Đặt banner 324 x 100

Máy lọc không khí bù ẩm Kosmen KM-A65


Máy lọc không khí Kosmen KM-A65 là thiết bị giúp tiêu diệt các chất độc hại, vi khuẩn, bụi và phấn hoa từ không khí trong phòng. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, sản phẩm trở thành một trong những thiết bị công nghệ thông minh cho mọi gia đình.
 

Máy lọc không khí Kosmen KM-A65 có kiểu dáng hiện đại, sử dụng gam màu trắng chủ đạo thể hiện được sự sang trọng, tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Máy cũng được trang bị 4 bánh xe mini 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong nhà. 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Kosmen KM-A65 sử dụng màn hình LED cao cấp nên thông tin được hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh chế độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Trên màn hình hiển thị các thông số như: Nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ quạt, UV/Ion âm, WiFi.
 

Công suất và diện tích tạo ẩm lần lượt là 100m/h và 5 - 10m², cùng với dung tích bình chứa 300ml, máy có khả năng tạo ẩm ở không gian từ nhỏ đến trung bình. Tính năng tạo ẩm trên máy giúp không khí trong phòng trở nên dễ chịu và thư giãn, làm giảm các triệu chứng liên quan như khô da, viêm mũi dị ứng,...

Ngoài ra, chức năng lọc không khí của Kosmen KM-A65 mạnh mẽ hơn nhờ việc tạo ion âm. Máy sẽ tạo ra một lượng lớn ion âm khoảng 20 triệu/cm³ và phân tán chúng ra môi trường bên ngoài, các ion này sẽ tiếp xúc với các hạt bụi lơ lửng trong không khí, kết tụ lại thành những hạt nặng hơn. Nhờ đó mà sản phẩm dễ dàng lọc và loại bỏ các chất gây hại, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng. 

Xem chi tiết thông số sản phẩmhttps://kosmen.vn/may-loc-khong-khi-kosmen-km-a65

Chế độ khóa trẻ em sẽ cực kỳ có ích cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ này, các nút chức năng của máy lọc không khí bị khóa lại, vô hiệu hóa và không thể điều chỉnh được. Với tính năng này thì người dùng hoàn toàn yên tâm vì trẻ nhỏ sẽ không thể thao tác, nghịch phá làm hỏng thiết bị.
 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua sản phẩm máy lọc không khí Kosmen vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Trụ sở chính: 27B đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM
VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Thông tin liên hệ


: kosmenvietnam
: Kosmen Việt Nam
: 0888787959
: Số 27B đường số 12, P.Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM