Đặt banner 324 x 100

Bồn tắm massage


 Bồn tắm massage 


Bồn massage

Hay còn được gọi là bồn sục massage, bồn tắm sục, bồn tắm sục gia đình.  Bồn tắm massage là một loại bồn tắm được trang bị các tính năng massage và xoa bóp, giúp thư giãn cơ thể và làm giảm căng thẳng.  

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm dầu massage tạo ra những luồng nước áp lực mạnh hoặc yếu tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng. 

Bồn massage có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như acryl, sứ, đồng thau hoặc nhựa PVC, tuy nhiên, thường có giá thành cao hơn so với bồn tắm thông thường và yêu cầu không gian phòng tắm lớn hơn để lắp đặt.

Ngoài tính năng massage, sản phẩm còn được trang bị thêm các tính năng khác như đèn LED, loa Bluetooth hoặc màn hình hiển thị LCD, tạo ra không gian tắm sang trọng và thư giãn hơn. 

Bồn tắm massage có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm massage khác nhau, tuy nhiên, trong số đó có 3 loại bồn massage được sử dụng phổ biến nhất là bồn tắm nằm, bồn tắm massage âm sàn và bồn tắm thủy lực.

Bồn tắm nằm

 

Bồn tắm nằm

Đây là loại bồn massage được thiết kế dạng nằm, giống như một chiếc giường nhỏ. Bồn tắm nằm thường được trang bị các bộ massage đa dạng, bao gồm các bộ xông hơi, đèn LED và các đầu massage tích hợp, giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng.

>>Xem thêm: Gợi ý cách lựa chọn bồn tắm nằm cho gia đình

Bồn tắm massage âm sàn

 

Bồn massage âm sàn

Đây là loại bồn tắm massage cao cấp được tích hợp vào sàn phòng tắm, giúp tiết kiệm không gian và tạo ra không gian tắm rộng rãi. Loại bồn này thường được trang bị các đầu massage tích hợp dưới lớp sàn, giúp tạo ra các sóng âm mạnh mẽ và các hiệu ứng massage đa dạng, từ đó giúp giảm đau nhức cơ thể và tăng cường tuần hoàn máu.

Bồn tắm thủy lực

Đây là loại bồn sục massage nhập khẩu sử dụng hệ thống thủy lực để tạo ra các hiệu ứng massage, giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Bồn tắm thủy lực thường được trang bị các đầu massage nằm trên bề mặt bồn tắm, giúp tạo ra các dòng nước áp lực và các hiệu ứng massage khác nhau.

Bồn tắm thủy lực

Thông tin liên hệ


: anhdaos
: CÔNG TY TNHH DAROS VIỆT NAM
: 02422423535
: A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội