Đặt banner 324 x 100

Da bao quy đầu bị nhăn bởi điều gì?


  Da bao quy đầu bị nhăn là dấu hiệu không hiếm gặp ở cánh mày râu. Vậy Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao? Chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc này thông qua chi tiết nội dung ngay sau đây!

  {tuvan1}

Da bao quy đầu bị nhăn bởi điều gì?

  Da bao quy đầu là một lớp da bao quanh phần đầu dương vật, lớp da này có chức năng bảo vệ đồng thời giữ ẩm cho phần quy đầu cậu nhỏ tức đầu khấc. Phần da này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài và khi nam giới quan hệ tình dục. Nhiều người có cấu tạo dương vật khác nhau nên cũng sẽ có hình dáng cũng như kiểu cách bao quy đầu hoàn toàn đặc thù. Một vài quý ông có thể mắc phải một số bệnh lý về bao quy đầu.

  Da bao quy đầu cấu tạo khá nhạy cảm và mỏng. Nó được tạo bởi các mô liên kết với nhau, gồm những dây thần kinh có khả năng đàn hồi, co giãn. Điều này giúp da bao quy đầu co lên một cách dễ dàng khi cậu bé cương cứng. Khi đó, kích thước dương vật sẽ tăng hơn so với bình thường gấp 2 đến 3 lần. Là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bao quy đầu bị nhăn. Nhăn da bao quy đầu là biểu hiện thông thường thể hiện khả năng co giãn của nó.

Da bao quy đầu bị nhăn bởi điều gì?

Da bao quy đầu bị nhăn bởi điều gì?

  Sau khi hết cương cứng, cậu nhỏ sẽ trở lại kích thước bình thường. Sau đó lớp da bao quy đầu sẽ xuất hiện những nếp nhăn. Tình trạng da bao quy đầu bị nhăn ở mỗi người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào độ co giãn của da bao quy đầu. Tuổi tác cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến việc này. Càng lớn tuổi thì mức độ đàn hồi da bao quy đầu càng giảm từ đó khiến bao quy càng nhăn và xấu hơn.

Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao?

  Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao? Nếu do cậu nhỏ cương cứng cũng như tuổi tác thì không ảnh gì. Còn nếu da bao quy đầu nhăn do vấn đề lão hóa sớm thì phái mạnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám. Da bao quy đầu bị nhăn gây lão hóa có thể gây ra nhiều vấn đề sau:

  Hoạt động tình dục bị ảnh hưởng:

  Lớp da bao quy đầu bị nhăn gây ảnh hưởng đến hoạt động cương cứng của dương vật. Điều này khiến cho cậu bé khó cương cưng làm giảm thời gian cương cứng. Cánh mày râu không những dễ bị xuất tinh sớm mà còn khó đạt khoái cảm khi quan hệ. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đời sống tình dục của các quý ông.

  Rối loạn cương dương:

  Da bao quy đầu bị nhăn thường khiến cánh mày râu bị rối loạn cương dương. Nam giới khó đạt độ cương cứng như mong muốn khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do phần da bao quy đầu nhăn làm cản trở quá trình cương cứng của cậu nhỏ, những dây thần kinh, mạch máu bị tác động không nhỏ.

Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao?

Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao?

  Ảnh hưởng đến lưu thông máu:

  Nguyên nhân tiếp theo gây ra bởi tình trạng da bao quy đầu nhăn nheo là làm ảnh hưởng đến sự lưu thông máu. Từ đó nó làm hạn chế lượng máu đến dương vật. Còn có thể khiến cậu bé bị thô ráp thiếu sức sống hơn.

  Kích cỡ dương vật bị thay đổi:

  Da bao quy đầu bị nhăn hạn chế khả năng cương cứng, khiến dương vật không thể phát triển đầy đủ, dẫn đến rút ngắn chiều dài dương vật. Chính điều này còn có thể cản trở phái mạnh trong việc quan hệ đồng thời làm giảm khoái cảm tình dục của cả nam và nữ giới.

Phòng ngừa da bao quy đầu bị nhăn thế nào hiệu quả?

  Một số biện pháp dưới đây sẽ giúp các quý ông phòng ngừa tình trạng da bao quy đầu bị nhăn hiệu quả:

  · Sử dụng các chất tẩy rửa phù hợp, không nên rửa vùng kín bằng xà phòng.

  · Sau khi vệ sinh, bạn cần lau khô cơ quan sinh dục và cơ thể bản thân bằng khăn mềm.

  · Chú ý những sản phẩm tẩy rửa, nước giặt quần áo để tránh gây dị ứng

Phòng ngừa da bao quy đầu bị nhăn thế nào hiệu quả?

Phòng ngừa da bao quy đầu bị nhăn thế nào hiệu quả?

  · Mặc đồ thông thoáng, có chất liệu thấm hút tốt

  · Cần uống đủ lượng nước cần thiết hàng ngày

  · Dùng kem dưỡng ẩm cho dương vật sau khi tắm.

  Trên đây là những thông tin về Da bao quy đầu bị nhăn ảnh hưởng ra sao? Tuy tình trạng này không quá nguy hiểm nhưng nam giới vẫn cần chú ý cũng như chăm sóc da vùng kín kỹ càng. Hi vọng những thông tin bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc liên quan đến tình trạng da bao quy đầu bị nhăn. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn hay đặt lịch thăm khám quý độc giả hãy liên hệ qua số HOTLINE: 0251 381 9288.

Báo chí nói về chúng tôi:

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp

 {tuvan1}