Đặt banner 324 x 100

Nhận diện đèn led pha hàng nhái


1. Độ bền
Điều thứ nhất một cái đèn led pha cao áp cần phải có đó chính là độ bền, đây chính là điểm quan trọng nhất vì chúng tiếp tục phải đối mặt có sự thay đổi của môi trường xung quanh bên ngoài; cụ thể như thời tiết, khói bụi. Nếu độ bền không tốt sẽ rất nhanh hỏng. để có độ bền tốt; sản phẩm rất cần phải chế tạo từ các nguyên liệu cao cấp; hợp với ĐK sử dụng.





2. Cường độ ánh sáng cao

Điều thứ hai mà một chiếc đèn led cao áp không thể không có đó đó là cường độ ánh sáng cao. điều ấy là đương nhiên chính vì đèn pha led cao áp liên tiếp phải chiếu sáng cho các nơi có không gian rộng. Nếu cường độ ánh sáng không tốt thì sẽ không còn đủ ánh sáng cho những chuyển động của người sử dụng. Thêm vào đây, đèn cần có độ tản nhiệt tốt; không xẩy ra quá nóng trong tiến trình sử dụng.


Đơn cử như chiếc đèn led pha 180W phong cách vợt của Philips. Đèn được thiết kế từ hợp kim nhôm, thủy tinh sở hữu độ bền cao; không bị ăn mòn và có khả năng chống va đập tốt. Đèn sở hữu độ tản nhiệt được coi cao, góc chiếu sáng rộng đến 130 độ và chống nước tốt. Đây cũng là dòng sản phẩm cung cấp vô cùng chạy của Philips.


Xem thêm : đèn đường led


những chú ý khi mua đèn pha led cao áp tại các cửa hàng

Đèn pha led cao áp hay bất cứ dòng sản phẩm đèn led nào ở trên thị trường thường rất dễ bị làm nhái; do yêu cầu cao của Thị trường. tuy nhiên bất kỳ sản phẩm làm nhái dù tinh vi tới đâu cũng vẫn sẽ sở hữu được những đặc điểm mà nếu như khách hàng nắm bắt đc thì sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng. sau đây được xem là những chú ý để những chúng ta có thể nhận biết được đèn đâu là đèn pha led cao áp chất lượng tốt.





1. Tem chống hàng giả


2. bao bì ghi rõ những cấu hình


3. mua hàng tại các thương hiệu uy tin


bài viết những tiêu chuẩn cần có của đèn led cao áp rất chất lượng, xin dứt ở đây. hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho Cả nhà những thông báo có lợi. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm đèn led xin phấn kích truy cập trang web hoặc liên hệ theo số Điện thoại tư vấn

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: