Đặt banner 324 x 100

Top 3 nước hoa nữ cho mùa thu dịu nhẹ


Ngất ngây với top 03 hương nước hoa nữ cho mùa thu dịu nhẹ

POSTED ON 17/10/2022 BY ADMIN
selective focus photo of bottle with cork lid
17
Th10

Nội Dung

  1. Nước hoa She 30ML
  2. Nước hoa Rose’s
  3. Nước hoa Lush Alethea 30ML

Phụ nữ có hai thứ để gây vương vấn đối phương: một là trái tim, hai là hương thơm. Bạn thử ngẫm mà xem, nếu nhắm mắt để cảm nhận thì dấu ấn của mùi hương sẽ là thứ duy nhất có thể cô đọng lại. Mỗi người phụ nữ đều có một mùi hương riêng, và nước hoa lên mỗi người cũng sẽ cho cảm giác khác nhau. Nếu bạn đã sẵn sàng để thêm chút hương cho đời thì tham khảo Top 3 nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay 2022 ngay dưới đây nhé.

  1. Nước hoa She 30ML

Nước hoa She làm nên cung bậc trầm bổng, phong phú bầu trời cảm xúc của một cô gái. Mỗi tầng hương của She mang đến sự gợi mở, quý phái và cuốn hút đầy bí ẩn.

Tinh dầu quýt hoà quyện lấy mùi hoa bát ngát sẽ giúp bạn tạo ấn tượng ngay tầng hương đầu tiên. Vị ngọt ngào được điểm xuyết thêm những nốt hương the mát tiếp tục kéo dài, và càng đặc biệt hơn khi pha lẫn mùi vani dịu dàng.

She mở đầu là hoa mộc lan, dưa gang, đào lê, cam bergamot, quýt. Hương giữa là sự hòa quyện nhiều hương liệu nhất với hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài. Hoa lan chuông, hoa hồng và hương cuối là xạ hương, vani, tuyết tùng cùng trái mâm xôi.

Cô nàng của She cũng không kém phần sâu sắc, với những nốt nồng nàn từ long diên hương và gỗ cashmere. Thứ hương ấm áp ấy như nhẹ nhàng thoáng qua trước mặt bạn nhưng lưu lại một cảm xúc khó tả, dễ thương mến và gây nhớ nhung.

Hương đầu: Quả quýt, hồng xanh, nhài nước

Hương giữa: Vani, muối

Hương cuối: Long diên hương, gỗ cashmere

Thời gian tỏa hương: lên đến 24 giờ

Hướng dẫn bảo quản nước hoa:

– Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

– Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng

– Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay của trẻ em

2. Nước hoa Rose’s

Nước hoa Rose’s nồng nàn nhưng thuần khiết và gợi cảm những gì được gửi gắm vào nước hoa Rose’s. Lấy cảm hứng từ câu tiếng Pháp “Rose dans la rosée du matin” nghĩa là hoa hồng trong sương sớm.

Rose’s được cho ra mắt vào năm 2021. Hạnh nhân đắng và Long diên hương là hai hương dễ dàng cảm nhận nhất khi sử dụng. Chai nước hoa mang hình hộp vuông bằng thủy tinh tông màu xanh. Với các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật thương hiệu, tên nước hoa ở phần giữa. Nút chai màu trắng sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho Nước hoa Rose’s. Cầm lên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự đẳng cấp của nó.

Vẫn là mùi hương thuộc dòng Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) và những nốt hương đặc trưng của phiên bản EDP. Thế nhưng ở phiên bản chai nước hoa lần này lại mang một màu sắc mới, vô cùng đặc biệt. Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum mang đến sự đậm đà và dấu ấn mạnh mẽ khó quên hơn cả phiên bản trước đó.

Thoát khỏi tông mùi mang chất cổ điển, mùi hoa được tạo ra một cách rất tự nhiên và thanh mát.

Hương đầu: Quýt, hạt tiêu hồng, phúc bồn tử

Hương giữa: Hoa mẫu đơn trắng

Hương cuối: Hoắc hương, xạ hương trắng

3. Nước hoa Lush Alethea 30ML

Nước hoa Lush Alethea sẽ dễ khiến người khác ngây ngất vì hương ngọt ngào khi mở đầu. Với lá và nụ hoa lý chua, vốn là một trong những quả mọng sở hữu mùi thơm nức tiếng. Hương hoa mà Lush mang lại không tạo cảm giác ngấy mũi, trầm ấm khiến bạn nhớ mãi không nguôi.

Nhấn nhá trong từng tầng hương còn là cảm giác xoa dịu cảm xúc, tạo sức hút để đối phương luôn muốn ở cạnh bạn và cùng nhau đắm chìm trong hương thơm diệu kì ấy. Lush phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, dạ tiệc sang trọng hay những khi cần tỏa ra sức quyến rũ của một cô nàng sành điệu và cá tính.

Hương đầu: Lá và nụ hoa lý chua

Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, hoa hồng tháng năm

Hương cuối: Vani, cây hoắc hương, ambroxan

Thời gian tỏa hương: lên đến 24 giờ

Hướng dẫn bảo quản nước hoa:

– Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

– Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng

– Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay của trẻ em

Hương hoa mà Lush mang lại không tạo cảm giác ngấy mũi, mà rất trầm ấm khiến bạn nhớ mãi không nguôi. Nhấn nhá trong từng tầng hương còn là cảm giác xoa dịu cảm xúc, tạo sức hút. Đối phương luôn muốn ở cạnh bạn và cùng nhau đắm chìm trong hương thơm diệu kì ấy.

Thông tin liên hệ


: quoc223
:
:
:
: