Đặt banner 324 x 100

Trường tiểu học quận 4 và cơ sở vật chất hiện đại


Cơ sở vật chất trường tiểu học quận 4 

Trường tiểu học quận 4 UTS có tổng diện tích là 6.591m2 với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Trường có tổng cộng 40 phòng học, mỗi phòng đều được trang bị bàn, quạt, đèn phục vụ cho nhu cầu học tập của học sinh.

Trường còn có những phòng chức năng cũng như hội trường có diện tích khá lớn, với sức chứa hơn 250 chỗ ngồi. Thường được nhà trường dùng ở những buổi hội thảo, chuyên đề, hội diễn của quận.

- Nhờ sự hỗ trợ từ Uỷ ban nhân dân quận cùng với tập thể sư phạm nhà trường, thêm vào đó là sự ủng hộ từ quý vị phụ huynh. Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi quận 4 đã tạo được điều kiện thuận lợi cho việc đổi mới phương pháp dạy và học của nhà trường.

- Trường tiểu học quận 4 còn xây dựng nhiều những không gian mở, là nơi học sinh thực hành luyện tập cũng như có được những trải nghiệm thwucj tế và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

- Mô hình “ Vườn rau, ao cá, nhà kính” được ra đời, mô hình hoạt động này giúp cho học sinh có được những trải nghiệm thực tiễn cũng như là nơi tạo ra nguồn thực phẩm sạch cho cộng đồng. Trường tiểu học quận 4 là trường học đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh triển khai và thực hiện mô hình này.

Chương trình giảng dạy của trường tiểu học quận 4 

Trường quốc tế Nam Mỹ UTS đang thực hiện 1 số chương trình giảng dạy hiện đại kết hợp với đội ngũ giảng viên chất lượng. Có thể kể đến như:
Giáo dục stem 
Chương trình tiếng anh Oxford 
Chương trình giáo dục phổ thông 
Social Emotion Learning 

Thông tin liên hệ


: hoamarkdao123
:
:
:
: