Đặt banner 324 x 100

Loại đèn led được ưa thích trên thị trường


Đèn LED đc phần mềm càng ngày càng thoáng rộng trong cuộc sống đời thường bây giờ. đa dạng gia đình đang dần dần chuyển hẳn sang sử dụng đèn LED cho mục đích trang trí và chiếu sáng trong nhà thay thế cho những đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang. Hãy cùng Philips “điểm danh” những loại đèn led pha chiếu sáng được ưa chuộng nhất vào năm 2020 nhé.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png
1. Đèn Pha LED
Đèn pha led ( LED flood lighting) thuộc dòng đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng chip LED đặc biệt quan trọng. Đèn sở hữu độ chiếu sáng mạnh, có khả năng chiếu sáng xa hoặc rộng hơn dòng đèn pha bình thường.

Đèn pha led là 1 trong những loại đèn có tuổi thọ cao nhất hiện giờ. Tuổi thọ đèn thường đạt đến 60.000 giờ. tương đồng khoảng 15 năm nếu hằng ngày nếu vận động 8 giờ.
Nếu đem so sánh với đèn cao áp Metal Halide thì tuổi thọ của đèn pha led ngoài trời cao gấp hơn 10 lần. Bởi tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn cao áp Metal Halide chỉ là 5.000 giờ.

Tuổi thọ của đèn pha led cao tiết kiệm một khoản Chi phí về sửa chữa cũng như giá cả về gia hạn của đèn.

2. Đèn LED âm trần
Đèn LED âm trần là một thiết bị thiết kế để lắp lõm vào trần nhà, bản lĩnh phát sáng cao hơn những đèn khác bởi sử dụng chip LED hiện đại. Đèn LED âm trần là 1 trong các loại đèn LED chiếu sáng rất được quan tâm nhất bởi mẫu mã sang trọng, tạo ra sự tinh tế cho không gian gia đình bạn. Dường như, đèn LED âm trần còn có khá nhiều màu sắc khác nhau, chúng ta cũng có thể thuận lợi lựa chọn.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED âm trần có tương đối nhiều mức ngân sách khác nhau, dựa vào mẫu mã, cấu tạo. bây giờ, giá thành đèn LED âm trần dao động từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng. để sở hữu những dòng thiết bị đèn LED âm trần sở hữu Chi phí ổn định nhất. Hãy tìm mua tại các công ty chuyên cung cấp đèn chiếu sáng.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg
Đèn led pha là 1 trong loại đèn LED chiếu sáng rất được quan tâm tiếp sau. Đèn led pha có thiết kế với mục đích lắp lồi trên trần nhà. Phần khung của đèn sở hữu làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bền bỉ và an toàn hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Đèn led pha có 2 loại là đèn tròn và đèn vuông, được ứng dụng nhiều để chiếu sáng trên những hành lang, sân thượng, phòng khách, phòng ngủ,… với hiệu suất phát sáng rất chất lượng.
Cũng giống như đèn LED âm trần, giá của Đèn led pha còn chịu ảnh hưởng đa dạng vào kết cấu và kích cỡ, mẫu mã. giá bán đèn LED âm trần dao động từ 100.000 đến 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: