Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho sân thể thao


các dòng đèn led cho sân bóng chuyền rất được yêu thích


các mẫu đèn led pha cho sân bóng chuyền rất được ưa chuộng nhất

Đèn led cho sân bóng chuyền SMD Philips (Đèn led pha)

Đèn led treo cho sân bóng chuyền (đèn led nhà xưởng hạt led vàng 150-19)

Đèn sân bóng chuyền 300W Philips lúp (đèn led pha)

Mua đèn sân bóng chuyền ở đâu tốt?





Chia sẻ của một số người tiêu dùng về những dòng sản phẩm đèn led của Philips

Bóng chuyền đang là một môn Thể Thao thịnh hành nhất bây giờ. với nhu cầu tập luyện thi đấu đấu càng ngày càng lớn nên những sân bóng chuyền cũng đang được xây dựng tương đối nhiều. ngoài ra chuẩn mức về kích thước sân, mặt sân thì hệ thống đèn chiếu sáng có tính cần thiết không kém. Đèn led cho sân bóng chuyền được coi như giải đáp chiếu sáng hoàn mà nhiều các khách hàng đã và đang chọn lựa.


Dòng đèn pha led cho sân bóng chuyền

Dòng đèn led sân bóng chuyền


công suất 300w thuộc vào loại trung bình không thực sự cao cũng không thật thấp. Đèn có thể vận động lên tới 60.000 giờ; thắp sáng liên tục trong vô số giờ liền mà hoàn toàn không tỏa nhiệt đa dạng. đèn led pha đạt trải qua công việc kiểm duyệt nghiêm ngặt của trung tâm 3.


Xem thêm : đèn đường led


Philips hiện đang lọt vào top 100 thương hiệu chế tạo đèn led lớn nhất việt nam. các sản phẩm do Philips nghiên cứu; sản xuất và cung cấp đều đã đạt kiểm định của trung tâm kiểm duyệt 3. những dòng thiết bị chiếu sáng led công nghiệp của Philips đã tỏa đi khắp các vùng miền toàn quốc. trong số ấy, những dòng đèn led cho sân bóng chuyền của Cửa Hàng chúng tôi chinh phục đa dạng đơn vị làm chủ sân Sport.


với chất lượng đạt chuẩn chỉnh, giá cả phù hợp người Việt cộng với những chính sách bán hàng ưu đãi, Philips đã và đang chinh được rất nhiều đối tượng khách hàng.





Chia sẻ của một trong những khách hàng về các sản phẩm đèn led của Philips

Anh Trần Minh H làm chủ một sân bóng chuyền tại Q.7, TPHCM cho thấy “ Từ khi chuyển hẳn sang dùng đèn led do Philips sản xuất; sân bóng chuyền mình cai quản hút khách hơn ít nhiều. hơn nữa, tiền điện mỗi tháng cũng hiếm hoi như lúc trước.”


Chú Nguyễn Thanh T một người chơi bóng chuyền tại quận Thanh Xuân “Tôi vốn thích chơi bóng chuyền vào mỗi buổi. Nhưng sân đấu gần nhà tôi thiếu hiểu biết dùng loại đèn gì mà rất thú vị bị chập chờn. Mấy tháng vừa mới đây, thấy mấy anh cai quản bảo đã thay mới hoàn toàn đèn cũ bằng đèn led Philips. Công nhận từ khi thay đèn việc luyện tập, thi đấu tốt hơn hẳn.”


trên đấy là các mẫu đèn led cho sân bóng chuyền rất được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nếu mong muốn đặt mua sản phẩm, bạn hãy tương tác với Philips qua các Địa chỉ cửa hàng

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: