Đặt banner 324 x 100

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay


Hiện tượng lão hóa bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi sau 20 do rất nhiều nguyên nhân. Lúc này da chúng ta sẽ xuất hiện các tàn nhang, đốm đồi mồi hay thậm chí là các nếp nhăn nếu như không có chế độ sinh hoạt, ăn uống hoặc chăm sóc da phù hợp. Vậy phải làm thế nào? Sau dây Bách Hóa CC Shop sẽ review 5 loại kem chống lão hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Các dấu hiệu lão hóa da

Lão hóa da là quá trình biến đổi cấu trúc làn da. Quá trình này thường bắt đầu xảy ra ở tuổi 20 và nhanh nhất ở độ tuổi trên 30 khi mà các chức năng da bị suy giảm. Lúc này, các lớp mao mạch dưới da bị suy yếu khiến cho quá trình đào thải độc tố của da không còn hoạt động như bình thường. Từ đó, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, kèm theo đó là sự thay đổi của cấu trúc và chức năng các thành phần cấu tạo nên cấu trúc nền như Collagen và Elastin.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Chính vì thế, nhiều người khuyên phải sử dụng collagen, các thực phẩm chức năng hoặc sử dụng kem chống lão hóa,… Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc bản thân dẫn đến các dấu hiệu lão hóa hiện rõ như:

  • Xuất hiện các nếp nhăn khắp khuôn mặt, cổ.
  • Da sần sùi, kém sức sống, các lớp da mỏng và nhão hơn.
  • Mất đi độ đàn hồi của da.
  • Xuất hiện các đốm đồi mồi, các dấu chân chim, tàn nhang,…
  • Bọng mắt, quầng thâm ngày càng hiện rõ hơn.
  • Bên cạnh đó, bạn còn sẽ nhận thấy sự thay đổi ngay cả trên màu sắc da, da khô, chảy xệ,…

Nguyên nhân gây lão hóa da

Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa da. Các nguyên nhân có thể xuất phát từ bên trong cơ thể hoặc từ các nguyên nhân bên ngoài mà dường như chúng ta đã vô tình bỏ qua và xem không quan trọng.

1. Tuổi tác

Tuổi tác là nguyên nhân đầu tiên, dễ thấy nhất. Sau độ tuổi 20 da cơ thể bắt đầu ít sản xuất collagen hơn, quá trình trao đổi chất cũng diễn ra chậm hơn. Về lâu dần, cơ thể sẽ bị tàn phá nghiêm trọng, cấu trúc da bị hủy hoại, các sợi elastin đứt gãy. Mà collagen và elastin là hai loại protein rất quan trọng, Collagen trong cơ thể có nhiệm vụ giữ làn da săn chắc, còn Elastin đem lại sự đàn hồi cho da làm cho da căng mịn, đầy sức sống.

Tuy nhiên, khi bước sang độ tuổi trên 20, các chức năng của cơ thể suy yếu dẫn đến cơ thể bị rối loạn nội tiết tố, Estrogen, Progesterone, Testosterone bị xung đột gây ra nhiều hậu quả về da nghiêm trọng. Từ đó, da sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu như đã kể trên.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

2. Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống không khoa học chính là nguyên nhân gây lão hóa da sớm. Không chỉ ở độ tuổi trên 30 như từng thấy mà ngay cả sau 20 đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Chế độ ăn uống chứa quá nhiều đường hoặc các đồ ăn chế biến sẵn có chứa chất phụ gia, bảo quản hoặc các chất gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá,… ảnh hưởng rất nhiều đến sự thay đổi làn da.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Cơ thể hấp thụ quá nhiều đường dẫn đến quá trình glycation diễn ra nhanh hơn, nó tác động đến các protein tốt trong cơ thể làm biến tính protein này. Quá trình này diễn ra làm cho các tế bào phải hoạt động tích cực hơn, quá trình trao đổi chất cũng phải nhanh hơn nhưng cơ thể khó có thể đáp ứng được điều này từ đó làm mất đi lượng collagen trong cơ thể. Đây chính là yếu tố khiến da ém đàn hồi hơn, hình thành nhiều nếp nhăn thậm chí làm da chảy xệ.

3. Thói quen sinh hoạt

Thoạt đầu nghe tưởng chừng không liên quan nhưng thực chất, thói quen sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lão hóa da. Việc thức khuya, lười vận động, hay ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại mà không sử dụng kem chống nắng hoặc kem chống lão hóa thì chắc chắn da bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Khi bạn vô tình thực hiện một thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thế đã vô tình làm các hắc sắc tố melanin hình thành nhanh hơn (melanin – sắc tố mang lại màu sắc cho da, tóc và mắt của con người). Khi cơ thể chứa nhiều melanin, da bạn sẽ sậm màu hơn, bên cạnh đó còn xuất hiện nhanh chóng các vết thâm sạm, nám, tàn nhang,…

4. Ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời thường có các tia UV rất độc hại cho da, các tia UV này thường cao nhất vào các buổi trưa và chiều làm cho các tế bào da bị phá hủy, các sợi elastin bị đứt gãy gây ra sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi thậm chí là các nếp nhăn,… Bên cạnh đó, tia UVB còn là nguyên nhân làm tăng hắc sắc tố melanin làm cho tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn, nặng hơn. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài chính là một biện pháp hiệu quả.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Review 5 loại kem chống lão hóa tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm chức năng chống lão hóa từ bên trong thì việc chống lão hóa từ bên ngoài như dùng kem chống lão hóa cũng là một phương pháp rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống lão hóa khác nhau với nhiều công dụng khác nhau. Việc lựa chọn dòng kem lão hóa phù hợp cũng là một khó khăn. Hiểu được vấn đề này, Bách Hóa CC Shop sẽ giới thiệu top 5 dòng kem chống lão hóa được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Kem chống lão hóa Olay Regenerist Mirco Sculpting Cream

Olay là thương hiệu khá lâu đời và nổi tiếng trong việc chăm sóc và phục hồi da. Olay Regenerist Mirco Sculpting Cream là loại kem chống lão hóa tốt nhất, nổi tiếng hàng đầu thế giới, được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Với các thành phần như Vitamin B3 (Niacinamide), Amino Peptide,… là những thành phần có tác dụng chống lão hóa, phục hồi làn da tốt nhất.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Với công thức độc quyền chuyên trị làn da kém săn chắc, khô ráp, Olay Regenerist Mirco Sculpting Cream hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc cấp ẩm, tăng độ đàn hồi da, ngăn ngừa tình trạng da sần sùi, kém sức sống đồng thời cải thiện sắc tố da cực tốt. Làm da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, ngăn chặn các tác nhân làm tổn thương làn da, phục hồi làn da tươi trẻ, trắng sáng lấy lại tuổi xuân. Đây là một loại kem chống lão hóa tốt nhất được nhiều chuyên gia và phái nữ tin dùng.

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Kem chống lão hóa Olay Regenerist Mirco Sculpting Cream
  • Thương hiệu: Olay
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trọng lượng: 48g
  • Thành phần: Vitamin B3 (Niacinamide), Amino Peptide, Water, Glycerin, Isohexadecane, Isopropyl Isostearate, Dimethicone, Panthenol,…

2. Kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist  – Kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Nếu được hỏi loại kem chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay thì bên cạnh kem chống lão hóa Olay, Vichy Liftactiv Collagen Specialist cũng là một loại kem chống lão hóa rất được ưa chuộng. Kem dưỡng chống lão hóa này được sử dụng để bổ sung các dưỡng chất, collagen do cơ thể thiếu hụt collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi căng mịn hơn.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Thành phần ngăn ngừa lão hóa chuyên biệt Peptides và Vitamin CG sẽ giúp làn da cải thiện rõ rệt, hiệu quả sử dụng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Chính vì thế, đây được xem là một loại kem phục hồi và trẻ hóa làn da, mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ và đầy sức sống.

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist
  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thành phần: hoạt chất Peptide, Vitamin CG, Glycerin, Dimethicone, Isohexadecane, Alcohol Denat, Silica, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Propanediol,…

3. Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream Eucerin

Một trong những loại kem dưỡng tiếp theo rất được ưa chuộng đó là kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream Eucerin. Da khô thiếu sức sống là một trong những dấu hiệu lão hóa thường thấy nhất. Việc cấp ẩm sẽ giúp làn da săn chắc, căng mịn và đàn hồi tốt hơn chính là biện pháp hữu hiệu, tốt nhất để phục hồi làn da.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Với công thức dưỡng ẩm và phục hồi chuyên sâu đến từ thương hiệu Eucerin, làn da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, tăng cường quá trình sản xuất hyaluronic tự nhiên trong da từ đó ngăn ngừa các nếp nhăn. Chỉ với một lớp kem mỏng trên da, làn da của bạn sẽ được cấp nước, duy trì độ ẩm trong nhiều giờ đồng thời hỗ trợ tái tạo da mang lại là da tươi trẻ, đầy sức sống từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Kem Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream Eucerin
  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ: Đức
  • Thành phần: Hyaluronic Acid, Glycine-saponin, Dexpanthenol,…

4. Kem chống lão hóa tốt nhất – Anti Ahohaw Elazulene Peptablue Anti- Aging Cream

Anti Ahohaw Elazulene Peptablue Anti- Aging Cream là kem chống lão hóa Hàn Quốc được nhiều phái nữ ưa chuộng trong việc ngăn ngừa, phục hồi làn da. Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá nổi tiếng với các thành phần dưỡng chất từ Niacinamide, SRGF H1 Complex, B5, peptide,…. với tác dụng chống lão hóa, xóa nhăn, căng cơ mặt, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin giúp làn da căng tràn sức sống.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Đây là sản phẩm siêu ấn tượng, khá lành tính và được ví là “huyền thoại” đặc trị các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng, là bí quyết trẻ hóa làn da, mang lại làn da trắng sáng, không tuổi cho mọi cô gái. Nếu bạn muốn sử dụng kem chống lão hóa loại nào tốt thì Ahohaw chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Anti Ahohaw Elazulene Peptablue Anti- Aging Cream
  • Thương hiệu: Ahohaw
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần: Niacinamide, SRGF H1 Complex, B5, peptide,….

5. Kem dưỡng da chống lão hóa Artistry Supreme LX

Kem dưỡng da chống lão hóa Artistry ứng dụng công nghệ Cell-Effect gồm hợp chất vàng 24K, Acerola Cherry mang lại một công thức chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Đây là dòng kem cao cấp được sản xuất dựa trên những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng quý giá trong đó phải kể đến một nguyên liệu là tế bào gốc hoa Dành Dành – một yếu tố khởi động nhịp sinh học của da đem lại làn da rực rỡ, đầy sức sống.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, siêu dịu nhẹ chính vì thế rất phù hợp cho mọi làn da đặc biệt là những làn da bị lão hóa. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì hiệu quả mà Artistry Supreme LX mang lại.

Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: Kem dưỡng da chống lão hóa Artistry Supreme LX
  • Thương hiệu: Artistry
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần: Công nghệ Cell-Effect gồm hợp chất vàng 24k, chiết xuất Acerola Cherry, tế bào gốc hoa Dành Dành,…

Lưu ý sử dụng kem chống lão hóa da đúng chuẩn, hiệu quả cao

Lựa chọn kem chống lão hóa tốt thôi là chưa đủ, việc chăm sóc da cũng như thói quen hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả sử dụng kem. Dưới đây là một số lưu ý của Bách Hóa CC Shop bạn có thể tham khảo để mang lại làn da khỏe mạnh:

  • Vệ sinh thật sạch da mặt ở các buổi sáng và tối hoặc những lúc ra ngoài tiếp xúc với nhiều bụi bẩn.
  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tăng cường bảo vệ da, chống các tác nhân gây oxy hóa.
  • Sử dụng kem chống lão hóa ngay từ độ tuổi 20 hoặc 25 là tốt nhất và sử dụng như một thói quen hàng ngày.
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
Review 5 Kem Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay
  • Kiểm soát chế độ ăn uống, hạn chế ăn nhiều đường, thức ăn nhanh hoặc các chất kích thích. Tăng cường rau xanh, trái cây trong khẩu phần ăn hàng ngày.
  • Thói quen sinh hoạt như ngủ đúng giờ, không thức khuya và thường vệ sinh chăn gối để loại bỏ vi khuẩn và chống lão hóa.
  • Chọn loại kem phù hợp và sử dụng đều đặn, không dùng quá nhiều một lần tránh gây bít tắc chân lông.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để cấp nước cho làn da đồng thời bảo vệ sức khỏe.

Phần kết

Trên đây là những thông tin được Bách Hóa CC Shop cung cấp, rất mong có thể giúp bạn trong việc lựa chọn loại kem chống lão hóa tốt nhất. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như đóng góp ý kiến, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp nhanh nhất.

Thông tin liên hệ


: Bachhoacc.vn
: Bách Hóa CC
: 0916435748
: 370, Lý Thường Kiệt, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam