Đặt banner 324 x 100

Cửa Hàng In Ấn quận 10


Quy trình đặt hàng in ấn của dịch vụ in nhanh 123in!
TH1: Nếu Quý khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, kích thước, số đo rồi thì chỉ cần gửi vào cho chúng tôi tại gmail: innhanh@123in.vn để nhận được báo giá và thời gian in nhanh nhất có thể.
           
TH2: Nếu Quý khách hàng chưa có thông tin về kích thước, số đo, bản vẽ thiết kế thì:
- Bước 1: Quý khách hàng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hotline để được tư vấn và báo giá sơ bộ cung cấp dịch vụ in ấn văn phòng, quảng cáo.
- Bước 2: Báo giá thiết kế & in ấn Sau quá trình liên hệ tư vấn, nắm rõ ý tưởng, quy cách. Chúng tôi sẽ tiến hành làm báo giá thiết kế in ấn chi tiết và gửi cho quý khách qua email kiểm tra lại. Sau khi quý khách hàng đồng ý theo báo giá, vui lòng ký xác nhận báo giá hoặc gửi qua email xác nhận đặt hàng.
- Bước 3: Ký kế – tạm ứng – nghiệm thu in ấn Sau khi thống nhất ký kết hợp đồng, quý khách hàng sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng và thanh toán 50% còn lại sau khi nghiệm thu và bàn giao sản phẩm in ấn.
Lưu ý: Dịch vụ in nhanh quận 10 sẽ đáp ứng yêu cầu về đúng màu sắc và hình ảnh đẹp, rõ nét. Để đảm bảo đúng màu sắc truyền tải, hình ảnh đẹp, rõ nét cho Quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 18006549 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 283/56 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, đặt hàng ngay nhé!
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: sangduong
:
:
:
: