

  Ngoài ra, bệnh nhân cần trả lời về những cách sinh hoạt, ăn uống, lối sống, tiền sử bệnh,… Nhằm giúp bác sĩ có thể thu nhận được nhiều thông tin cần thiết để có thể đứa ra nhận định chuẩn xác. Từ đó, sẽ giúp cánh mày râu được hỗ trợ điều trị với phương pháp được chỉ định từ bác sĩ chuyên nam khoa.

Tinh trùng loãng cần nhanh chóng hỗ trợ điều trị kịp thời

Tinh trùng loãng cần nhanh chóng hỗ trợ điều trị kịp thời

  Khi bàn thân phái mạnh nhận thấy tinh trùng loãng, không nên chần chừ mà hãy đi kiểm tra và hỗ trợ điều trị nhanh chóng, nhằm tránh mắc phải các biến chứng nguy hiểm về sau, đơn cử như vô sinh – hiếm muộn. ngoài ra, cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp, lối sống sinh hoạt hợp lý, tâm lý ổn định và tránh việc căng thẳng kéo dài bởi có thể dẫn đến nhiều chứng bệnh namkhoa khác như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

  Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng loãng?  để đặt lịch khám và chữa trị cùng các chuyên gia đầu ngành tại Đa Khoa Phượng Đỏ quý khách vui lòng liên hệ: 0225 8831 239.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html

{tuvan}