Đặt banner 324 x 100

Review son Tint CÉLEFIT Star Fit Lip Tint 3g


Tint CÉLEFIT Star Fit Lip Tint là loại son tint hứa hẹn mang lại màu sắc lâu trôi và cảm giác thoải mái, không trọng lượng. Trong bài đánh giá này, sẽ giúp bạn khám phá bảng màu và chất lượng của sản phẩm CÉLEFIT Star Fit Lip Tint có đáng để thêm vào bộ sưu tập trang điểm của bạn không.

Đôi nét về thương hiệu CÉLEFIT 

CÉLEFIT là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Sản phẩm của CÉLEFIT đã được sử dụng rộng rãi bởi các diễn viên thần tượng và các người nổi tiếng trên YouTube tại Hàn Quốc. Thương hiệu này cũng được tin dùng và khuyên dùng tại các phòng khám da liễu uy tín. Mặc dù mới nhập khẩu và có mặt trên thị trường trong vài năm gần đây, nhưng CÉLEFIT đã ghi nhận nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng. Sản phẩm của CÉLEFIT cũng nhanh chóng được hết hàng tại Hàn Quốc, chứng tỏ sự phổ biến và sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: CÉLEFIT

HSD: 2 năm kể từ NSX

Trọng lượng: 3g

Chất son: cảm nhận đầu tiên là sự mềm mịn, nhẹ nhàng, chất son dễ tán, tan tiệp vào môi cho chị em cảm giác tự nhiên, thoải mái như chính lớp da thuộc. Bởi thành phần son giàu dưỡng nên khả năng giữ ẩm rất tốt, không làm lộ rãnh môi dù đã qua nhiều giờ sử dụng. Chất son mềm mà không dính, bền màu mà không khô.

Đặc điểm

Sản phẩm CÉLEFIT Star Fit Lip Tint đã được phát triển bởi các chuyên gia với 19 năm kinh nghiệm nghiên cứu, với mục tiêu đem đến sự lành tính cho đôi môi, đặc biệt phù hợp cho những ai có môi nhạy cảm. Với sự hợp tác giữa CÉLEFIT và nhà sáng tạo làm đẹp Byeoling, Star Fit Lip Tint đã được nghiên cứu và phát triển trong suốt 8 tháng, nhằm khắc phục nhược điểm của các dòng son tint trước đây.

Son có chất lượng lì và lâu trôi: Màu son vẫn giữ nguyên ngay cả sau thời gian dài sử dụng (chỉ mất khoảng 10% so với màu ban đầu), tạo điều kiện cho đôi môi căng mọng và mềm mại trước khi trang điểm bằng son.

Màu sắc độc đáo: CÉLEFIT Star Fit Lip Tint mang đến các sắc son cuốn hút và độc đáo, đại diện cho tính cách của Byeoling. Các sắc son này dễ dàng sử dụng cho việc trang điểm hàng ngày. Đặc biệt, khi bạn kết hợp hai màu son với nhau, bạn sẽ tạo ra một sắc son thứ ba độc đáo, mang tính "cool ngầu" như cách Byeoling xuất hiện trước mắt bạn.

Mùi hương dịu nhẹ: Son có mùi thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bảng màu

#01 Burgundy: Đây là một màu đỏ lạnh, có tông màu mát và hợp với da trắng. Burgundy là sự kết hợp giữa màu đỏ và màu tím, tạo nên một sắc thái đặc biệt và tinh tế.

#02 Marsala: Marsala là một màu đỏ gạch, mang đậm chất cổ điển và ấm áp. Nó có tông đỏ nâu, tạo nên sự trầm lắng và sang trọng trong trang điểm.

#03 Grape Juice: Đây là một màu mận chín, có sắc đỏ tươi màu mận chín. Màu sắc này mang đến vẻ tươi trẻ và nổi bật, đồng thời tạo nên một cảm giác tươi mát và đầy sức sống.

#04 Americano: Màu đỏ nâu này mang đến một cảm giác ấm áp và chuyên nghiệp. Americano có tông màu nâu đỏ, tạo nên một sắc thái trầm và mạnh mẽ.

#05 Red Grapefruit: Đây là một màu đỏ thiên cam, có tông cam tươi sáng. Màu sắc này tươi mới và nổi bật, tạo nên một vẻ ngoại giao và năng động trong trang điểm.

Thành phần

Glycerin: là một chất hút ẩm từ không khí xung quanh và giữ độ ẩm trong da. Glycerin cũng có khả năng hạn chế sự sản sinh nhiều axit béo, giúp duy trì độ đàn hồi của da và làm chậm quá trình lão hóa da cho phụ nữ.

Polyglyceryl-2 triisostearate: là một thành phần hỗ trợ giúp làm mềm và nhẹ môi.

Phytosteryl/Isostearyl/Cetyl/Stearyl/Behenyl Dimer Dilinoleate: là một loại alcohol béo tự nhiên, an toàn cho da. Nó được chiết xuất từ thực vật và có dạng sáp tinh thể trắng. Thành phần này có tác dụng giữ ẩm, làm mềm và mượt da.

Các thành phần khác như Dimethicone, Silica Tridecyl Trimellitate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Isododecane và Polybutene.

 Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #StarFitLipTint #myphamhanquoc #makeup #sontint #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: nochu
:
:
:
: