Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree For Women EDP


Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree For Women EDP vô cùng quyến rũ với 3 tầng hương lột tả trọn vẹn hành trình trưởng thành của một cô nàng nữ tính.
 

Thông tin sản phẩm

Ambrée là thành viên mới của hãng nước hoa Narciso Rodriguez, đây là một hương thơm hoa phương Đông dành cho phụ nữ vừa được ra mắt vào năm 2020. Người pha chế mùi hương này là Aurelien Guichard. Ambree EDP lấy cảm hứng từ hình ảnh một quý cô với làn da phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Một vẻ đẹp vừa chân thực, rạng rỡ lại vừa quá đỗi gợi cảm, lấp lánh.

Đặc điểm nổi bật

Narciso Ambree được đánh giá là bản nâng cấp của người chị Narciso Poudree vì vẫn giữ được mùi phấn thơm và xạ hương đặc trưng của Narciso Poudree nhưng được làm mới mẻ hơn với các thành phần hương hoa như hoa trắng, hoa sứ, mộc lan tây tạo sự mềm mại nhẹ nhàng, vailla ngọt ngào mượt mà, gỗ tuyết tùng, hổ phách ấm áp quyến rũ.

Chai nước hoa Narciso Rodriguez Ambree EDP vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu cam với một bí ẩn của riêng nó. Dáng chai cũ nhưng tô điểm màu cam nhẹ bao phủ quả thực rất tinh tế.

Mùi hương chính

Ở hương đầu của nước hoa Narciso Ambree là một loạt những loại hoa ngát hương được đưa vào. Từ hoa sứ trắng cho đến nhài rồi ngọc lan tây. Một cảm giác trọn vẹn bao thanh thuần, tinh khiết, dịu dàng, nữ tính. Càng tiếp xúc càng say mê chứ không hề nhàm chán một chút nào.

Hương giữa có xạ hương và hổ phách đủ để góp phần như chất xúc tác cho hương hoa bùng nổ, tăng độ quyến rũ thêm. Càng về cuối thì nước hoa Narciso Ambree càng có độ sâu và ấm áp hơn.

Kết thúc hương cuối với sự kết hợp của tuyết tùng, Cashmera, Vanilla một tổng thể tinh tế cuốn hút đến kỳ lạ. Những thành phần này cũng giúp cho Ambree giữ được thời gian lưu hương dai dẳng trong suốt ngày dài.

Hương chính: Hoa đại, Ngọc lan tây và Xạ hương.

Hương đầu: Hoa trắng, Hoa sứ, Hoa ngọc lan tây.
Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách.
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Vanilla, Cashmeran.
>>> Xem thêm

Thông tin liên hệ


: nuochoadiorhadibeauty
: Hadi Beauty
:
: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng