Đặt banner 324 x 100

Bột Gạo Lứt - Mè Đen Phương Nam


Bột gạo lứt mè đen Phương Nam

Với thành phần hỗn hợp gồm 90% gạo lứt cùng 10% mè đen được sấy chín và xay mịn. Bột gạo lứt mè đen là dòng sản phẩm được xay xát kỹ lưỡng từ hai nguồn nguyên liệu dinh dưỡng này. Thông thường, loại bột này được dùng chung với sữa, nấu thành bột thay cho bữa sáng, bữa ăn xế hay bữa tối nhẹ trước khi đi ngủ... giúp ngủ ngon, tăng cường nhiều dưỡng chất cho sức khoẻ.

Bột gạo lứt mè đen

Trong đó, mè đen (hay còn gọi là vừng đen, hắc chi ma, black sesame) là loại gia vị rất quen thuộc trong ẩm thực. Hạt có vị ngọt, tính bình, chứa rất nhiều vitamin cùng nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Những lợi ích nổi trội có thể kể đến như: hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá, giảm cholesterol xấu, nguồn cung cấp protein, giúp giấc ngủ ngon, bền gân cốt, bổ ngũ tạng, sáng mắt...

Còn gạo lứt từ xa xưa là loại gạo được nhiều người tìm đến cho cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Vì chỉ tách lớp vỏ trấu và giữ nguyên lớp cám bên trong nên trong gạo lứt cũng chứa rất nhiều chất xơ cùng nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể. Giống với mè đen, gạo lứt được rất nhiều người tìm đến sử dụng trong quá trình giảm cân, hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, bồi bổ xương khớp, bổ máu, giảm các bệnh nguy hiểm về tim mạch, ung thư, giảm stress giúp ngủ ngon do có hoạt chất GABA có trong mầm gạo....

Có thể nói, chỉ riêng gạo lứt mà mè đen, mỗi loại thành phần đều chứa rất nhiều tác dụng đối với sức khoẻ và bổ sung năng lượng cho ngày dài hoạt động. Tuy nhiên, khi kết hợp chúng lại với nhau không chỉ tạo nên một loại bột giàu dưỡng chất mà còn đem lại nhiều công dụng vượt bậc.

Dĩa bột gạo lứt mè đen

Những lợi ích đến từ bột gạo lứt mè đen

Hỗ trợ giảm cân an toàn

Từ rất lâu, gạo lứt được xem là một loại thực phẩm được rất nhiều người nhắc tới trong hành trình ăn sạch sống khoẻ do hàm lượng chất xơ cao cùng nguồn tinh bột chuyển hoá chậm giúp no lâu. Trong gạo lứt ngoài chứa nhiều chất xơ còn chứa thêm nhiều loại vitamin nhóm B, sắt, magie... là những loại sinh tố rất tốt cho cơ thể mà không làm tăng cân. Khi kết hợp với mè đen, bột gạo lứt mè đen sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn, hàm lượng chất xơ cao giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt, thanh lọc cơ thể từ sâu bên trong, đào thải đi những thứ độc hại, cặn bã ra bên ngoài. Vừa giúp giảm cân vừa đem lại làn da tươi khoẻ, mịn màng cho phái nữ, đập tan đi suy nghĩ giảm cân sẽ khiến da nhăn nheo, đen sạm.

Giảm cân hiệu quả với bột gạo lứt mè đen

Giảm bệnh về tim mạch, huyết áp

Lớp cám bên ngoài gạo lứt chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, lớp cám này và mè đen chứa một loại tinh dầu rất đặc biệt giúp điều hoà huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu cùng ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch.

Giảm bệnh tim mạch

Lợi sữa cho người mẹ

Lượng chất dinh dưỡng có trong gạo lứt và mè đen không chỉ giúp người mẹ có thêm nhiều sữa mà còn cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp em bé nhận được nguồn sữa chất lượng, cho em bé phát triển toàn diện. Hơn nữa, bột gạo lứt mè đen còn hỗ trợ tốt cho tiêu hoá, tiêu tán lượng mỡ thừa sau sinh.

Lợi sữa cho người mẹ

Cung cấp năng lượng

Với hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, bột gạo lứt mè đen sẽ là bữa sáng tuyệt vời đầy đủ dưỡng chất, năng lượng cho ngày dài làm việc. Nếu sử dụng mỗi ngày bột gạo lứt mè đen sẽ giúp giảm cân hiệu quả, thanh lọc cơ thể, bộ thận, ngăn ngừa loãng xương, thấp khớp, tăng cường sức khoẻ cho người lớn tuổi. Cạnh đó, trước buổi luyện tập thể dục thể thao, một ly bột gạo lứt mè đen sẽ bổ sung đầy đủ sức sống cho buổi tập hiệu quả

Cung cấp năng lượng

Làm đẹp da

Nếu kiên trì sử dụng bột gạo lứt mè đen hàng ngày sẽ khiến làn da căng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống. Do trong gạo lứt lẫn mè đen có hàm lượng vitamin E rất lớn cùng rất nhiều vitamin nhóm B, các chất béo tốt nên sẽ giúp tái tạo làn da khoẻ mạnh.

Hỗ trợ xương khớp chắc khoẻ, giảm viêm xương khớp

Theo y học cổ truyền, gạo lứt có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp rất tốt và được rất nhiều bác sĩ đông y khuyên dùng. Ngoài ra, mè đen còn chứa khoáng chất đồng rất cao, có tác dụng làm giảm viêm ở xương khớp và cơ. Khi sử dụng bột gạo lứt mè đen trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ góp phần ngăn ngừa các cơn đau liên quan đến viêm khớp, làm mạch máu lưu thông trơn tru hơn. Cạnh đó, bột gạo lứt mè đen còn có nhiều khoáng chất như magie, phốt pho, đồng, sắt, kẽm... làm giảm nguy cơ loãng xương ở phụ nữ sau kì mãn kinh.

Giảm bệnh về xương khớp
 

Hướng dẫn sử dụng bột gạo lứt - mè đen hiệu quả

Để sử dụng bột gạo lứt mè đen đem lại những tác dụng đến với cơ thể, việc đầu tiên cần kiên trì để cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ cơ thể. Ngoài ra nên kết hợp với chế độ ăn trong ngày cùng duy trì lối sống lành mạnh.

Bột gạo lứt mè đen công ty Phương Nam

Phối hợp với công ty MTV Thực phẩm Dưỡng sinh Chân Tâm tại Huế, công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam phân phối sỉ và lẻ bột gạo lứt mè đen với hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ chế biến nhanh gọn, tiện lợi cho những ngày bận rộn.

Với quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn, không sử dụng chất liệu phụ gia hay chất bảo quản, bột gạo lứt mè đen Phương Nam được sấy chín và xay mịn từ 2 thành phần chính: gạo lứt  cùng 10% mè đen rang vừa chín cho mùi thơm hấp dẫn được đóng gói trong túi zip 320 gram với giá 55,000vnđ.

Bột gạo lứt mè đen

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM 

(Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

  • Quận 10: Showroom – Bán lẻ:  644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại (zalo): 093 110 9395 – 0902 58 1717

Thông tin liên hệ


: minhhue.gpn
:
:
:
: