Đặt banner 324 x 100

Tóm lược về phương pháp phá thai bằng thuốc?


  Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch? Là vấn đề mà rất nhiều cánh chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Sở dĩ như thế, bởi không ít nữ giới vì một nguyên nhân nào đó đã quyết định đình chỉ thai và muốn xác nhận lại kết quả bằng que thử thai, nên từ đó mà nổi băn khoăn như trên đã được đề cập tới.

  Thấu hiểu về sự thắc mắc này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau.

  {tuvan1}

Tóm lược về phương pháp phá thai bằng thuốc?

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ rằng: Phương pháp phá thai bằng thuốc là cánh thức dựa vào các thành phần tá dược tác động đến bào thai và ngăn chặn đi khả năng phát triển của thai nhi trong tử cung nữ giới.Sau đó, thúc đẩy quá trình co bóp tại tử cung, làm bào thai tách ra khỏi niêm mạc và bị đẩy ra khỏi cơ thể (tựa như sảy thai).

  Về sự đánh giá ở phương pháp đình chỉ thai nội khoa (thuốc phá thai) là một biện pháp đơn giản, không có sự can thiệp của bất kỳ trang thiết bị hay máy móc phức tạp. Chính vì điều đó, đây được xem là cách thức phá thai nhanh chóng và được nhiều phái đẹp mang thai ngoài ý muốn hoặc nhu cầu đình chỉ thai chọn lựa.

Thuốc phá thai chỉ áp dụng cho bào thai 7 tuần tuổi

Thuốc phá thai chỉ áp dụng cho bào thai 7 tuần tuổi

  Tuy nhiên, có một vấn đề với việc sử dụng thuốc phá thai chính là nó không thể áp dụng cho tất cả mọi người, cũng như tất cả các trường hợp mang thai và có nhu cầu đình chỉ thai kỳ. Vì thế, để có thể áp dụng thì cần phải đạt được các tiêu chí như sau.

  + Bào thai phải đạt 7 tuần tuổi và nằm tại vị trí tử cung.

  + Bản thân cánh chị em không có bất kỳ một phản ứng tiêu cực với các thành phần tá dược từ thuốc

  + Sức khỏe tổng quát của nữ giới không mắc các bệnh như: bệnh viêm âm đạo, huyết áp cao, bệnh gan, bệnh thận, bệnh phụ khoa,…

  Lưu ý: không vì phương pháp uống thuốc phá thai là cách thức đơn giản mà nhiều cảnh chị em thờ ơ và tự ý sử dụng. Để nhận được kết quả như mong đợi, cũng như sức khỏe sinh sản không bị ảnh hưởng xấu với các biến chứng nguy hiểm, nữ giới cần đến địa chỉ Y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám- kiểm tra và chỉ định áp dụng phương pháp phá thai phù hợp, an toàn.

Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch?

  Về chủ đề Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch? Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai thì: Sau tầm 1 tuần tại vị trí âm đạo hết ra máu hoặc có thể chậm hơn tầm 1 tháng khi đình chỉ thai nội khoa (uống thuốc phá thai), nếu dùng que thử thai kiểm tra và nhận thấy kết quả 1 vạch thì cánh chị em đã phá thai thành công.

  Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp uống thuốc phá thai và khi kiểm tra thì nhận thấy que thử thai xuất hiện 2 vạch dù đã sau một sáng thực hiện phương pháp phá thai nội khoa. Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên sản phụ khoa chia thành 5 hướng nguyên nhân như sau:

  Nguyên nhân xuất phát từ que thử thai:

  Que thử thai “làm việc” theo cách dựa vào sự phát hiện của Hormone HCG (một dạng nội tiết tố xuất hiện trong nước tiểu khi nữ giới mang thai). Thông thường, khi tinh trùng và trứng “kết hợp” thành công thì thể trạng của phái đẹp sẽ “sản xuất” ra loại Hormone HCG, nếu thai phát triển bình thường cho đến khi gần sinh thì lượng nội tiết tố này sẽ ngày càng được tiết ra nhiều hơn.

  Sau khi uống thuốc phá thai, nồng độ Hormone HCG trong nước tiểu vẫn có thể duy trì kéo dài 1 tháng, điều này sẽ góp phần giải đáp sự băn khoăn cho tình huống dù phá thai thành công sau một tháng như khi áp dụng que thử thai vẫn hiện 2 vạch. Ngoài ra, khi xuất hiện 2 vạch ở que thử thai, nhưng bản thân phái đẹp không nhận thấy bất kì một dấu hiệu bất thường nào thì cũng không cần phải quá lo sợ.

  Nguyên nhân xuất phát từ đình chỉ thai nội khoa (uống thuốc phá thai) không thành công:

  Đối với các biểu hiện lạ như: Đau bụng dưới dữ dội, xuất huyết âm đạo, khí hư bất thường kèm mùi hôi tanh khó chịu, chảy máu vùng kín kéo dài,… Kèm theo việc sử dụng que xuất hiện 2 vạch, thì phái đẹp nên biết rằng đây là “lời cảnh báo” về việc thất bại sau khi phá thai bằng thuốc, hoặc có thể là tình trạng sót nhau, nhau thai chưa được đẩy ra hết.

Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch?

Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch?

  Đối với tình huống này, cánh chị em cần nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng hay đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ chuyên sản phụ khoa thăm khám- kiểm tra và đánh giá về tình trạng hiện tại, nhằm đưa ra phương pháp hỗ trợ khắc phục kịp thời, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thử que 1 vạch? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}