Đặt banner 324 x 100

Top 4 đôi dày Adidas hot nhất 2023


Giày Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và là biểu tượng của nước Đức. Có thể nói rằng thương hiệu giày thể thao Adidas đã trở thành một trong các thương hiệu giày sneaker nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới. Hầu như ai cũng muốn mình sở hữu một đôi giày của nhà Adidas trong bộ sưu tập của mình.

Để tồn tại và phát triển thành đế chế hùng mạnh như ngày hôm nay, Adidas đã luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi thiết kế. Các sản phẩm của Adidas luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, ngay cả khi các đôi giày phiên bản mới ra đời thì các phiên bản cũ cũng không bao giờ trở lên lỗi thời. Chúng vẫn đi cùng năm tháng và mang nét đẹp, cá tính và phong cách riêng.
 

1. Giày Adidas ULTRABOOST 21

Mẫu giày chạy bộ mới nhất từ Adidas là Ultra boost 21 thế hệ tiên tiến. Đây là đôi giày chạy bộ được thiết kế mang đậm tính chuyên môn, điển hình nhất là con số 6% lượng boost được thêm vào ở phần gót giày.

Bốn mẫu đầu tiên của dòng Giày Adidas các bạn có thể thấy gần như không có sự thay đổi về mặt thiết kế hay thậm chí là hiệu năng. Và đến hai mẫu Ultra boost 19 và 20 gần đây nhất thì thiết kế mới có sự thay đổi lớn cũng như hiệu năng đi kèm.

Nhưng khi đôi Ultra boost 21 ra đời, mọi sự nhàm chán từ việc thiếu sự sáng tạo trước đây đã biến mất. Chúng ta sẽ đến với thiết kế “kỳ lạ” của nó, cong như quả chuối là điểm đầu tiên chúng ta nhận thấy khi nhìn chúng.

Đây không phải nhà sản xuất làm màu các bạn nhé, việc bẻ cong mũi và đệm gót vuốt lên sẽ tăng tính cơ học cho việc chạy bộ. Adidas tự tin rằng đây là đôi giày chạy bộ thực dụng nhất từ trước tới nay, dù so với bất kỳ đối thủ nào khác cũng vậy thôi.


MUA NGAY

Phần chống xoắn của Ultra boost 21 được đẩy một chút lên gần phía mũi hơn so với các dòng ultra trước đây để tăng lực kéo tốt. Vì sao? vì đây là vị trí bị bẻ cong một cách tự nhiên và tần suất rất cao khi chạy bộ. Buộc hãng giày từ Đức cần phải thay đổi để tinh vi hơn.

2. Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Parley

Mẫu giày Adidas Ultra Boost 4.0 Parley được thiết kế mang nét đậm chất thể thao, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi lên chân với trọng lượng của đôi giày cực nhẹ có khả năng tạo lực đẩy này có phần thân trên làm từ vải dệt không đường may, tạo độ co giãn mà vẫn chắc chắn trong khi chạy. Đôi Ultra Boost luôn nằm trong top những mẫu giày chạy bộ được yêu thích nhất trong nhiều năm.


Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Parley [AC8205] có thiết kế dùng công nghệ Primeknit 360 upper

Giày Ultra Boost 4.0 có thiết kế ôm sát chân, công nghệ vải Primeknit 360 upper (thân trên) được làm bằng vải dệt Primeknit với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng.

Một đôi giày tuyệt vời để kết hợp cùng trang phục khác nhau tạo nên set đồ ấn tượng cho người đi Ultra Boost. Không chỉ cho nam giới, mà đây còn là mẫu giày adidas cho nữ đi cũng rất hợp.

3. Giày Adidas Alphabounce 2.0 Core black 


Giày Adidas Alphabounce 2.0 Core black [Mã AC8273]

Giày thể thao Adidas Alphabounce 2.0 Core đang làm mưa làm gió trong thị trường thời trang hiện nay, đây có thể coi là đứa con cưng của các fan mê chạy bộ. Em này được thiết kế theo đơn giản với cấu trúc sock – like cùng dây giày tròn (rope – lace) mang lại sự khỏe khoắn.

Một điểm nổi bật khi bạn sử dụng đôi giày sneaker Adidas Alphabounce 2.0 Core Black hàng auth có thể thấy phần lót vải nỉ Neoprene, nhựa cứng TPU ở bộ phận ổn định gót chân giúp nâng đỡ, bảo vệ đôi chân khi di chuyển.

Ngoài ra, Adidas Alphabounce 2.0 Core black còn được thiết kế các lỗ đục hỗ trợ thông khí khi di chuyển hay chạy bộ ở phần mũi chân, má trong và má ngoài, giảm sự bí bách nóng nực cho đôi chân.

4. Giày Adidas Alpha Boost all black 

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy,  đôi giày Adidas Alpha Boost all black có thiết kế khỏe khoắn và cực kỳ sporty, là một trong các phiên bản cao cấp của Adidas. Hệ thống Alphabooks hỗ trợ đệm Boots mật độ kéo trong đế giữa cùng các tấm ổn định đế ngoài và kết cấu Forgedmesh giúp tăng khả năng nâng đỡ bàn chân.

Vì là dòng sneaker thể thao chuyên chạy bộ nên hầu hết các “ẻm” của Adidas đều có trọng lượng nhẹ (khoảng 289 g) và thoáng khí nhở sử dụng vải lướt. Sau khi sử dụng trải nghiệm đôi Alpha Boost all black, mình thấy lớp lót bằng vải dệt nên thấm hút mồ hôi khá tốt. Đế ngoài bằng cao su Continental có độ bám tốt, chống trơn trượt, đây là điểm mình thích nhất.

Thông tin liên hệ


: thainnps26833
:
:
:
: