Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bố trí đèn led pha hiện nay


với sự cuồng nhiệt bóng đá tại nước ta. những sân bóng 7 người chơi đang đc xây dựng ngày càng thông dụng ở những đô thị, những sân chuyển động thể thao; tương xứng cho việc vui chơi thể vào mỗi buổi tối. Và 1 phần luôn luôn phải có cho những sân bóng này đó là khối hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn pha led. Vậy cần có các chú ý gì khi lựa chọn; lắp đặt đèn led pha sân bóng đá 7 người ?

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png
Đèn led cho sân bóng chuyền không phải như những thiết bị chiếu sáng thông thường. Bởi chúng được thiết kế riêng để thích hợp cho các sân Sport chuyên nghiệp. Do đó, khi chọn mua loại đèn này bạn nên chọn những đơn vị trực tiếp chế tạo và phân phối. Bởi khi trực tiếp chế tạo ra dòng sản phẩm, bọn họ sẽ bảo đảm đc chất lượng đồng đều của từng dòng thiết bị. Bên cạnh đó, giá thành cũng có phần tuyên chiến đối đầu hơn là bạn mua ngoài thị trường.

1. số lượng cột đèn sân bóng
diện tích tiêu chuẩn của sân bóng 7 người có đường biên dọc là từ 65-70m, còn với đường biên ngang là từ 40-45m. Theo như kích cỡ này thì để bảo đảm tỷ lệ phân bố đèn led sân bóng ở trên sân số lượng cột đèn tương ứng 6 cột 12m ở hai bên sân, 3 cột ở 2 bên sân. Bên cạnh đó, chiều cao của cột đèn không đc vượt quá nửa chiều rộng của sân và con số bóng đèn mỗi từ 1 cho đến 2 bóng.

Xem thêm : đèn đường led

2. con số đèn pha led cần sử dụng

con số đèn pha cần sử dụng cho sân bóng đá 7 người biến hóa tùy thuộc theo công năng. hiện giờ, người ta thường được sử dụng loại đèn pha led có công suất 400w cho sân có kích cỡ chuẩn mức giành riêng cho 7 người chơi. với loại bóng truyền thống lâu đời công năng 1000w thì số lượng đèn trên sân phải đủ ít nhất 24 bóng đèn, còn với đèn pha led công suất 400w con số bóng đèn là 12.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg
3. tiêu chuẩn về độ rọi
tiêu chuẩn về độ rọi của đèn pha led cho sân bóng đá 7 người biến đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng. cụ thể trong số trường hợp sau:

Khi luyện tập thông thường: Độ rọi trung bình 100lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,4Un.
lúc thi đấu thông thường: Độ rọi trung bình 300lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,5Un.
khi thi đấu chính thức: Độ rọi trung bình 500lx, hệ số độ rọi chiều ngang 0,6Un.

4. công suất đèn led sân bóng
với sân bóng đá 7 người công năng đèn pha led đc sử thông dụng đặc biệt là loại đèn 400W-500W. Dường như, người ta sở hữu chọn những loại đèn sở hữu công suất nhỏ thêm hơn cũng rất được nhưng sẽ phải con số đèn để đảm bảo độ sáng.

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: