Đặt banner 324 x 100

Máy đo khí đa chỉ tiêu - Dò khí độc đa năng


Máy đo khí là một thiết bị được sử dụng để đo nồng độ các loại khí trong không khí hoặc trong các môi trường khác. Máy đo khí được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, môi trường, y tế và an toàn lao động để đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xung quanh.

Nguồn: Máy đo khí báo rò rỉ gas - Dò khí độc đa chỉ tiêu chính hãng

Máy đo khí là gì?

Máy đo khí hay các thiết bị giúp phát hiện và đo nồng độ các loại khí như khí độc, khí gas, khí cháy nổ, khí ô nhiễm và khí gây nguy hiểm khác trong không khí.

Phân loại máy đo nồng độ khí

Hiện trên thị trường có hai loại máy đo khí phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là máy đo đơn khí và máy đo đa khí.

Máy đo đơn khí

Máy đo đơn khí được sử dụng để đo nồng độ một loại khí duy nhất trong một môi trường. Các loại khí thường được đo là oxy, carbon dioxide, carbon monoxide, khí độc và khí nổ. Máy đo đơn khí thường có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.
Máy đo khí

Một số ứng dụng của máy đo đơn khí bao gồm đo nồng độ oxy trong các phòng khám, đo nồng độ CO2 trong các tòa nhà, kiểm tra độc tính của khí trong môi trường làm việc và kiểm tra nồng độ khí độc trong không khí.

Máy đo khí đa chỉ tiêu

Máy đo đa khí là một thiết bị được sử dụng để đo nồng độ của nhiều loại khí khác nhau trong cùng một môi trường. Máy đo khí đa chỉ tiêu là dòng máy đo khí đo được nồng độ khí độc, báo rò rỉ khí gas, đo đa dạng các loại khí như oxy, CO2, khí H2S, khí CO, khí cháy nổ, khí lạ...

Máy đo đa khí thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, dầu khí, môi trường và an toàn lao động để đảm bảo an toàn cho con người và môi trường. Máy đo đa khí có thể cung cấp các tính năng và chức năng nâng cao, chẳng hạn như chức năng ghi nhận dữ liệu, tính toán, hiển thị đồ thị và báo động.

Ứng dụng của máy đo khí

Máy đo khí là một công cụ quan trọng trong việc đo lường chất lượng không khí. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đo lường, theo dõi và kiểm soát chất lượng không khí.

Các ứng dụng chính của máy đo khí bao gồm:

  • **Đo lường chất lượng không khí trong các ngành công nghiệp:**Máy đo khí được sử dụng để đo lường các khí thải từ các nhà máy, nhà máy điện, nhà máy hóa chất và các ngành công nghiệp khác. Nó có thể đo các chất gây ô nhiễm khác nhau như CO, SO2, NOx và hơi nước.

  • Đo lường chất lượng không khí môi trường sống: Máy đo khí được sử dụng để đo lường chất lượng không khí trong môi trường sống như trong nhà, trường học và văn phòng. Nó có thể đo các chất gây ô nhiễm như CO2, VOC và PM2.5.

  • Kiểm soát chất lượng không khí trong ngành y tế: Máy đo khí được sử dụng để đo lường và kiểm soát chất lượng không khí trong các bệnh viện, phòng thí nghiệm và phòng mổ. Nó có thể đo các chất gây ô nhiễm như hơi khí, CO2 và các chất lỏng khác.

  • Đo lường khí thải trong các phương tiện di chuyển: Máy đo khí được sử dụng để đo lường chất lượng không khí trong các phương tiện di chuyển như ô tô, tàu hỏa và máy bay. Nó có thể đo các chất gây ô nhiễm như CO, NOx và SO2.

Có thể thấy, máy đo khí là một công cụ quan trọng trong việc đo lường và kiểm soát chất lượng không khí trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ Miền Bắc: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Địa chỉ Miền Nam: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
Website: thongtinkythuat.com hoặc thietbichuyendung.com.vn
Hotline: 0902148147 - 0904 810817
Email: sales@thbvn.com.

Thông tin liên hệ


: Thietbidogiare
:
:
:
: