Đặt banner 324 x 100

Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 thương hiệu từ Đức


Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại đến từ Đức, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách hiệu quả.
Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 - Tích hợp đa chức năng
Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 - Tích hợp đa chức năng
Máy lọc không khí bù ẩm Kosmen KM-A99 thích hợp sử dụng cho không gian từ 80-100m2 và công suất lọc mạnh mẽ lên đến 700m³/h, phù hợp cho gia đình hoặc văn phòng có quy vừa và lớn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng bù ẩm với diện tích tạo ẩm rộng 15 - 20m2 giúp cân bằng độ ẩm trong phòng bảo vệ sức khỏe. 

Máy lọc không khí tạo ẩm Kosmen KM-A99 được tích hợp cảm biến laser với độ chính xác cao giúp cung cấp kết quả đo chất lượng không khí trong phòng ngay lập tức và chính xác. Chế độ auto của máy sẽ tự động điều chỉnh tiến trình hoạt động cho phù hợp với điều kiện môi trường. 

Xem chi tiết thông số sản phẩm tại: https://kosmen.vn/may-loc-khong-khi-kosmen-km-a99

Máy lọc không khí bù ẩm Kosmen KM-A99 được trang bị màn hình cảm ứng thông minh hiển thị đầy đủ các thông tin như chất lượng không khí, chế độ gió, chức năng tạo ẩm, tính năng diệt khuẩn, điều chỉnh độ sáng màn hình, kết nối WiFi, reset bộ lọc, khoá trẻ em và nút nguồn. Với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, chỉ cần một lần chạm nhẹ người dùng cũng có thể dễ dàng thực hiện được các thao tác trên máy một cách dễ dàng nhất. 
Điều khiển Kosmen KM-A99 từ xa qua App
Điều khiển Kosmen KM-A99 từ xa qua App
Tính năng khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chức năng này ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy dẫn đến tình trạng máy vận hành sai. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi để trẻ tiếp xúc với máy.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua sản phẩm máy lọc không khí Kosmen vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Trụ sở chính: 27B đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM
VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

 

Thông tin liên hệ


: kosmenvietnam
: Kosmen Việt Nam
: 0888787959
: Số 27B đường số 12, P.Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM