Đặt banner 324 x 100

Bán Chiết xuất Ngải cứu - Biogreen chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên


Chiết xuất ngải cứu
 
Chiết xuất ngải cứu là hỗn hợp các dưỡng chất được chiết tách chủ yếu từ cành và lá của cây ngải cứu. Chiết xuất ngải cứu thường được dùng với mục đích chính là làm đẹp, có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm.

 Tác dụng của chiết xuất ngải cứu Biogreen:
- Giúp làm sạch da, chống viêm da: Chiết xuất ngải cứu có chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mạnh, giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn gây hại bám trên da, làm dịu da, ngăn ngừa tổn thương viêm nhiễm trên da. Với tác dụng này, chiết xuất ngải cứu có thể sử dụng cho một số bệnh viêm da như: chàm, viêm da dị ứng, vảy nến…
- Giúp trị mụn, làm mờ vết thâm: Với đặc tính kháng viêm kháng khuẩn, chiết xuất ngải cứu giúp trị mụn rất hiệu quả, đẩy nhanh quá trình lành da sau mụn. Ngoài ra, chiết xuất ngải cứu còn có tác dụng tăng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện làn da, giúp da phục hồi nhanh chóng, tổn thương mau lành, làm mờ vết thâm sau mụn, giảm nguy cơ để lại sẹo sau mụn.
- Chống oxy hóa: Trong thành phần của chiết xuất ngải cứu có nhiều chất có tính chống oxy hóa mạnh, có thể loại bỏ các tác nhân gây oxy hóa và tổn thương da bảo gồm các hóa chất và tia cực tím.
- Giúp dưỡng ẩm cho da: Chiết xuất ngải cứu cung cấp một lượng độ ẩm nhất định cho da, giúp da không bị khô, luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm.
 
Tại sao nên chọn chiết xuất ngải cứu được sản xuất bởi Biogreen?
 Biogreen đã sử dụng công nghệ chiết tách hiện đại để cho ra đời dòng nguyên liệu  mỹ phẩm chiết xuất từ lá và cành của cây ngải cứu, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da.
 Biogreen là đơn vị chuyên cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cam kết:
  • An toàn, không tác dụng phụ, không gây kích ứng.
  • Hiệu quả cao, đã được các nhà khoa học chứng minh.
  • Chiết xuất tự nhiên phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty CP Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen
Ms. Quỳnh Anh 0838883854

 

Thông tin liên hệ


: lanly
: Nguyễn Quỳnh Anh
: 0838883854
: Số 24 ngách 50 ngõ 108 Trần Phú
: