Đặt banner 324 x 100

1 chiếc điện thoại vivo có chống nước không?


Hiện nay, smartphone chống nước đang có sức hút rất lớn bởi khả năng giúp người dùng an tâm sử dụng cả trong điều kiện ẩm ướt. Vậy điện thoại vivo có chống nước không? Thiết bị di động của vivo đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều tính năng tuyệt vời. Đó là cấu hình mạnh mẽ chơi game tốt, camera khủng chụp hình siêu ảo, pin trâu, nghe nhạc tốt. Tuy nhiên, tính năng chống nước lại không được nhắc tới. Cùng tìm hiểu thực hư vấn đề này ra sao nhé.

điện thoại vivo T1x

Điện thoại vivo có chống nước không?

vivo luôn đầu tư phát triển smartphone toàn diện cả phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, vấn đề điện thoại vivo có chống nước không lại không được nhắc đến trong thông số kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.

Thực tế, các dòng smartphone vivo tại Việt Nam hiện chưa có khả năng chống nước. Tuy nhiên, vivo vẫn có khả năng kháng nước nhờ thiết kế nguyên khối và lớp phủ nano, giúp giảm thiểu những rủi ro cho điện thoại khi tiếp xúc với nước.

Những tính năng nổi bật khác của điện thoại vivo

Để bù lại cho khả năng chống nước, vivo lại chinh phục người dùng ở những ưu điểm khác, phù hợp nhu cầu và sở thích của người dùng, đặc biệt là những người trẻ.

Thiết kế ấn tượng

Sản phẩm có thiết kế thời trang, cầm nắm dễ dàng với màn hình lớn, phần thân máy có đa dạng màu sắc, thỏa mãn nhu cầu, sở thích của đa dạng đối tượng người dùng.

Một số dòng điện thoại tầm trung của vivo tại thị trường Việt Nam còn ở hữu camera tàng hình vô cùng ấn tượng như: vivo V15, vivo V17 Pro.

Dòng điện thoại được đánh giá cao về chất lượng pin

Nhiều mẫu điện thoại vivo có thời lượng pin trâu cho người dùng trọn vẹn trải nghiệm thú vị. Một số dòng sản phẩm còn được trang bị bảo mật cảm biến vân tay vô cùng cao cấp.

Chụp ảnh siêu nét, siêu đẹp

Điện thoại vivo có camera cực khủng kết hợp nhiều hiệu ứng làm đẹp chuyên nghiệp. Người dùng thỏa sức selfie đẹp ảo diệu đúng chất hay chụp hình nghệ thuật sắc nét mọi khung hình.

Trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp

Smartphone vivo được tích hợp chip xử lý âm thanh cho trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp. Hãng điện thoại này sử dụng hệ điều hành Funtouch OS thiết kế riêng với nhiều tính năng thông minh, vận hành mượt mà. Bên cạnh đó, vivo còn có chế độ chơi game trên điện thoại giúp các game thủ có thể tập trung chiến đấu mà không sợ bị làm phiền.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam chưa xuất hiện những mẫu điện thoại vivo có khả năng chống nước để đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Nhưng với sự phát triển công nghệ không ngừng của vivo thì chúng ta vẫn có thể tin rằng mẫu điện thoại này sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Chúng ta cùng chờ đợi nhé!

Đến với Minh Hiếu Store để sở hữu những chiếc điện thoại phù hợp với bản thân mình nhé!http://leminhhieu.online/

Thông tin liên hệ


: leminhhieu123
:
:
:
: