Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý quan trọng khi uống mật ong để giảm cân


Sử dụng mật ong thường xuyên không chỉ có tác dụng tăng miễn dịch sức đề kháng mà còn tăng cường sức khoẻ, chữa trị nhiều bệnh lý mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay những lưu ý quan trọng khi uống mật ong giảm cân và giữ vóc dáng tại nhà trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Thời điểm uống mật ong giúp giảm cân

Thời điểm uống mật ong giảm cân và hỗ trợ đốt cháy mỡ dư thừa và cung cấp năng lượng hiệu quả nhất là vào mỗi buổi sáng khi mới thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc uống một cốc nước ấm mật ong mỗi buổi sáng sẽ giúp làm sạch đường tiêu hoá và giảm ham muốn thèm ăn không. Từ đó, giúp bạn giảm tiêu thụ calo cả ngày.

Trong khi đó, uống mật ong trước khi ăn giảm cân, hỗ trợ điều hoà đường huyết và giúp ngủ tốt, sâu hơn. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Pha mật ong với nước ở nhiệt độ bao nhiêu?

Khi pha mật ong hoa cà phê với nước, các bạn lưu ý nên sử dụng nước sôi với nhiệt độ khoảng 30 – 35 độ C. Tuyệt đối, không được pha với nước quá nóng hoặc quá nguội vì nhiệt độ cao sẽ làm mật ong giảm hương vị, không bảo toàn các chất dinh dưỡng và làm giảm đi tác dụng giảm cân của mật ong.

Ngược lại, pha mật ong với nước lạnh sẽ dễ gây viêm họng và tổn thương đến đường hô hấp.

Uống mật ong giảm cân với lượng vừa đủ

Mật ong cũng khá tốt đối với quá trình giảm cân, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng nguyên liệu này mà hãy chỉ sử dụng với một lượng vừa cần thiết. Theo các chuyên gia, liều lượng sử dụng mật ong tốt nhất là khoảng 30 – 50 ml/ngày. Nếu sử dụng mật ong quá mức sẽ gây ra những phản ứng phụ gây hại cho cơ thể như:

  • Gây táo bón, đầy hơi, trướng bụng và khó tiêu.

  • Làm gia tăng lượng đường ở trong máu.

  • Làm giảm sự hấp thụ của dinh dưỡng tại ruột non. Từ đó sẽ gây ra cảm giác khó chịu và buồn nôn.

Tạm kết

Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp và thon gọn hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi theo đường link sau đây: https://tiemphonui.com bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Tiemphonui
: Tiệm Phố Núi
: 0354128181
: 1B Trần Não, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh