Đặt banner 324 x 100

Phim cách nhiệt ô tô XEX Cool siêu mát


Phim cách nhiệt xe hơi là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc bảo vệ sức khỏe của con người và bảo vệ xe hơi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phim cách nhiệt xe hơi, tầm quan trọng của nó và những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này.


Ánh nắng mặt trời có thể gây ra các vấn đề như da cháy nắng, ung thư da và làm giảm tuổi thọ của các chi tiết trong xe hơi. Đó là lý do tại sao phim cách nhiệt xe hơi đã trở thành một sản phẩm quan trọng để bảo vệ sức khỏe con người và giữ cho chiếc xe của bạn luôn mới.


Đặc tính của phim cách nhiệt XEX-COOL:

Với công nghệ sản xuất tiên tiến được sự đánh giá cao trên toàn thế giới, sản phẩm phim cách nhiệt ô tô của XEX có những đặc tính ưu việt:
  • Chỉ số chống tia UV lên đến 1000+, giúp bảo vệ tối đa cho bạn khỏi tác hại của tia UV đến 100%.
  • Triệt tiêu tối đa tia hồng ngoại lên đến 98%, được các tổ chức về Chống ung thư trên thế giới khuyên dùng.
  • Trong suốt, giảm chói lóa và cản nhiệt hoàn hảo: nhờ công nghệ quang học đa lớp đỉnh cao( 200 lớp trên 1 tấm phim và kết hợp 3 công nghệ Nano Ceramic + Titanium Sputted + UV400) do XEX sáng chế và độc quyền toàn bộ giúp film hỗ trợ tầm nhìn tốt cho lái xe.
  • Phim cách nhiệt phi kim loại bền và tiện ích: với đặc tính phi kim loại giúp phim không bị ôxy hóa và mài mòn nên phim có độ bền rất cao(XEX-COOL FILM được bảo hành lên tới 12 năm); phim cũng không cản trở sóng điện từ, điện thoại hay sự kết nối với các thiết bị ngoại vi đem lại sự thoải mái, tiện ích.
  • Sản phẩm được sản xuất với quy trình tiêu chuẩn, nghiêm ngặt và tỷ mỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp, giúp bạn tôn thêm phong cách cho xế yêu của mình.
XEX-COOL phục vụ dán phim cách nhiệt tại Showroom và tại nhà.

XEX-COOL có dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại Workshop 77 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ chí Minh và các cửa hàng của XEX-COOL trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn vẫn có thể yêu cầu dịch vụ dán kính cách nhiệt xe hơi tại nhà, đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Hãy gọi ngay Hotline: 09.1118.1118 nhé.!

Thông tin liên hệ


: phimcachnhietxexcool
: phim cach nhiet xex cool
: 0911181118
: Số 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1,Tp.HCM